Giải Trí

PRODUCE X 1O1 còn chưa phát sóng, thực tập sinh đã bị đăng đàn tố cáo hành động xấu xí trong quá khứ

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Thực hự câu chuyện này là thế nào?

Khi mà dàn thí sinh đầu tiên của PRODUCE X 101 chỉ vừa được công bố cách đây không lâu, cư dân mạng Hàn Quốc đã “nhanh tay lẹ mắt” tìm ra những hình ảnh quá khứ đầy tranh cãi của một thực tập sinh. Sự việc này bắt đầu từ những đoạn tin nhắn KakaoTalk - nguyên nhân khởi nguồn của rất nhiều scandal của giới giải trí Hàn Quốc thời gian gần đây.

Những đoạn tin nhắn gây tranh cãi được cho là của một thực tập sinh PRODUCE X 101.

Nam thực tập sinh này bị cho là đã kiếm tiền bằng việc… ôm người khác. Cụ thể, nam thực tập sinh yêu cầu các nữ sinh năm nhất cũng như năm hai phải ôm mình và mỗi lần ôm sẽ lấy phí 200 Won (4 ngàn Đồng) trên một người. Những việc này sẽ diễn ra tại lễ hội của trường nam thực tập sinh đấy. Anh chàng này sẽ lấy danh nghĩa là những buổi free-hug (ôm miễn phí) nhưng thực chất sẽ tranh thủ kiếm tiền nhờ những cái ôm đấy. Nếu ai ôm anh ta mà không trả tiền, anh sẽ bắt người đó đi mượn tiền người khác và lập tức nổi đóa lên. Nam thực tập sinh này khoe khoang với bạn bè rằng bản thân đã đem về 20.000 Won (400 ngàn Đồng) chỉ bằng việc làm đó. Anh chàng này tỏ ra khá thích thú với hành động này của bản thân.

Chương trình đã có những sự căng thẳng đầu tiên.

Danh tính của nam thực tập sinh này vẫn còn đang là một ẩn số, tuy nhiên cư dân mạng Hàn Quốc đang không thể ngồi im khi lại có một thực tập sinh tập tành kiếm tiền từ những hành động như thế. Hầu hết, không một ai có thể chấp nhận để anh chàng này tiếp tục thi đấu và nếu may mắn là còn có thể ra mắt trong tương lai. PRODUCE X 101 chưa lên sóng mà thị phi đã bắt đầu ấp tới. Hãy tiếp tục cập nhật diễn biến của chương trình tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất