Giải Trí

PRODUCE X 101: Teaser tập 7 - Liệu lần này 'cú lừa' Kim WooSeok có thành hiện thực?

Mỹ
Chia sẻ

Trong teaser tập 7, Produce X 101 một lần nữa xuất hiện nhân vật họ Kim bí ẩn đạt NO.1 và phân cảnh Kim WooSeok như các cú lừa trước đây.

Đến hẹn lại lên, vòng thi đấu Position luôn thu hút sự trông đợi của những người hâm mộ chương trình sống còn PRODUCE X 101. Có thể nói, đây chính là cơ hội hiếm có để các thực tập sinh được show những kĩ năng, tài nghệ của mình từ vocal, dance, rap,… Đặc biệt, đến với mùa X năm nay, Mnet đã tạo thêm 1 vị trí khác đó chính là X Position gồm: Rap x Dance (Turtle Ship) và Vocal x Dance (Attention).

Produce X 101 chỉ còn lại 60 TTS.

Sau tập 6 với màn trình diễn ấn tượng của các team Attention, Me after you, Yes or no và nổi bật là màn phối khí bùng nổ của team Twit, nhà đài Mnet đã nhanh chóng tung teaser cho tập tiếp theo với những cảnh nhá hàng đầy gây cấn của các team còn lại.

Cụ thể, trong tập 7 vào tuần sau sẽ là màn trình diễn đầy hấp dẫn của các team tương đối nặng kí như To my youth (Kim Wooseok, Kim Mingyul, Lee Jinwoo,…), Day By Day (Song Yuvin, Suhwan, Dong Hyun, Tae Eun,…), Believer (Son Dong Pyo, Dong Bin,…), Swalla và Turtle Ship.

Hình ảnh có liên quan

Turtle ship một lần nữa xuất hiện cho thấy sự “mê đắm” của Mnet với ca khúc này.

Được đánh giá là một trong những thực tập sinh tài năng nhất mùa 4 này, Lee Jin Hyuk sở hữu đầy đủ kĩ năng từ dàn dựng bài, dance, rap và hát. Vậy nên việc anh chàng lựa chọn vị trí X là điều không gây quá nhiều ngạc nhiên. Dù một mình Jin Hyuk phải chèo chống team của mình với nhiều TTS còn hạn chế song các nhà sản xuất quốc dân vẫn không khỏi kì vọng trước sự bùng nổ của team Turtle Ship.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Lee Jin Hyuk là TTS ngày càng nổi tiếng với tài năng cùng sự dí dỏm và trưởng thành của mình.

Tiếp theo, hạng 1 tuần qua - Kim WooSeok cũng đã bật khóc khi thể hiện vị trí vocal trong team To my youth. Anh chàng khả ái này không kìm được nước mắt trước từng lời bài hát như nói lên cả thời tuổi trẻ của mình. Bởi lẽ, người ta dễ hiểu rằng Wooseok đã có khoảng thời gian cố gắng luyện tập và gặp nhiều khó khăn như thế nào. Có quá nhiều áp lực dồn lên chàng trai trẻ này và giấc mộng một ngày được tỏa sáng cứ mãi quẩn quanh khiến con người ta mệt mỏi. Lời bài hát To my youth chính là tâm tư của biết bao người trẻ đang nuôi trong mình hoài bão và luôn phấn đấu để một ngày được thế giới ngoài kia nhìn nhận, các thực tập sinh của PRODUCE X 1O1 là một trong số đó.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Ngoại hình siêu lung linh của Kim Wooseok.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Mỹ nam không kìm được nước mắt trước ca khúc như nói lên lòng mình.

Bên cạnh đó, tiếp nối những teaser “lừa đảo” của các tập trước, lần này Mnet một lần nữa tung hỏa mù với màn tranh vị trí NO.1 lại là một anh chàng họ Kim và hình minh họa là TTS Kim WooSeok. Sau bao lần bị “dắt mũi”, các fan đã tỉnh táo hơn và không khỏi ngờ vực liệu đây có phải là một vai diễn cameo tiếp theo của Wooseok. Song nhiều ý kiến cho rằng vì các fan liên tục bị lừa rồi nên lần này Mnet sẽ nhá hàng “thật” để mọi người mơ hồ và nghi vực đón chờ tập tiếp theo nhiều hơn.

Hãy cùng Saostar theo dõi tập 7 của chương trình vào tối thứ 6 tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất