Giải Trí

Quang Lê - Tố My bất ngờ loại Thanh Hiền - Dương Kim Ánh, Trọng Hải - Thoại Nhân lọt vào Top 15

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cặp đôi HLV Quang Lê - Tố My đã có quyết định loại vô cùng khó khăn trong tập 6 Thần tượng Bolero 2019 khi chọn được 5/13 thí sinh vào vòng kế tiếp.

Trong đêm nhạc Thần tượng Bolero 2019 của team Quang Lê - Tố My, 2 tiền bối Giao Linh - Đình Văn đã dành nhiều lời khen ngợi và “cảnh báo” quyết định loại sẽ khiến cặp đôi huấn luyện viên trẻ tuổi nhất đau đầu bởi dàn thí sinh quá ngang tài ngang sức, màu sắc - chất giọng nào cũng đáng trao cơ hội. Quả thật, Quang Lê và bạn đồng hành Tố My đã đứng trước lựa chọn vô cùng khó khăn khi chọn 13 giọng ca ở vòng Tinh hoa nhưng chỉ có thể giữ lại vỏn vẹn 5 ứng viên sáng giá nhất.

Thần Tượng Bolero 2019 |Tập 6 Full.

Team Quang Lê - Tố My.

Tiết mục dự thi thành công nhất đêm thi chắc chắn là màn tam ca kết hợp của Trọng Hải, Bình Nguyên và Lê Tiến. Những lời khen ngợi từ các huấn luyện viên, giám đốc âm nhạc Minh Vy và tiềm năng đi xa tại cuộc thi khiến Quang Lê - Tố My quyết định giữ lại 2/3 thí sinh cùng trình diễn trong phần thi này. Hot boy Trọng Hải và giọng ca giàu kinh nghiệm Lê Tiến bước tiếp. Anh chàng sở hữu lối hát Bolero trau chuốt - Bình Nguyên dừng bước sau vòng thi Thần tượng Bolero.

Các thí sinh được gọi tên lần lượt là: Trọng Hải - Hồng Linh - Như Hoa…

… Ngô Thoại Nhân - Lê Tiến.

2 gương mặt bị loại trong tập 6 Thần tượng Bolero 2019 chắc chắn khiến khán giả bất ngờ là “người đẹp Kinh Bắc” Thanh Hiền và Hoa hậu Áo dài Dương Kim Ánh. 2 thí sinh cùng sở hữu giọng hát tiềm năng, ngoại hình sáng sân khấu và lượng fan đông đảo đã không vượt qua được thử thách cam go, đành nhường bước cho đồng đội. Bạn diễn của Dương Kim Ánh là “Đàm Vĩnh Hưng” Mậu Thắng cũng dừng chân trước Top 15.

Đang Đang.

Thu Hằng.

Dương Kim Ánh.

Giọng ca Huế - Quỳnh Hương dù có màn song ca ăn ý với Ngô Thoại Nhân nhưng lại không được Quang Lê - Tố My lựa chọn bởi Top 5 dành chỗ cho 2 thí sinh nữ gây ấn tượng mạnh cho dàn huấn luyện viên là Như HoaHồng Linh. Thoại Nhân giữ vững phong độ và nghiêm nhiên góp mặt trong Top 15. Diễn biến bất ngờ này cho thấy cặp đôi “Lê - My” ưu tiên sự tiến bộ, tố chất của học trò nhiều hơn sức hút riêng của mỗi thí sinh.

Thanh Hiền dừng chân trước Top 15.

Nhận được nhiều lời khen nhưng Diệu Hồng cũng không góp mặt trong Top 5 team Quang Lê - Tố My.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Thu Hằng - Diệu Hồng - Đang Đang dù có nhiều tiến bộ và thể hiện được nỗ lực hóa thân thành những Thần tượng Bolero vẫn phải chia tay chương trình khi cuộc đua chỉ tìm kiếm 15 gương mặt xuất sắc nhất đến từ cả 3 đội.

Như vậy, 8 thí sinh bị loại trong tập 6 Thần tượng Bolero 2019 là Bình Nguyên, Mậu Thắng, Dương Kim Ánh, Thanh Hiền, Thu Hằng, Diệu Hồng, Đang Đang, Quỳnh Hương.

5 nhân tố cùng đồng hành với cặp đôi Quang Lê - Tố My trong vòng thi kế tiếp sẽ là Như Hoa, Hồng Linh, Trọng Hải, Thoại Nhân và Lê Tiến. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất