Giải Trí

Quán quân Remix New Generation - Bảo Thy: 'Trước đêm thi đấu tôi bị chóng mặt và ăn gì cũng nôn ra'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Quán quân Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 Bảo Thy đã chia sẻ về những khó khăn và những thông tin không đúng trước đêm đăng quang vừa qua.

Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã kết thúc vào tối 28/4. Ngôi vị Quán quân đã gọi tên Bảo Thy trong sự cổ vũ reo hò của các fan và những khán giả theo dõi chương trình. Giải vàng thuộc về S.T, Yến Trang giành giải bạc và giải đồng thuộc về Hương Giang.

Team Bảo Thy chính thức giành được ngôi vị Quán quân Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3

Sau đêm đăng quang, Bảo Thy đã có những chia sẻ về sự đầu tư cho 2 tiết mục hoành tráng trong đêm Chung kết tối qua.

- Tất cả những ý tưởng trong phần thi đấu chung kết là do Bảo Thy hay biên đạo đưa ra?

- Tất cả mọi thứ đều do mọi người trong team cùng bàn bạc, đóng góp ý tưởng với nhau. Qua đây Thy cũng cảm ơn một người rất quan trọng là anh Vương Khang, một người anh gắn bó với Thy từ những ngày đầu vào nghề luôn luôn ủng hộ và động viên Thy trong cuộc thi này. Và khi đưa ra những ý tưởng thì anh luôn cho Thy những lời khuyên quý báu. Phần thưởng lần này của Thy là dành cho những ai đã luôn ủng hộ và giúp đỡ Thy trong suốt chặng đường vừa qua.

Giận mà thương - Team Bảo Thy

Bảo Thy duyên dáng trong tà áo dài trắng

- Vì sao Bảo Thy quyết định chọn Cao Bá Hưng hỗ trợ mình trong tiết mục Giận mà thương?

- Cao Bá Hưng là chàng trai trẻ và rất tài năng. Bạn ấy là người Thy rất ngưỡng mộ trong chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất vừa qua, nhất là bài Tương tư và Kiều. Khi vừa mở lời là Hưng nhận lời ngay, Thy nghĩ đó là một cái duyên rồi.

Bảo Thy - Cao Bá Hưng “song kiếm hợp bích” trong tiết mục chủ đề Âm nhạc dân tộc

- Có tin đồn rằng Thy được ưu ái hơn trong cuộc thi này, Thy có ý kiến gì về điều này?

- Từ đầu đến giờ tất cả các tiết mục của Thy đều do chính Thy bỏ tiền ra tự làm từ A đến Z. Tất cả mọi thí sinh đến với Hòa âm ánh sáng đều như nhau, đều phải sáng tạo, tìm tòi ý tưởng dàn dựng cho tiết mục trình diễn. Có chăng đi nữa là Thy có fan luôn ở bên cạnh. Ngay từ tiết mục đầu tiên chủ đề Kí ức là đã được fan từ xưa của mình tiếp tục ủng hộ, nhờ thế Thy có thêm động lực để tự tin hơn.

Nếu mọi người theo dõi từng tiết mục của Thy thì đều thấy mức độ mà Thy đầu tư. Thy nghĩ sau một khoảng thời gian mình đã “lặng chìm” trong showbiz Thy phải chứng minh cho khán giả thấy rằng Thy vẫn còn sức để làm nghệ thuật, không phụ lòng khán giả và team Bảo Thy.

I need love - Team Bảo Thy

Bảo Thy có một tiết mục dàn dựng công phu và mạo hiểm với chủ đề Freestyle

- Khó khăn cho đêm Chung kết này là gì?

- Để chuẩn bị cho tiết mục đêm Chung kết này cả team Bảo Thy phải chuẩn bị nhiều thứ hơn nữa. Mọi người xem thấy có phần xiếc trên khung hình trái tim, để có được những màn đu, lộn người xoay vòng Thy bị bầm hết chân tay, thậm chí chấn thương ở lưng ở những vòng thi trước bị trở lại.

Ngày tập đầu tiên Thy đã định bỏ vì quá đau. Gia đình rất lo lắng khuyên mình bỏ đi vì nó cũng không phải chuyên môn của một ca sĩ. Nếu mà ngại khó thì không làm gì được nên Thy phải cố gắng để vượt qua cái đau của chính mình. Thy phải liên tục bôi dầu, bôi thuốc… để đỡ đau hơn.

Nói thật là cả ngày trước đêm thi đấu Thy bị chóng mặt và ăn gì cũng nôn ra. Cứ chúc đầu xuống xoay liên tục như thế, cả bài Giận mà thương cũng phải xoay vòng vòng, lúc nào mình cũng trong trạng thái loạng choạng. Nhưng mà nghe tiếng nhạc trỗi dậy là mình quên đi hết mọi thứ.

- Bảo Thy có suy nghĩ thế nào về sự trở lại với âm nhạc lần này?

- Đây là sự trở lại một cách mạnh mẽ sau một thời gian dài Thy vắng bóng. Sự trở lại này nhất là vì các fan của Thy, sự động viên của các bạn, một tình cảm quá lớn mà mình may mắn có được. Thy quyết định ghi dấu mình tại Hòa âm ánh sáng, nơi mà rất nhiều ca sĩ có thâm niên trong nghề. Điều khó khăn nhất của Thy là phải vượt qua được bản thân mình.

Thy là người không phù hợp với môi trường cạnh tranh quá nhiều. Chấp nhận tham gia Hòa âm ánh sáng Thy đã sống trong một hoàn cảnh khác hoàn toàn. Nếu trước đây Thy chỉ làm việc mình yêu thích rồi về nhà thì bây giờ lúc nào cũng phải luôn suy nghĩ và căng thẳng cho những tiếc mục của mình.

Cú lộn người quay vòng “thần thánh” của Bảo Thy

- Với số tiền có được từ ngôi vị Quán quân, Thy sẽ làm gì với nó?

- Nhất định là Thy sử dụng toàn bộ số tiền này để đầu tư cho một MV thật chất lượng để mang đến cho các khán giả, nhất là những người luôn yêu thương và bình chọn cho mình.

- Nhiều người nhận định chương trình năm nay không còn độ hot như những năm trước, liệu Bảo Thy có sợ tên tuổi mình sẽ không được nổi bật trong việc trở lại với âm nhạc lần này?

- Thy không quan trọng việc chương trình hot hay không, Thy chỉ quan tâm đến việc mình trở lại với âm nhạc, được đứng hát trên sân khấu và thực hiện tiết mục được khán giả yêu thương trở lại là quá đủ.

Nhưng nhờ đạt được ngôi vị Quán quân Hòa âm ánh sáng lần này, hy vọng Thy sẽ nhanh chóng lấy lại vốn (cười lớn) và dễ dàng nói chuyện với các nhãn hàng hơn, hỗ trợ lẫn nhau cũng như thực hiện các dự án âm nhạc sắp tới.

Cảm ơn Bảo Thy về những chia sẻ trên!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất