Giải Trí

Quỳnh Mai - Đại diện 'dữ dằn' đầu tiên của Việt Nam tại Asia's Next Top Model từ trước tới nay

Chia sẻ

Trước những ý kiến trái chiều về mình, thay vì im lặng, Quỳnh Mai đã rất thẳng thắn và quyết liệt, sẵn sàng thể hiện cá tính của mình bất cứ lúc nào.

Tối qua (9/3), chương trình tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á - Asia’s Next Top Model mùa thứ 4 đã chính thức trình làng. Đại diện Việt Nam - Mai Ngô (Ngô Quỳnh Mai), ban đầu được cho là bị xử ép bởi trong loạt clip quảng bá của chương trình, Mai đều xuất hiện khá ít. Đặc biệt là ở shot ảnh “khá đơ” được dùng trên trang chủ chương trình đã khiến các fan tại Việt Nam rất sốt ruột và lo lắng Mai Ngô sẽ bị xử ép tại AsNTM.

Quynh Mai2

Hình ảnh của Quỳnh Mai trên trang chủ chương trình trước khi phát sóng.

Ở những phút đầu tiên của tập 1, Quỳnh Mai đã bị nhận số điểm gần như áp chót với thử thách catwalk theo đường zikzak vừa dốc vừa khúc khuỷu, đối mặt với khả năng phải đi về ngay tập đầu là rất cao. Có thể nói Quỳnh Mai đã nhận được một tấm vé vớt tại thử thách này khi Maya của Thái Lan đã phải đi về với số điểm thấp hơn cô.

Phần thi Catwalk và Photoshot của Quỳnh Mai

Quynh Mao (2)

Quỳnh Mai đứng ở vị trí áp chót sau phần thi Catwalk.

Bước vào phần thi Photoshot, nhận biết cá nhân mình phải làm gì để có thể tạo ấn tượng tại chương trình, Quỳnh Mai đã có một cú bứt phá xuất sắc khi hóa thân vào chủ để cảm hứng thập niên 60 mà chương trình đưa ra. Cả 3 giám khảo đã không ngừng bất ngờ và khen ngợi các tư thế tạo dáng của cô ở phần thi này. Thậm chí, Quỳnh Mai còn đạt bức hình đẹp nhất tuần, tuy nhiên do số điểm ở phần thử thách không cao nên cô đành nhường vị trí dẫn đầu cho các thành viên khác.

Quynh Mai

Theo lời của Host Cindy Bishop, Mai Ngô sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần.

Khi thông tin Quỳnh Mai sẽ góp mặt tại Asia’s Next Top Model mùa 4 bắt đầu “râm ran”, người hâm mộ đa phần lo lắng, cô sẽ khó lòng đạt thứ hạng cao, bởi nhìn lại ba mùa trước, dễ thấy ngoại trừ Thùy Trang thì Phan Như Thảo và Céline Dương luôn bị “xử ép” mà không thể hiện được bản thân của mình. Tuy nhiên, ngay từ tập 1, đại diện của Việt Nam đã thu hút toàn bộ sự chú ý của cả chương trình, Quỳnh Mai còn để lại ấn tượng với cá tính dữ dội, quyết liệt, sẵn sàng bật lại các thí sinh khác khi bị làm phiền.

Quynh Mai (1)

Đại diện Malaysia tỏ ra bất bình với Quỳnh Mai.

Dựa theo diễn biến trong chương trình, các thí sinh đều rất ngạc nhiên khi mỗi lần trở về nhà chung, việc đầu tiên của Quỳnh Mai là vào tìm đồ ăn trong tủ lạnh. Tuti, thí sinh đến từ Malaysia nhận xét: “Mai Ngô, cô ấy không nói nhiều nhưng ăn nhiều“. Một vài thí sinh khác còn cảm thấy bất mãn vì Quỳnh Mai “chiếm riêng” cho mình bình nước hoa quả, trong khi đó là đồ ăn chung của cả 14 thí sinh. Bên cạnh đó, những người bạn này còn cho rằng, Ngô Quỳnh Mai thiếu đi sự hòa đồng và thường chỉ ở một mình, nghe nhạc hay ăn. 

Quynh Mai (2)

Mọi người đều nhận xét Quỳnh Mai không hòa nhập và chỉ thích làm việc một mình.

Cá tính của Quỳnh Mai thể hiện rõ rệt ở tập 1, thậm chí cô còn nhận được những ánh mắt không mấy thiện cảm từ các thành viên còn lại

Trước những ý kiến trái chiều về mình, thay vì im lặng, Quỳnh Mai cho biết, cô tham gia cuộc thi không phải là vì những thí sinh còn lại và mỗi người đều có cách sống của riêng mình. Đại diện Việt Nam còn thẳng thắn sử dụng vốn tiếng Anh khá lưu loát để đáp trả: “Tôi là tôi, cô là cô, hai chúng ta khác nhau, ok?” khiến đai diện Malaysia phải bỏ đi chỗ khác.

Quynh Mai (3)

Quỳnh Mai sẵn sàng bật lại các thí sinh khác.

Rõ ràng, Quỳnh Mai không dễ dàng bị “ăn hiếp” như chúng ta đã từng… lo sợ. Với hình ảnh cá tính, thẳng thắn của mình, chỉ ngay từ tập đầu tiên, có thể khẳng định Quỳnh Mai là cô nàng “dữ dằn” nhất của Việt Nam trước giờ từng bước ra sân chơi quốc tế.

Desktop

Chia sẻ của Quỳnh Mai sau khi nhận được phản hồi từ khán giả.

Quynh MAi (2)

Cá tính của Quỳnh Mai từng được cô nàng thể hiện tại Vietnam International Fashion Week khi táo bạo kết hợp quần jean bụi cùng với chiếc đầm sang trọng. (Ảnh: Trịnh Kim Điền)

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Quỳnh Mai cũng từng chia sẻ: “Tôi chỉ dám tiết lộ là đến khi phát sóng chương trình, mọi người sẽ phải bất ngờ với những gì tôi thể hiện trong nhà chung. Hiện tại, phía ban tổ chức không cho tôi tuyên bố hay phát ngôn bất cứ điều gì về kết quả nên mọi người hãy cố gắng đợi đến khi chương trình phát sóng. Tôi chỉ có thể nói tôi không dừng bước sớm ở Asia’s Next Top Model”. Vì thế, chúng ta hãy tiếp tục theo dõi và tin tưởng cô nàng cá tính này có thể làm nên chuyện tại sân chơi năm nay.

Maingo

Chia sẻ
Tin mới nhất