Giải Trí

Quả bóng vàng - Quang Hải xuất hiện tại Thiếu niên nói 2020: Xin 1 vé về tuổi thơ và truyền cảm hứng

Nhựt Nam
Chia sẻ

Quang Hải xuất hiện trong tập 8 Thiếu niên nói 2020 gây bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ bóng đá.

Tập 8 Thiếu niên nói 2020 gây bất ngờ với khán giả khi có sự góp mặt của cầu thủ - ngôi sao bóng đá Quang Hải thuộc đội tuyển quốc gia Việt Nam. Xuất hiện cực ngầu trong set đồ thể thao thoải mái, người hâm mộ chương trình và fan bóng đá chắc chắn sẽ vô cùng tò mò vì sự có mặt của nam cầu thủ điển trai.

Quang Hải trả lời phỏng vấn trong buổi tập luyện cùng với U23 Việt Nam.

Hình ảnh Quang Hải xuất hiện trong tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Quang Hải là một trong nam cầu thủ hot ở thời điểm hiện tại. Sức hút của anh chàng không chỉ đến từ các pha bóng đẹp trên sân cỏ mà còn những câu chuyện đời tư của nam cầu thủ với bạn gái Nhật Lê. Đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018, cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019, Quang Hải được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Nhiều câu hỏi thắc mắc được khán giả đặt ra: Liệu rằng sự có mặt của Quang Hải trong chương trình Thiếu niên nói 2020 có phải là để truyền cảm hứng cho các em học sinh hay chàng cầu thủ này đang thực hiện ý định “xin 1 vé về tuổi thơ” để nói lên những tâm tư, tình cảm của mình? Dù là lý do gì đi chăng nữa, sự đồng hành của nam cầu thủ hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những điều mới mẻ.

Quang Hải nổi bật trên sân cỏ với những màn đi bóng đẹp mắt đi vào lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trailer Tập 7 Thiếu Niên Nói : Vì tình yêu đầu đời mà cãi cha mẹ, hối hận có muộn màng?

Tuổi học trò ai cũng có những rung động đầu đời, cô bé trong chương trình Thiếu Niên Nói cũng trải qua cảm xúc đáng yêu này nhưng đã cãi lời bố mẹ để đến khi nhận ra sai lầm của mình thì những giọt nước mắt cùng lời xin lỗi có đủ để hàn gắn tình cảm của bố mẹ hay không?? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#VIVA #ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup #THCS #THPT #ISCHOOL #QuocTe #LongAn

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Trailer tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Đừng quên đón xem tập 8 chương trình Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 29/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin về Thiếu niên nói tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất