Giải Trí

Ra mắt 4 năm ròng rã, CLC bật khóc khi nhận chiếc cúp đầu tiên

Quốc Khánh
Chia sẻ

4 năm trời chờ đợi cũng đã được đền đáp, CLC đã đoạt được chiếc cúp đầu tiên.

Hôm nay, CLC đã có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp trên chương trình âm nhạc The Show của đài SBS. 7 cô nàng đã đoạt cúp với ca khúc No sau 4 năm ròng rã comeback mà vẫn “tay trắng đánh giặc”.

Chiến thắng của CLC được công bố.

CLC giành chiến thắng trước Roh Taehyun và Woody với điểm số 5470. Các cô gái đã không thể kìm được sự xúc động và những giọt nước mắt. Sau 4 năm trời chờ đợi, CLC mới có cúp lần đầu tiên. Đại diện CLC đã gửi lời cảm ơn đến công ty chủ quản Cube Entertainment, các stylists, các nghệ sĩ make-up và đặc biệt là người hâm mộ luôn đồng hành cùng nhóm. CLC quyết tâm: “Chúng tôi sẽ còn chăm chỉ hơn nữa trong tương lai!

CLC và chiếc cúp sau 4 năm tìm kiếm.

CLC ra mắt năm 2015 với ca khúc PEPE. Ca khúc nhận được sự ủng hộ cực kì nhiều từ người hâm mộ tại Hàn Quốc lẫn thế giới. Thế nhưng sự nghiệp của các cô gái chững lại sau loạt chỉ trích vô lễ với tiền bối. Đỉnh điểm là khi Kwon Eunbin được xác nhận gia nhập CLC dù vẫn đang tham gia PRODUCE 101 mùa đầu tiên. Netizen Hàn khẳng định nếu Eunbin tham gia sẽ không ủng hộ cô trong chương trình nữa và kêu gọi nhau tẩy chay CLC, tẩy chay luôn Cube Entertainment vì phản bội lại sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho Eunbin trong suốt quá trình diễn ra PRODUCE 101.

Hành trình gian nan của CLC.

Sau hàng loạt ca khúc chất lượng như Hobgoblin, Black Dress,… CLC vẫn chưa tìm được chiến thắng nào. Áp lực đổ dồn lên đôi vai bé nhỏ của 7 cô gái là cực kì nhiều. Cuối cùng thì hôm nay, áp lực ấy đã chính thức được gỡ bỏ, CLC có thêm động lực để chinh phục nhiều thành công hơn. Chúc mừng 7 cô gái tài năng CLC!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất