Giải Trí

Quán quân The Voice Kids và sự 'lột xác' thành công đến chóng mặt

Chia sẻ

Chương trình The Voice Kids đã trải qua 3 mùa sôi động, kịch tính và tìm ra những Quán quân xuất sắc không chỉ về giọng hát mà còn về phong cách trình diễn. Cùng nhìn lại sự thay đổi “choáng ngợp” của Quang Anh, Thiện Nhân và Hồng Minh sau khi bước ra từ sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Quang Anh

Sau cuộc thi The Voice Kids 2013, Quang Anh dần trở thành cái tên được khán giả yêu quý bởi những ca khúc tình cảm dễ chạm vào trái tim người nghe và phong cách trình diễn ấn tượng. Tuy không hoạt động nghệ thuật sôi động như Phương Mỹ Chi tuy nhiên Quang Anh vẫn luôn được khán giả theo dõi và ủng hộ.

Quang Anh trong đêm chung kết The Voice Kids 2013.

Quang Anh trong đêm chung kết The Voice Kids 2013.

Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên đã lột xác một cách chóng vánh sau 3 năm kể từ khi em đăng quang. Khán giả vô cùng ngạc nhiên khi gần đây Quang Anh xuất hiện tại các sân khấu với style vô cùng người lớn thêm phong cách trình diễn khá trưởng thành. Quang Anh càng thêm khẳng định sự chững chạc và bản lĩnh của mình. Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là dòng nhạc mà Quang Anh đang theo đuổi khác hoàn toàn với những ca khúc tình cảm trên sân khấu The Voice Kids trước đó.

Năm 2013 có lẽ là một năm đáng nhớ của Quang Anh khi em vinh dự nhận giải Mai Vàng do báo Người lao động tổ chức để vinh danh những nghệ sĩ cống hiến của năm.

THEVOICEKIDS (1)

Vinh dự nhận giải thưởng Mai Vàng 2014

Năm 2015 là năm khán giả thấy được sự thay đổi lớn nhất của Quang Anh. Mọi người hoàn toàn ngạc nhiên với một Quang Anh bứt phá cả về giọng hát lẫn ngoại hình sau khi trở lại sân khấu tại đêm gala The Voice Kids 2015.

Hoàn toàn chững chạc tại sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015

Hoàn toàn chững chạc tại sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015

Lần lột xác gần đây nhất chính là lúc Quang Anh thể hiện ca khúc Sorry trong vai trò là ca sĩ khách mời của team Soobin Hoàng Sơn tại chương trình The Remix 2016. Sau khi clip được đăng tải lên youtube, nhiều bạn trẻ tỏ ra bất ngờ với sự xuất hiện và giọng hát đầy nội lực của Quang Anh, một khán giả bày tỏ :“Hát hay không bằng Quang Anh, nói thật !”. Hy vọng rằng tương lai sẽ có một Quang Anh hoàn toàn trưởng thành và là một nhân tố đáng được chú ý trong làng giải trí.

Quang Anh và Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Sorry tại The Remix

https://www.youtube.com/watch?v=OG0ltaDv-q0

Phần trình diễn của Quang Anh tại The Remix 2016

Thiện Nhân

Sở hữu một chất giọng cao và truyền cảm, Thiện Nhân luôn nhận được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Sau khi trở thành quán quân The Voice Kids 2014, “cô bé đu đủ” càng tạo nhiều ấn tượng in sâu trong lòng khán giả với lực lượng fan vô cùng hùng hậu.

Thiện Nhân thể hiện ca khúc trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014

Thiện Nhân thể hiện ca khúc trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014

Năm 2015 là một năm bội thu của Thiện Nhân khi em liên tục xuất hiện nhiều chương trình truyền hình. Đánh dấu sự trở lại của mình tại The Voice Kids, Thiện Nhân đem đến cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới và tạo được cho khán giả nhiều sự bất ngờ.

Thiên Nhân quay trở lại sân khấu Giọng hát Việt 2015

Thiên Nhân quay trở lại sân khấu Giọng hát Việt 2015

Thật là một thiếu sót cho những ai không theo dõi những màn trình diễn lột xác của Thiện Nhân tại sân khấu The Remix. Biến hóa trong ca khúc Chuyện tình thảo nguyên, Thiện Nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ca sĩ khách mời của mình. 

Thiện Nhân và Maya tại The Remix 2016

Thiện Nhân và Maya tại The Remix 2016

Khán giả thấy được một Thiện Nhân bản lĩnh hơn, một ca sĩ sắc màu hơn, một “Đu đủ” biến hóa hơn. Học trò cưng của Cẩm Ly càng chứng tỏ sự lột xác đáng được học hỏi của mình khi cộng tác với nhiều ca sĩ hàng đầu showbiz. Hy vọng Thiện Nhân luôn giữ vững phong độ hiện tại để cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

https://www.youtube.com/watch?v=JRr0mrTtuNU

Phần trình diễn của Thiện Nhân cùng Maya tại sân khấu The Remix 2016

Hồng Minh

Tuy chỉ mới đăng quang The Voice Kids 2016 thế nhưng Hồng Minh vẫn chứng tỏ được phong độ ổn định của mình. Sau khi giành Quán quân, Hồng Minh ít đi diễn hơn, mà chỉ nhận lời ở những đêm diễn lớn, quan trọng, ngoài ra em muốn tập trung vào việc học. Gần đây đặc biệt Hồng Minh còn có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc vào tháng 7 năm 2015.

Hồng Minh thể hiện hết mình tại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

Hồng Minh thể hiện hết mình tại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

Có thể thấy, Hồng Minh điệu đà hơn, trau truốt hơn mỗi khi xuất hiện. Hoàn toàn khẳng định bạn nhỏ này sẽ trở thành một ca sĩ tài sắc vẹn toàn trong tương lai.

THEVOICEKIDS (8)

Hồng Minh tại giải VTV bài hát tôi yêu cùng Thiện Nhân.

Cũng giống Quang Anh và Thiện Nhân, Hồng Minh tham gia chương trình The Remix trong vai trò khách mời biểu diễn, kết hợp ăn ý cùng Hương Tràm thể hiện ca khúc Mưa bay tháp cổ. Qua đó khán giả thấy thật sự em đã trưởng thành hơn nhiều sau khi bước ra từ sân chơi âm nhạc The Voice Kids dù chỉ mới một năm.

Hồng Minh và Hương Tràm tại The Remix 2016

Hồng Minh và Hương Tràm tại The Remix 2016

https://www.youtube.com/watch?v=aO7S9niHrB0

Phần trình diễn của Hồng Minh tại The Remix 2016

Hy vọng rằng Quang Anh, Thiện Nhân và Hồng Minh sẽ là những cái tên tiếp nối đàn anh đàn chị mang nhiệm vụ cao cả là nuôi dưỡng và phát huy nền âm nhạc Việt Nam trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất