Giải Trí

Quang Vũ: Cậu bé thần tượng Michael Jackson khiến Phạm Quỳnh Anh - Hương Giang tranh nhau ‘hack tuổi'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, Quang Vũ ghi ấn tượng mạnh bởi khả năng nhảy điêu luyện vũ đạo Moonwalk nổi tiếng của huyền thoại Michael Jackson tại hậu trường. Trên sân khấu, cậu bé khiến các huấn luyện viên phải liên tục nhún nhảy.

Mở màn cho đêm thi thứ 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 là cậu bé 15 tuổi, sở hữu phong cách vô cùng mạnh mẽ - Trần Nguyễn Quang Vũ. Chia sẻ trên sóng truyền hình, mẹ Quang Vũ cho biết cậu là một chàng trai rất năng động, yêu thích thể thao, đặc biệt là các bộ môn võ thuật như Boxing hay Karatedo.

Trần Nguyễn Quang Vũ - We Are The Rising Kings | Tập 2 - Vòng Giấu Mặt | Giọng Hát Việt Nhí 2019.

Khi được Gil Lê hỏi thăm ở hậu trường về thể loại âm nhạc và ngôi sao thần tượng yêu thích nhất, Quang Vũ tiết lộ cậu dành nhiều sự quan tâm cho dòng nhạc Pop, Ballad và nhạc Rock. Đặc biệt, Michael Jackson chính là một trong những hình tượng mà Quang Vũ đang theo đuổi. Cậu bé tự tin trình diễn điệu nhảy Moonwalk huyền thoại theo lời yêu cầu của Gil Lê khiến khán giả thích thú và trầm trồ.

Trên sân khấu, Quang Vũ thể hiện ca khúc We are the rising kings do Rhymastic và Touliver đồng sáng tác. Đây là bài hát mang thông điệp ý nghĩa cổ vũ cho tinh thần đam mê bóng đá của người dân Việt Nam.

Đó là bài hát mà mỗi khi cất lên, giai điệu và lời hát sẽ trở thành ngọn lửa, châm ngòi cho không khí náo nức, cuồng nhiệt. Minh chứng cho điều này là khoảnh khắc dàn huấn luyện viên không thể ngồi yên. Ali Hoàng Dương, Lưu Thiên Hương và Hương Giang liên tục nhún nhảy theo giai điệu của bản phối.

Chia sẻ với Quang Vũ, HLV Lưu Thiên Hương cho biết: “Con vỡ giọng nhưng giọng con cũng đã khá ổn định. Cô không thể xem hết phần trình diễn của con nhưng cô quan sát khán giả và lắng nghe tất cả những tiếng vỗ tay, cô biết ngay con là một người diễn rất tốt trên sân khấu”.

Với ngoại hình điển trai cùng khả năng khuấy động sân khấu tốt, HLV Ali Hoàng Dương nhận thấy giữa mình và Quang Vũ có nhiều nét tương đồng. Dựa vào màu sắc âm nhạc mà cậu bé vừa thể hiện trên sân khấu, quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương tự tin nói “Anh là một những HLV có thể làm điều đó tốt nhất” để thuyết phục Quang Vũ về với đội.

Trước khi nhận xét, Phạm Quỳnh Anh không ngại “hack tuổi” xuống còn hai mươi để được “xưng chị”: “Cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương đã có thí sinh sở hữu màu giọng giống như vậy, riêng đội chị vẫn chưa có. Chị chưa có một bạn nam nào trong đội của mình. Chính vì thế, khi em về với đội, em sẽ là number one. Với màu sắc như em, chú Dương Khắc Linh sẽ là một producer rất tốt dành cho em”.

Hương Giang cũng không chịu thua, hài hước “kéo tuổi” xuống mức mười sáu thấp hơn cả HLV Phạm Quỳnh Anh và thẳng thắn nêu lên quan điểm cá nhân. Nữ huấn luyện viên nghiêng hẳn về phía đội bạn, ủng hộ Quang Vũ về với team Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương bằng lý lẽ như sau: “Trong dàn huấn luyện viên ở đây, màu sắc âm nhạc của Ali gần với em nhất. Thêm vào đó, nếu nói về âm nhạc điện tử thì chị Hương không thua kém ai ở đây - nữ nhạc sĩ còn từng là giám đốc âm nhạc của chương trình Hòa âm ánh sáng. Giang không chọn cũng vì thấy em rất hợp với đội này”.

Đứng trước hai sự lựa chọn khó khăn, cả hai đội huấn luyện viên Quang Vũ đều yêu thích. Tuy nhiên, với bản lĩnh của cậu bé 15 tuổi, Quang Vũ đã quyết định về với team HLV Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh. Mặc dù Dương Khắc Linh không có quá nhiều những lời nói hoa mỹ đầy thuyết phục, song sự chân thành trong cách chia sẻ với thí sinh đã giúp HLV Phạm Quỳnh Anh chiến thắng.

Không chỉ có giọng hát hay với sự đa tài của mình Quang Vũ sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa trong các vòng thi sau. Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 3/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất