Giải Trí

Quỳnh Anh - 'Bánh mì cháy' khiến Trấn Thành phấn khích tại Vietnam’s Got Talent

Chia sẻ

Từng là thí sinh của cuộc thi The Voice Kids, nhưng khi xuất hiện tại cuộc thi Vietnam’s Got Talent, Quỳnh Anh khiến Trấn Thành phải phấn khích trước giọng hát ngọt ngào, cao vút.

Những tài năng cuối cùng của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016 đã chính thức lộ diện trong tập vừa lên sóng tối 4/3. Những cái tên như Nhóm Cùi Bắp với phần beatbox khiến Trấn Thành phấn khích tột độ; cô giáo Lê Thị Phương Thảo với phần “lội ngược dòng” ngoạn mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tập 8. Đặc biệt, cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh với giọng hát trong trẻo, cao vút đã để lại ấn tượng rất đặc biệt và được cả ba giám khảo đã đồng ý chọn Quỳnh Anh vào top 49 sau khi thảo luận ở vòng Judges Cull.

Hoang Kim Thuy Anh 3

Ban giam khao chon top 49 3

Bộ ba giám khảo Quyền lực

Cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh (12 tuổi) đến từ Hà Tĩnh với giọng hát cao vút khi thể hiện bài hát Cô gái vót chông (sáng tác Hoàng Hiệp) được đánh giá là một trong những thí sinh nhí hát tốt nhất ở vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent 2016. Quỳnh Anh có cách thể hiện trong sáng ,bình thản khi kỹ thuật hát được đánh giá rất cao. Cô bé tiết lộ mình còn hát được dân ca ba miền và opera.

Kết thúc phần thi Bằng Kiều nhận xét: “Con hát rất là bình thản, rất trong sáng, nó đúng với những gì mà thật ra mà nói là chuyên nghiệp vươn tới”. Còn riêng Trấn Thành, anh phải thốt lên rằng, “Con hát như chơi, như đang kể chuyện đúng nghĩa của bài hát, điều này rất khó để vận dụng được kỹ thuật thanh nhạc đẳng cấp, nhưng người nghe vẫn thấy đời vẫn có kỹ thuật thanh nhạc, đó mới khó và con đã làm được”. 

Hoang Kim Thuy Anh 4

Hoang Kim Thuy Anh 5

michay

“Bánh mì cháy” nhận được rất nhiều lời khen từ fan hâm mộ.

Đặc biệt, Quỳnh Anh là một trong những thí sinh của cuộc thi The Voice Kids 2014 và là học trò của đội Giang - Hồ. Cô bé còn được biết đến với biệt danh “bánh mì cháy”. Mặc dù dừng chân ở top 3, nhưng Quỳnh Anh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi giọng hát trong trẻo và cao vút của mình.

Trước đó, tại Giọng hát Việt nhí 2015 với tư cách khách mời trong đêm liveshow 5, Quỳnh Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Cánh chim báo tin vui. Ngoài giọng hát trong trẻo, cô bé còn thể hiện được sự tiến bộ của mình khi có cách luyến láy và nhả chữ rất chuyên nghiệp. Tiết mục của học trò Giang - Hồ nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ sau khi được đăng tải lên Youtube.

Phần trình diễn với vai trò khách mời tại liveshow 5 The Voice Kids

Phần thi Khúc hát sông quê - Hoàng Kim Quỳnh Anh - The Voice Kids 2014

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất