Giải Trí

Quang Anh và phong cách ngày càng giống Justin Bieber

Chia sẻ

Cậu bé Quang Anh đã mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng và tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

Xuất hiện tại đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí, Quán quân mùa thứ 1 - Quang Anh đã mang đến những giây phút vô cùng sôi động trên sân khấu qua ca khúc Tìm lại. Sau hai năm, Quang Anh đã tạo cho mình được một phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp, không chỉ “thiêu đốt” khán giả ở màn vũ đạo đẹp mắt, cậu bé còn khiến mọi người “tròn mắt” với gu thời trang cực chất trên sân khấu. Đặc biệt, Với hình ảnh tại đêm liveshow 3, Quang Anh còn khiến mọi người liên tưởng đến nam ca sĩ Justin Bieber, vì quá giống từ mái tóc đến trang phục, thậm chí là phong cách trình diễn.

IMG_9464

Quang Anh xuất hiện cực ngầu trên sân khấu, nếu như MC không giới thiệu tên cậu bé thì khó có ai có thể dễ dàng nhận ra đây là Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên vì quá giống Justin Bieber.

IMG_9467

Quang Anh thể hiện những động tác vô cùng sôi động, cậu bé ngày nào đã dần trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp đầy tự tin trên sân khấu.

IMG_9468

IMG_9470

Ở góc chụp này, Quang Anh cực giống Justin Bieber.

IMG_9472

Cậu bé “cháy” hết mình trên sân khấu và đã tạo nên một tiết mục ấn tượng trong lòng khán giả. Mọi người và 4 vị HLV đều thấy hài lòng và bất ngờ trước sự thay đổi của Quang Anh. Có thể thấy, Quang Anh là một trong những thí sinh thành công nhất sau sân chơi Giọng hát Việt nhí khi được hàng triệu khán giả biết đến và yêu thích.

Đặc biệt, thời gian gần đây Quang Anh luôn được mọi người chú ý mỗi khi xuất hiện. Cậu bé đã thay đổi mạnh mẽ về gu thời trang của mình, có thể dễ dàng nhận thấy thời trang chủ đạo mà Quang Anh hướng tới là phong cách năng động, cá tính và gắn liền với mũ snapback. Hình ảnh của Quang Anh luôn một lần nữa phải khiến người xem liên tưởng đến Justin Bieber.

IMG_0801

IMG_0802

IMG_0804

IMG_0805

IMG_0806

IMG_0809

IMG_0811

IMG_0800

quang-anh-the-voice-kid-hen-ho-hotgirl-xu-hue-choi-trung-thu

Ghi điểm bởi gu thời trang cực chất, và phong thái tự tin rất giống những ca sĩ nổi tiếng, Quang Anh đang được dự đoán sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai. Tuy nhiên, mọi người cũng đặt nghi vấn, liệu sẽ có một phiên bản Justin Bieber tại Việt Nam?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất