Giải Trí

Quán quân Next Top Mỹ được cộng đồng LGBT yêu mến

Chia sẻ

Vẻ đẹp cuốn hút cả nam lẫn nữ của Nyle DiMarco - quán quân cuối cùng của cuộc thi America's Next Top Model - khiến cho anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng LGBT.

Cách đây không lâu, Nyle từng khiến nhiều fans chao đảo khi úp mở về chuyện mình là người song tính. Từng có một khán giả nam đã tag Nyle trên Twitter và hỏi anh rằng:“Nyle, anh có nhiều fan hâm mộ là người đồng tính lắm đấy. Nói thật cho chúng tôi biết đi, anh thích con trai hay con gái?”.

6-a7197

Câu trả lời của Nyle về giới tính của mình.

Với một câu hỏi đầy tính tế nhị như vậy những tưởng anh chàng sẽ làm lơ mà bỏ qua, không ngờ Nyle đã tag lại anh chàng kia và trả lời lại rằng: “Fluid” (tạm dịch: người có xu hướng tính dục không cố định) kèm theo bài viết minh họa ý nghĩa của từ mà anh nhắc đến. Và sau câu trả lời thẳng thắn này, Nyle đã có thêm một lượng fans rất hùng hậu.

IMG_2494

DSC_1831

Vẻ đẹp trai “không góc chết” làm mê mệt nhiều người của anh chàng.

Khi đến Việt Nam, Nyle cũng nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng LGBT tại đây. Anh cũng chia sẻ: “Tôi có một số lượng lớn fans đến từ cộng đồng LGBT và tôi rất vinh dự vì điều này. Tôi trân trọng tình cảm mà họ dành cho mình, và rất cám ơn vì họ đã luôn ở bên cạnh ủng hộ cho tôi từ khi tôi ở trong cuộc thi cho đến bây giờ.”

IMG_3230

Khi biết rằng cộng đồng LGBT ở một số nước Châu Á, cụ thể là Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn được xã hội công nhận và e dè khi phải sống thật, phải kết hôn để che mắt xã hội thì Nyle tâm sự: “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống mỗi người chính là tình yêu và sống vì tình yêu đó. Yêu là cảm xúc không phải là điều gì sai trái, vậy nên hãy yêu và luôn cảm thấy hạnh phúc. Làm theo điều trái tim mách bảo, vì cuộc sống là của chính bạn không phải của bất kỳ một ai khác.”

DSC_0952

IMG_3290

Dạo chơi cùng Á quân Mame Adjei tại Hội An.

Trong suốt thời gian du lịch kết hợp một số lịch trình công việc tại Việt Nam, Nyle đã được rất nhiều người yêu mến vì sự hiền lành, thân thiện cũng như lịch thiệp của anh dành cho tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, giới tính. Chính vì như thế mỗi khi anh xuất hiện lại có một lượng đông đảo người hâm mộ Việt chào đón nhiệt tình.

DSC_2757

DSC_2790

Lưu luyến khi chia tay Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất