Giải Trí

Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo: 'Hảo tin mình sẽ xuất sắc và thành công trong năm nay'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau khi giành được chiến thắng trong chương trình The Face 2017, Tú Hảo đã có những chia sẻ nhanh về hành trình đăng quang ngôi vị Quán quân của mình.

Xuất sắc vượt qua Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh và Mỹ Nhân với số lượng bình chọn áp đảo 40,75%, Tú Hảo (team Lan Khuê) chính thức trở thành tân Quán quân The Face Việt Nam mùa thứ 2.

Khoảnh khắc tận hưởng niềm vui cùng gia đình ngay sau chương trình.

Tú Hảo chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Face 2017.

- Chào Tú Hảo. Cảm xúc của bạn hiện tại như thế nào? Ai là người bạn chia sẻ chiến thắng đầu tiên?

- Vui lắm, vui không thể tả. Không còn lời nào để diễn đạt cảm xúc lúc này. Ngoài các thành viên team Lan Khuê trên sân khấu, em dành niềm vui này cho gia đình, bố mẹ, những người thân luôn ủng hộ tinh thần từ lúc em quyết định đi thi và cả những lúc khó khăn nhất.

- Trước đó, trong lúc chờ đợi, Tú Hảo nghĩ ai sẽ là người chiến thắng?

- Hảo nghĩ ngoài bản thân mình ra thì Đồng Ánh Quỳnh sẽ là người chiến thắng. Vì suốt cả chặng đường The Face 2017, Quỳnh rất ổn định về phong độ và có thể dung hoà tất cả mọi thứ, điều gì cô ấy cũng làm được. Với sự quyết tâm và tập trung cao độ của Đồng Ánh Quỳnh, Hảo nghĩ nếu mình không chiến thắng thì cái tên được xướng lên ở ngôi vị quán quân sẽ là Đồng Ánh Quỳnh.

- Có vẻ như Tú Hảo hơi xem nhẹ đối thủ Tường Linh của mình?

- Không phải Hảo xem nhẹ Tường Linh mà về tính cách, giữa em và Tường Linh hoàn toàn khác nhau. Hai phong cách, hai con đường cũng hoàn toàn khác nhau nên không thể nào so sánh với Tường Linh được.

- Tú Hảo nghĩ như thế nào khi trước đêm chung kết đã rộ lên tin đồn Tú Hảo là quán quân năm nay?

- Không phải là trước đêm chung kết mà khi cuộc thi mới bắt đầu ở những tập đầu tiên đã có rất nhiều tin đồn rằng Hảo sẽ là quán quân của The Face năm nay. Hảo thực sự rất vui khi mọi người đã tin tưởng mình vì khi chỉ mới phát sóng được tập đầu thôi mà mọi người đã nghĩ mình là quán quân. Hảo rất vui nhưng cũng hết sức tập trung ở cuộc thi phải cố gắng làm sao cho mọi người thấy không buồn lòng và không thất vọng khi kì vọng mình ở ngôi vị quán quân năm nay.

- Sau chiến thắng The Face, Tú Hảo đã có có kế hoạch gì để làm tốt hơn quán quân Phí Phương Anh năm trước không? 

- Tới thời điểm này thì em không thể nào so sánh với Phí Phương Anh được vì Phí Phương Anh đã thi từ mùa trước. Hơn nữa, con đường nghệ thuật của mỗi người khác nhau nên em nghĩ là Phí Phương Anh có con đường riêng và Hảo cũng vậy. Hảo tin mình sẽ xuất sắc và thành công trong năm nay.

- Tú Hảo có nghĩ đến việc sẽ tham gia đóng phim hay trở thành ca sĩ không?

- Có chứ! Hảo sẽ cố gắng đóng phim còn ca hát em chưa nghĩ tới vì giọng hát của em cũng hơi kì. (Cười).

- Nếu không vào đội của Lan Khuê ngay từ đầu, Tú Hảo có nghĩ mình sẽ vào đội của huấn luyện viên nào khác?

- Ngay từ đầu khi thi The Face Online, Hảo đã nói với mọi người rằng em rất thích chị Khuê, bằng mọi cách làm sao hôm đó chị Khuê phải chọn em. Thực sự, hôm đó khi bước ra Hảo chỉ tập trung ánh mắt vào đúng chị Khuê và chỉ một mình chị, khi thấy chị Khuê giơ bảng chọn thì Hảo rất là vui. Bây giờ Hảo vẫn không hối hận về sự lựa chọn đó của mình.

- “The Face năm nay xoáy mạnh phần chiêu trò nhiều hơn là chất lượng thí sinh”, Hảo nghĩ sao về ý kiến này?

- Lúc đăng ký tham dự, Hảo không nghĩ là The Face năm nay chú trọng vào mâu thuẫn của các HLV. Ngay cả khi là thí sinh tham gia vào cuộc thi, Hảo chỉ biết đến việc của mình, việc của team mình và HLV mình sẽ dạy những gì ở cuộc thi, phải cố gắng các phần thử thách và phần thi. Hảo không quan tâm đến các vấn đề mâu thuẫn và xích mích của các HLV vì mọi người đều là người lớn nên hoàn toàn có thể giải quyết những điều đó.

- Đã trở thành một gương mặt đại sứ cho thương hiệu rồi, Hảo nghĩ mình phải trau dồi cái gì để giữ vững vai trò này? 

- Điều Hảo cần trau dồi cho vị trí đại sứ thương hiệu đó là kinh nghiệm, phải luôn tìm kiếm kinh nghiệm và cơ hội cho mình để làm việc với các nhãn hàng. Sau khi làm việc với các nhãn hàng xong, cá nhân mình phải nắm được mục tiêu và các yêu cầu của nhãn hàng, phải đáp ứng được yêu cầu thì mình mới thành công được.

- Lúc đăng quang Hảo chưa kịp nói lời cảm ơn với Lan Khuê, Hảo có muốn nói gì đến chị Khuê không?

- Lúc đó Hảo bần thần, chưa kịp định hình mình phải làm gì hết. Ngay lúc này, em xin chân thành cảm ơn chị Khuê, người chị luôn ân cần giúp đỡ em, chị đã giúp em thay đổi rất nhiều, tất cả mọi thứ từ cách suy nghĩ cũng như cách sống. Chị Khuê là một người chị luôn bên cạnh và giúp đỡ Hảo, kể cả những lúc sức khỏe Hảo không ổn định.

- Tú Hảo sẽ sử dụng tiền thưởng của mình vào mục đích gì?

- Cho đến bây giờ, Hảo chưa có thành tích gì cả và đây là giải thưởng đầu tiên trong cuộc đời. Hảo sẽ dùng số tiền thưởng đưa cả gia đình đi du lịch. Bản thân em cũng sẽ dành 1 tuần để nghỉ dưỡng sau khi dồn hết sức mình trong cuộc đua này.

- Tú Hảo giành được rất nhiều sự bình chọn từ khán giả từ đầu chương trình tới giờ, thậm chí là giúp bạn trở thành Quán quân. Hảo có lời gì muốn nói với mọi người đã bình chọn cho mình không?

- Thật sự Hảo rất vui và không nghĩ là số phiếu của mình lại cao đến như vậy, hơn 40% lượt bình chọn đến từ các bạn khán giả. Đây cũng là một thành quả rất bất ngờ vì nhờ chương trình, nhờ các bạn, Hảo mới được mọi người biết đến và yêu mến nhiều hơn. Hảo luôn nghĩ trong top 4, ai cũng sẽ có cơ hội dành được chiến thắng nhưng với số lượng bình chọn cao như vậy quả thật vui không thể nào tả được. Hảo chân thành cảm ơn các bạn đã luôn yêu mến Hảo, vì có các bạn Hảo mới có được thành công như ngày hôm nay.

Xin cám ơn Tú Hảo vì những chia sẻ đặc biệt này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất