Giải Trí

Quang Lê thắng thế, sở hữu nhiều giọng ca hay ngay đêm thi đầu tiên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nguyễn Đức Trường, Thanh Lan và Duy Dương là 3 thí sinh đầu tiên trở thành thành viên trong đội HLV Quang Lê. Ngoài ra, HLV Ngọc Sơn cũng thu về cho mình 3 thí sinh và HLV Như Quỳnh có vẻ "chậm mà chắc" chỉ mang về 1 thí sinh.

Tập 1 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero khép lại cùng những chiến binh đầu tiên mà cả 3 HLV mang về. Quả thực, sự có mặt của nữ HLV Như Quỳnh khiến không khí trở nên sôi động và độ chịu chơi của nữ ca sĩ được chứng minh bằng những pha tranh giành hài hước. Đúng như lời Quang Lê và Việt Hương từng chia sẻ, Như Quỳnh không hiền như hình ảnh mà khán giả thường thấy.

Tập 1 vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2018

Sau tập đầu tiên, HLV Quang Lê đã mang về 3 chiến binh nổi bật đầu tiên gồm Nguyễn Đức Trường, Thanh Lan và Duy Khương.

Nguyễn Đức Trường.

Nguyễn Đức Trường xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo blouse trắng thể hiện ca khúc Yêu một mình với phong cách tự tin cùng giọng hát ngọt ngào. Dường như bài hát anh chọn vô tình đánh trúng vào tình cảm của 2 HLV Như Quỳnh và Quang Lê khiến cả 2 cùng hoà giọng vào phần thi của Đức Trường.

Sau phần thi, Như Quỳnh phải thốt lên: “Quỳnh nghe bạn hát câu đầu tiên Quỳnh đã cảm thấy rung động. Nếu như vài năm trước có lẽ Quỳnh đã yêu bạn bằng ca khúc này rồi“.

Tuy nhiên, vì muốn có được thí sinh này, HLV Quang Lê cũng phải tranh thủ thổ lộ “yêu Đức Trường ngay từ bây giờ” cùng những “chiêu mồi” vô cùng hấp dẫn khiến phần không khí chương trình thêm kịch tính. HLV Ngọc Sơn khen ngợi chất giọng của Đức Trường đã chạm vào trái tim của anh. Có lẽ “mồi câu” của HLV Quang Lê quá hấp dẫn và nhận thấy chất giọng phù hợp nên chàng “soái ca” đã về với Quang Lê.

Thanh Lan

Thanh Lan mang đến giọng ca ngọt ngào qua ca khúc Hương tình muộn. Ngoài ra, ngoại hình sáng sân khấu với vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh đẹp đã tạo ấn tượng cho HLV Quang Lê. Một điều đặc biệt hơn chính là dù vừa sinh em bé thứ 2 mới được 2 tháng nhưng vẫn có được “vòng eo siêu mẫu”. Không phải chần chừ, Thanh Lan quyết định trở thành thành viên đội Quang Lê.

Duy Khương

Chàng trai bán kẹo kéo Duy Khương mang ca khúc Tình em xứ Quảng tạo dấu ấn bằng cách thể hiện giọng ca đậm xứ Quảng. Bên cạnh còn là chiếc xe bán kẹo kéo, là gánh mưu sinh của anh chàng cũng được mang lên sân khấu. Thực chất, giọng ca của Duy Khương chưa thực sự nổi bật nhưng chính câu chuyện cá nhân đôi mắt bị cận đến 12 độ nhưng vẫn ngày ngày đi bán để thoả niềm đam mê được hát bolero chính là điều để HLV Quang Lê bấm chọn.

Không tranh giành nhiều như HLV Quang Lê, “anh Ba” Ngọc Sơn cũng mang về 3 giọng ca. Tuy nhiên, các thí sinh của anh có phần hiền hơn như tính cách của anh vậy.

Đoàn Việt Phương

Đoàn Việt Phương là cái tên được thế hệ 8x, 9x biết đến nhiều hơn bởi những ca khúc trẻ trung sôi động. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian vắng mặt trên thị trường ca hát anh quyết định trở lại bằng sân chơi Thần tượng Bolero.

Dự thi với ca khúc Lá thư cuối cùng, anh nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các HLV. Cũng như Nguyễn Đức Trường, Đoàn Việt Phương nhận được 3 lựa chọn. Tiết mục của anh đã khiến HLV Ngọc Sơn phải lên song ca đến nỗi HLV Quang Lê “trách” “anh Ba” hát gần như hết bài của thí sinh.

