Giải Trí

PRODUCE X 101 tung teaser đầu tiên: IZ*ONE và Lee Hong Ki xuất hiện bất ngờ, dàn trai đẹp sở hữu tài năng không chê vào đâu được!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Có ai đã sẵn sàng cho một mùa giải mới chưa nào?

Hôm nay (21/04), Mnet đã chính thức tung đoạn teaser cho tập phát sóng đặc biệt “PRODUCE X 101: The Beginning” của PRODUCE X 101 đang được mong đợi cực kì nhiều trong thời gian đã qua. Đoạn teaser có sự xuất hiện của những người chiến thắng mùa giải PRODUCE 48 - IZ*ONE cùng với huấn luyện viên thanh nhạc Lee Hong Ki (F.T.Island). Khán giả đã có lần đầu tiên được ngắm nhìn các chàng trai thể hiện tài năng của mình thông qua màn hát chay cũng như đệm nhạc guitar vô cùng xuất sắc. Tất cả đang mong chờ cho một mùa giải tốt đẹp về cả nội dung chương trình lẫn tài năng của các thí sinh.

Teaser được mong chờ của PRODUCE X 101.

IZ*ONE và Lee Hong Ki đã “mắt chữ O, mồm chữ A” khi được chứng kiến tận mắt những màn trình diễn đầu tiên của các thí sinh. Về phần IZ*ONE, các cô nàng đang trông đợi một dàn em trai mới toanh sau khi chính thức lên ngôi vào năm ngoái. Sẽ là không ngoa khi nói rằng những chàng tân binh này sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian tới, không thua kém gì những thành tích vượt trội trước đó của WANNA ONE. Năm nay, Runway Show là một phần mới được thêm vào chương trình. Đây là sân khấu để các anh chàng được thể hiện khả năng cat-walk của mình cũng như gây ấn tượng với các nhà sản xuất quốc dân.

PRODUCE X 101 năm nay chứng kiến nhiều sự thay đổi vô cùng độc đáo.

Tập đặc biệt của PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 26/04 sắp đến Chương trình sẽ có lịch trình chính thức đầu tiên vào ngày 03/05. Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình sống còn ăn khách nhất tại Hàn Quốc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất