Giải Trí

PRODUCE X 101 tập 11: Ai là ứng viên của vị trí hạng nhất?

T.H
Chia sẻ

Tập 11 chương trình PRODUCE X 101 chính thức lên sóng VLIVE.

Tối 5 /7 vừa qua, tập 10 chương trình thực tế sống còn PRODUCE X 101 đã lên sóng tập. 31 thí sinh xuất sắc nhất còn lại đến thời điểm này chính thức bước vào cuộc chiến đầy gay cấn trong vòng đánh giá năng lực theo concept. Đây cũng là vòng thi đầu tiên các thí sinh được trình diễn ca khúc của riêng họ, không phải cover bài hát của các nghệ sĩ khác.

Trong tập 11 của tối hôm nay (12/7) sẽ tiết lộ kết quả lần loại trừ thứ 3, qua đó xác định 20 cái tên được bước tiếp vào đêm chung kết. Liệu những fan hâm mộ của chương trình thực tế sống còn này có hồi hộp xem 20 cái tên sẽ bước tiếp vào đêm chung kết không?


21h00: Tập 11 PRODUCE X 101 lên sóng

Top 31 chương trình hào hứng trước màn giới thiệu quen thuộc của các TTS.

Trước khi đến với màn loại trừ căng thẳng, các TTS đã có dịp chơi trò chơi team building vui nhộn. Forencos đã tài trợ cho mỗi TTS 1 bộ mỹ phẩm cao cấp để dùng cho trò chơi lần này.

Trong buổi workshop trang điểm, giảng viên đã hướng dẫn các TTS cách đánh phấn nền sao cho đều tay và kẻ chân mày. Choi Byungchan được chọn để lên làm mẫu. Các TTS tập vẽ chân mày cho nhau vô cùng vui nhộn. Sau đó sẽ là về cách thoa son thật chuyên nghiệp. Hai anh lớn SeungYoon và Sunho vẽ cho nhau gương mặt không thể nào giải trí hơn.

Tiếp theo sẽ là đại hội thể thao mà các fan luôn mong đợi. Đây là phần bộc lộ được nhiều cá tính và độ mặn của các TTS qua các mùa. Cặp đôi thịt lợn SeungYoun và cơm trắng Yohan là MC chính.

Trò chơi đầu tiên: TTS bị bịt mặt sẽ quay vòi voi 10 lần và đến đút bánh hình nón cho đồng đội. Học trưởng Mingyu và X Dongyoon xuất sắc ăn được 15 chiếc bánh và giành chiến thắng. Nhóm Monday to Sunday đã giành chiến thắng với sự ăn ý giữa Mingyu và Dongyoon.

Tiếp theo sẽ là trò chơi diễn tả từ ngữ cho đồng đội. Team Move với sự kết hợp của Hangyul và Gukheon xuất sắc trả lời hàng loạt câu đố. Với 11 từ chính xác, cặp Hangyul và Kookheon đã mang chiến thắng về cho team Move.

Em bé Eunsang và mỹ nam Wooseok đã tạo nên một tràn cười sảng khoái bởi sự lúng túng đáng yêu của cả 2.

Vòng 3 sẽ là cuộc thi mặc quần bằng chân. Koo Jungmo đã xuất sắc mặc quần lên nhanh nhất.

Trò chơi thứ 4 sẽ là dập lửa nến bằng gậy bóng chày. Ham Wonjin gây ấn tượng khi dập gần 2/3 số nến.

Nhóm Mon to Sun tiếp tục chiến thắng nhờ màn dập lửa đỉnh cao của Dohyon. Người em yếu ớt nhất PD101 Nam Dohyun xuất sắc đứng hàng nhất game này. Nhưng đã nói quá sớm, Jinhyuk đã vươn lên khi dập toàn bộ số nến, dĩ nhiên là ở lần thử thứ 2.

THỨ HẠNG 11 ĐẾN 19

Sẽ chỉ có 20 TTS được đi tiếp đến vòng chung kết của cuộc thi. Hiện tại sẽ là vị trí 19-11. Hạng 19 là thành viên thuộc team Mon to Sun.

Hạng 19 là Tony.

Tony của Hongyi đã bứt phá từ hạng 27 đến hạng 19 lần này.

Hạng 18 đến từ team Pretty Girl, đó chính là Ham Wonjin nhà Starship.

Ham Wonjin đang trên đà rơi hạng, tuột 4 hạng so với lần xếp hạng gần đây nhất. Hạng 17 sẽ là một người nắm giữ vai trò main vocal của team.

Hạng 17 chính là Song Yuvin của Music Works. Anh chàng cũng đang trên đà rơi hạng.

Hạng 16 là Lee Hangyul của MBK. Anh chàng gây ấn tượng với hình tượng mạnh mẽ quyến rũ của team Move.

Hạng 15 tiếp tục đến từ nhà Starship, và đó chính là Koo Jungmo. Anh chàng gây sốc vì đã rơi từ top 5 xuống tận hạng 15 tuần này.

Hạng 14 chính là Kang Minhee nhà Starship. Anh chàng đã thăng từ hạng 23 lên vị trí này.

Hạng 13 đến từ team U Got It gồm những cái tên sừng sỏ.

Woollim Hwang Yunseong đã đạt hạng 13.

Hạng 12 là Song Dongpyo nhà DSP. Cậu là center team Pretty Girl.

Tiếp theo là hạng 11. Vị trí này thuộc về Cha Junho nhà Woollim.

Đây là lần thứ 2 trong các buổi loại trừ Cha Junho dừng chân ở cửa ngõ top 10. Tiếp theo đây, chúng ta sẽ bước vào top 10 vị trí cao nhất của buổi loại trừ thứ 3.

THỨ HẠNG 1 ĐẾN 10

Hạng 10 sẽ có 187,264 vạn phiếu, và đó chính là Keum Donghyun nhà C9.

Nhờ có lượng phiếu benefit từ tuần trước nên Donghyun đã góp mặt trong toop 10 tuần này. Donghyun được xem là TTS triển vọng và là nhân tố mới cho top debut mùa 4 nhờ năng lực thực sự.

Hạng 9 với 230716 vạn phiếu, Lee Eunsang đã đạt hạng 9.

Hạng 8 đã thuộc về Song Hyungjun nhà Starship với 242818 vạn phiếu.

Hạng 7 có 272795 vạn phiếu. Và đó là Nam Dohyon nhà MBK.

Cho đến hiện tại, 4 cái tên top 10 đều là những cái tên nhận được benefit từ tập trước.

Với 281580 vạn phiếu, hạng 6 chính là Cho Seungyoun.

Cho Seungyeon đã xuất sắc vươn lên và lần đầu tiên xuất hiện trong top 11 với vị trí xứng đáng với tài năng của mình. Anh chàng đã hạng 1 của vòng thi đấu concept, và tăng 21 hạng để dừng chân ở hạng 6.

Vời 290944 vạn phiếu, hạng 5 đã thuộc về Kim Mingyu.

Trước khi bước vào top 4, chúng ta sẽ đến với màn bình chọn top visual thường niên từ các TTS.

Danh sách top visual năm nay do top 31 TTS bầu chọn:
1. Hwang Yunseong
2. Cho Seungyoun
3. Kim Mingyu
4. Han Seungwoo
5. Lee Eunsang
6. Song Dongpyo
7. Cha Junho

Hạng 1 xuất sắc thuộc về Bbeudi Hwang Yunseong nhà Woollim anh chàng cũng là top 10 visual trong cuộc bầu chọn trước đây. Phần thưởng cho anh chàng là một chiếc điện thoại thông minh.

Tiếp theo sẽ là 4 cái tên sẽ tranh giành hạng 1 vòng loại trừ lần này.

Hạng 4 thuộc về người anh lớn Plan A Han Seungwoo.

Hạng 3 đã gọi tên người thầy quốc dân Lee Jinhyuk.

2 chàng họ Kim lại tiếp tục sàn chiến của mình như một định luật. Đều xuất phát từ team giành được benifits U Got It và là 2 cái tên quen thuộc của No.1, thật khó đoán đỉnh kim tự tháp tuần này sẽ thuộc về ai.

Cuối cùng, chiếc ghế No.1 đã gọi tên chủ nhân Kim Yohan một lần nữa.

Cuối cùng sẽ là vị trí vô cùng hồi hộp - chiếc ghế hạng 20 cũng là cơ hội cuối cùng cho các TTS chưa được gọi tên. 4 TTS tranh hạng 20 lần lượt là Lee Jinwoo, Kim Dongyoon, Kim GukHeon và Lee Sejin.

Với thứ hạng 8 ở tuần trước, Haenami Jinwoo vô cùng lo lắng cho số phận của mình. Hạng 23 thuộc về X Kim Dongyoon nhà Woollim.

Hạng 22 gọi tên Lee Jinwoo trong sự ngỡ ngàng của mọi người

2 TTS tranh hạng 20 sẽ là Kim GukHeon và Lee Sejin.

Hạng 20 chính thức thuộc về Lee Sejin.

Tiếp theo sẽ là phần vô cùng hồi hộp và hấp dẫn đặc trưng của PD101. Các TTS top 20 sẽ cạnh tranh trực tiếp để chọn được ca khúc và vị trí mình mong muốn đêm Chung kết.

Đầu tiên là To My World - ca khúc mang âm hưởng Funky pop đến từ bộ đôi producer từng đứng sau thành công của Lion Heart - SNSD.

Các TTS sẽ chọn vị trí và ca khúc mình mong muốn theo thứ tự từ 20 đến 1. TTS hạng cao hơn có quyền đẩy TTS hạng thấp hơn để có được vị trí mình mong muốn. Cuộc chiến mới thực sự bắt đầu, vì không chỉ đổi ca khúc mà các TTS vocal có nguy cơ bị chuyển qua rap và ngược lại.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home. Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất