Giải Trí

Quỳnh Anh Shyn, Kelbin, Kaylee nói gì về bộ ba quyền lực của The Face Vietnam?

Chia sẻ

Bộ ba quyền lực của chương trình truyền hình đang gây nhiều sự chú ý nhất hiện nay The Face đã chính thức được công bố. Bên cạnh những luồng ý kiến trái chiều về quyết định này của BTC, hãy cùng xem những tín đồ yêu thời trang nói gì về họ?

Đầu năm 2016, thông tin về The Face - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện mới cho làng thời trang sẽ về đến Việt Nam làm giới mộ điệu vô cùng hào hứng khi đưa ra nhiều giả thuyết cho vị trí ghế nóng. Đặc biệt, với format chương trình hấp dẫn ở mỗi chặng hành trình thử thách và loại trực tiếp mỗi tuần của các thí sinh, The Face đầy kịch tính và tạo sức hút đặc biệt bởi những màn ganh đua, đấu trí của các Huấn luyện viên, khiến cho chương trình trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ngay sau những thông tin về chương trình chính thức khởi động, hàng loạt những lời đồn đoán, những ý kiến nhận định về 3 vị trí Huấn luyện viên (Mentor) càng nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Theo đó, bên cạnh việc công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò host cách đây ít lâu, BTC vừa tiếp tục công bố loạt Mentor sẽ “cầm trịch” chương trình này. Theo đó, bộ ba quyền lực của The Face Vietnam chính thức lộ diện: Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê!

SAOstar đã có cuộc phỏng vấn ngắn một số bạn trẻ yêu thời trang cũng như những nhân vật có tiếng trong làng giải trí xem thử họ nghĩ gì về The Face Vietnam cũng như bộ ba quyền lực này:

Kelbin

Fashionisto Kelbin Lei rất thích thú vì người chị thân thiết Hồ Ngọc Hà trở thành HLV của The Face Vietnam…

Kelbin1

Anh chàng điển trai Lincoln Thúc Lĩnh muốn TheFace Vietnam có thêm nhiều yếu tố mang đậm bản sắc Việt Nam

Hồ Ngọc Hà là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi cô là gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích. Với thế mạnh về khả năng ăn nói, sự khéo léo, nhạy bén trong nhận định và sức hút lớn về mặt truyền thông, giọng ca Đừng đi hứa hẹn sẽ là nhân tố ấn tượng hoàn toàn có thể “đóng vai” Naomi Campbell trên ghế nóng The Face Vietnam. Hơn nữa, việc đã từng có kinh nghiệm ngồi trên ghế huấn luyện viên từng làm bùng nổ hàng loạt các chương trình như Giọng hát Việt, X-Factor, The Remix… đủ khiến cho Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có thể tạo nên “sức nóng” đặc biệt cho The Face lần này.

Ho Ngoc Ha

Cô cũng nhận được khá nhiều sự lựa chọn của các tín đồ yêu thời trang về đội của mình. Từ Kelbin Lei, Lincoln Thúc Lĩnh, Kaylee Hwang… đều muốn về đội của “nữ hoàng giải trí”.

VJ Kaylee thì muốn mọi người hãy tin tưởng Phạm Hương ở vai trò HLV TheFace Vietnam lần này

VJ Kaylee thì muốn mọi người hãy tin tưởng Phạm Hương ở vai trò HLV TheFace Vietnam lần này

Pham Huong

Hoa hậu quốc dân là một gương mặt khá mới với vai trò Mentor trong một cuộc thi. Tuy nhiên sự có mặt của Phạm Hương trong The Face Vietnam cũng mang đến nhiều sự tò mò và háo hức từ khán giả. Hãy cùng chờ đợi sự thể hiện của Phạm Hương nhé!

Quỳnh Anh Shyn thì rất thích thú chọn #Team Lan Khuê nếu cô nàng là một thí sinh của The Face Vietnam

Quỳnh Anh Shyn thì rất thích thú chọn #Team Lan Khuê nếu cô nàng là một thí sinh của The Face Vietnam

Lan Khue

Một HLV khác cũng gây khá nhiều tranh cãi khi tên của cô được công bố - Trần Ngọc Lan Khuê. Tuy vậy, có khá nhiều các fashionista ủng hộ cô nàng này. Đặc biệt, hotgirl Quỳnh Anh Shyn rất ấn tượng với chiều cao cũng như thần thái của Lan Khuê nên khi được hỏi cô nàng gật đầu cái rụp và chỉ muốn về duy nhất đội của Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về bộ ba quyền lực này cũng như chương trình The Face Vietnam nhé. Được biết, tập đầu tiên của The Face Vietnam sẽ được lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

undefined
Chia sẻ
Tin mới nhất