Giải Trí

Project Runway: Ngọc Tình khoe body săn chắc bên dàn quán quân Next Top

Chia sẻ

Thanh Tuyền, Dương Mạc Anh Quân, Kim Phương, Cao Ngân, K’Brơi... hứa hẹn sẽ "đốt mắt" khán giả khi diện bikini khoe body trên bãi biển.

Tập 5 Project Runway Vietnam 2015, khán giả sẽ chào đón sự “đổ bộ” của dàn mẫu được yêu thích nhất của hiện nay. Nổi bật nhất chính là sự hội tụ của 3 quán quân Vietnam’s Next Top Model: Mâu Thủy - Nguyễn Oanh - Hương Ly cùng Siêu mẫu Ngọc Tình. Các chân dài tự tin khoe dáng với trang phục bikini dưới nắng gắt và tiếng sóng vỗ của biển.

_J0A6980

_J0A6983

Siêu mẫu Ngọc Tình đùa giỡn trên bờ biển cùng Hương Ly và Mâu Thủy.

Bên cạnh đó, những người mẫu như Thanh Tuyền, Dương Mạc Anh Quân, Kim Phương, Cao Ngân, K’Brơi, chắc chắn sẽ tạo nên một “cơn sốt” trong tập mới nhất của Project Runway Vietnam 2015. Các người mẫu tự tin khoe dáng trong trang phục bikini tại bãi biển. Họ và các nhà thiết kế của mình đã có những phút giây thư giãn thoải mái và vui vẻ cùng nhau tại đây trước khi tiếp tục chinh phục các thử thách tiếp theo trong chương trình.

_J0A6858

_J0A6872

Mâu Thủy nổi bật với đôi chân thon dài.

_J0A6910

Dương Mạc Anh Quân khoe dáng nam tính.

_J0A6936

Hương Ly và K’Brơi là đôi bạn thân thiết với nhau từ chương trình Vietnam's Next Top Model.

_J0A6891

Nguyễn Oanh diện bikini đỏ thu hút mọi ánh nhìn trên bãi biển.

_J0A6937

Các chân dài đùa giỡn vô tư với nhau.

_J0A7052

Các chân dài thư giãn bằng cách chơi bóng chuyền.

_J0A7090

Các nhà thiết kế trẻ cùng hào hứng tham gia cùng dàn người mẫu.

_J0A7049

Tiếp đến, top 9 đã phải tiếp tục đối diện với thử thách đội nhóm trong thử thách thiết kế BST nhỏ dành cho mùa hè, mang tên Mùa của mùa hè từ thương hiệu thời trang Canifa. Lại một lần nữa, các nhà thiết kế không giấu nổi sự hoang mang khi phải bốc thăm để chọn ra những người bạn sẽ cùng đồng hành. Mỗi nhà thiết kế sở hữu từng tính cách và phong cách thiết kế, làm việc khác nhau. Do đó khi kết hợp làm việc nhóm chắc hẳn không tránh khỏi những bất đồng mâu thuẫn.

_J0A7100

_J0A7130

_J0A7142

Các nhà thiết kế trẻ bốc thăm để chọn ra người bạn sẽ cùng đồng hành với mình trong tập 5.

Chia sẻ
Tin mới nhất