Nhận được cả 3 lựa chọn quả thật gây khó cho Đoàn Việt Phương. HLV Như Quỳnh nhận xét Đoàn Việt Phương sở hữu giọng ca rất đàn ông. Có lẽ đặt quyết tâm lớn cho lần trở lại với khán giả cũng như muốn học bí quyết của “anh Ba” để củng cố giọng hát, Đoàn Việt Phương đã quyết định về với HLV Ngọc Sơn.

Châu Giang

Châu Giang là trường hợp hy hữu khác biệt nhất từ trước đến nay. Cô thể hiện ca khúc Bạc trắng lửa hồng. Dù sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng vì quá lo lắng cô đã hát sai nhịp câu đầu tiên để lại nhiều nuối tiếc. Cũng nhờ câu vọng cổ ngọt ngào dành tặng cho HLV Ngọc Sơn đã “vớt vát”, cho cô cơ hội được trở thành thành viên của đội Ngọc Sơn.

Hoàng Văn Nhân mang ca khúc Không còn nhớ người yêu đến sân khấu dự thi. Tuy nhiên, giọng hát của anh chưa thật sự để lại dấu ấn cho người nghe khiến bài hát cứ trôi qua. Nhưng có lẽ HLV Ngọc Sơn dường như “động lòng” khi anh hát tặng sáng tác của nam HLV mang tên Tình cha. Vì thế, Hoàng Văn Nhân trở thành thành viên tiếp theo của đội HLV Ngọc Sơn.

So với 2 nam HLV, HLV Như Quỳnh có phần khiêm tốn hơn khi chỉ mới mang về 1 thí sinh cho đội mình. Đó là cô gái đến từ Vĩnh Phúc Yuuki Ánh Bùi.

Yuuki Ánh Bùi

Cô gái nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng hát quá ngọt ngào. Dù mới 19 tuổi nhưng Yuuki Ánh Bùi lại có tình yêu mãnh liệt với dòng nhạc Bolero. Mang ca khúc Chuyện tình hoa bướm dự thi, cô thể hiện phần thi bằng giọng hát miền Nam đặc trưng nếu không nói chắc không ai biết được cô đến từ vùng quê Bắc Bộ.

Giọng ca ngọt ngào, véo von có thể được ví như giọng ca của HLV Như Quỳnh của 20 năm về trước. Được cả 3 HLV lựa chọn, cô bật khóc nức nở. Vốn thần tượng nữ HLV, Yuuki Ánh Bùi càng xúc động hơn khi được cùng song ca và trở thành học trò của HLV Như Quỳnh.

Cô gái Băng Dương đến từ Thừa Thiên Huế thể hiện ca khúc Gió về miền xuôi, dù phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhưng giọng hát chưa có điểm nhấn, không chinh phục được ba HLV.

Kết thúc tập 1, có thể thấy 3 HLV có những định hướng khác nhau. HLV Quang Lê đã thể hiện tính cách, độ khó tính của mình hơn năm ngoái đúng như lời anh đã nói trước khi chương trình lên sóng. Nhìn lại 3 thí sinh đầu tiên anh giành được, dễ thấy những thí sinh có giọng ca ngọt ngào, đủ độ “muồi” và có niềm đam mê mãnh liệt với bolero bất chấp khó khăn sẽ được anh lựa chọn. Còn HLV Ngọc Sơn thì lại xem xét những giọng ca tiềm năng. Bên cạnh đó dự thi bằng những ca khúc thể hiện tình cảm gia đình được anh chú ý nhiều hơn.

Riêng HLV Như Quỳnh quả là ẩn số khó đoán. Kết thúc tập 1 chỉ mang về 1 thí sinh. Tuy nhiên không thể phủ nhận, nữ HLV khá sôi nổi chứ không hiền như hình ảnh khán giả thường thấy khi biểu diễn. Những đòn “quăng miếng” để chiêu dụ thí sinh khá hấp dẫn và cũng rất duyên dáng. Thế nên, có thể đoán được còn rất nhiều điều thú vị đang còn ở những tập tiếp theo.

Tập 2 vòng Tinh hoa được phát sóng lúc 20h30 ngày 2/2 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất