Giải Trí

Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - S.T (365): 'Tôi đã cố gắng và đọc thần chú mỗi ngày'

Chia sẻ

Sau khi đăng quang quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016, S.T đã có những chia sẻ ngay sau khi bước xuống sân khấu.

st365

Giây phút S.T đăng quang trong đêm chung kết

- Lần đầu tiên sau 6 mùa Bước nhảy Hoàn vũ, S.T trở thành “ông hoàng khiêu vũ” đầu tiên thì cảm xúc của S.T ngay lúc này như thế nào?

- Thực ra, tôi đã chiến thắng bản thân của mình, cho nên có cầm cái cup này hay không thì điều đó không quan trọng nữa. Tuy nhiên, khi nghe tên của mình được xướng lên thì cảm thấy niềm chiến thắng đã tăng gấp đôi và rất hạnh phúc. Tôi cũng xin cảm ơn Vyara (bạn nhảy của S.T) rất nhiều, vì cô ấy đã giúp tôi có được chiến thắng ngày hôm nay.

- S.T cảm thấy thế nào về hai tiết mục của mình trong đêm chung kết?

- Tôi nghĩ, đêm chung kết, tất cả mọi người sẽ dàn dựng những tiết mục rất hoành tráng. Nên tôi muốn có một tiết mục đơn giản để mọi người cũng đơn giản vấn đề hơn một chút xíu trong bài nhảy đầu tiên, và đến tiết mục thứ hai thì tôi cố gắng nhiều hơn nữa để mọi người thấy được thực lực của tôi.

Clip: Những khoảnh khắc đẹp nhất của S.T - Quán quân VIP Dance 2016

s (3)

- Vậy S.T có bao giờ nghĩ mình sẽ đoạt giải quán quân hay không?

- Thật ra khi nhận lời tham gia chương trình tôi không dám đặt nặng vấn đề, nhưng mỗi ngày tôi đều phấn đấu và đọc câu thần chú “tôi làm được” và tôi đã làm được trong ngày hôm nay.

- S.T có nhắn nhủ gì với Khánh My - Á quân của chương trình không, khi mà cô ấy được dự đoán sẽ là quán quân năm nay?

- Không riêng gì Khánh My, chị Jennifer Phạm và tất cả thí sinh còn lại đều rất cố gắng. Tôi nghĩ mọi người đã chiến thắng và đây là bước đệm và trang mới mở ra cho tất cả mọi người. 

s (34)

S.T cùng mẹ và bạn nhảy

- Bạn nghĩ gì khi hoa hậu Mai Phương Thúy, Phạm Hương và rất nhiều người nổi tiếng kêu gọi ủng hộ bạn trong thời gian vừa qua?

- Thứ nhất tôi nghĩ mọi người đều xem chương trình, thứ hai nói vui là do tôi đẹp (cười). 

- Sau cuộc thi này, dự định sắp tới của S.T sẽ là gì?

- Sắp tới thì tôi đang có một dự án bí mật, còn hiện tại thì vừa nhận được một vài lời mời nhưng tôi đang suy nghĩ. Hy vọng trong thời gian sắp tới mọi người sẽ đón nhận những dự án của tôi.

s (24)

- Chị Ngô Thanh Vân có nói gì khi S.T tham gia cuộc thi này hay không?

- Chị Vân đã góp ý rất nhiều cho tôi và bản thân tôi cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ chị Vân, bởi chị là “Nữ hoàng khiêu vũ” mùa đầu tiên.

- S.T có nghĩ nhờ Ngô Thanh Vân và Khánh Thi mới đem lại thành công cho S.T?

- Dĩ nhiên rồi, tôi phải gửi lời cám ơn đến chị Vân, cô Khánh Thi, cô Trần Ly Ly và rất rất nhiều người đã ủng hộ cho tôi. 

s (22)

Cám ơn S.T về những chia sẻ và chúc anh sẽ thành công hơn trên con đường nghệ thuật phía trước của mình!

Với tỉ lệ bình chọn cao nhất đến từ khán giả được cộng từ hệ thống bình chọn tổng đài sms 7357 và tạp chí điện tử saostar.vn, ‘soái ca’ S.T với tỉ lệ 85.85% đã xuất sắc giành được ngôi vị Nam vương đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sau 7 năm tổ chức. Kế sau đó là giải Bạc dành cho Khánh My với 77.6%, giải Đồng dành cho Jennifer Phạm với 36.55%.

Cùng xem lại hai tiết mục của S.T trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ - VIP Dance 2016

Chia sẻ
Tin mới nhất