Giải Trí

PRODUCE X 101 TẬP 10: U Got It đốt cháy với màn vũ đạo và trang phục 'khoe thân' của nhóm hot nhất

T.H
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar đón chờ những phần biểu diễn ngoạn mục, hấp dẫn và bảng xếp hạng thứ tự thực tập sinh do khán giả bình chọn những tuần qua nhé.

Tối 28/6, tập 9 của PRODUCE X 101 đã lên sóng với những diễn biến tiếp theo của vòng concept, cũng như công bố danh tính “thực tập sinh X” đang được rất nhiều người mong chờ. Trước đó nhiều tin đồn liên quan đến người sẽ nhận được tấm vé vàng quay trở lại cuộc thi cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía những người hâm mộ. Và thông tin ngay sau đó đã được tiết lộ.

Và Kim Dong Yun - người đứng ở vị trí thứ 31 trong lần loại trừ thứ 2 là thí sinh được quay trở lại “đường đua” PRODUCE X 101. Tối nay (5/7), tập 10 của PRODUCE X 101 chính thức lên sóng vào lúc 21h (theo giờ Việt Nam) trên kênh VLIVE. Hãy đón xem trong tập 10 này sẽ có gì hấp dẫn nhé.

21h00: Tập 10 của PRODUCE X 101 chính thức lên sóng. Như đã nhá hàng từ trước, tập phát sóng hôm nay sẽ là phần trình diễn concept của top 31, bao gồm các team: Move, U Got It, Super special girl, Pretty Girl, Monday to Sunday.

Rất đông fan hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để ủng hộ cho pick của mình. Đặc biệt, dưới sân khấu còn có sự góp mặt của các TTS đã bị loại từ các vòng trước.

Super special girl

Mở đầu sẽ là phần trình diễn của team Super special girl. Team bao gồm Park Sunho, Song Yuvin, Geum DongHyun, Choi Suhwan, Kim Sihoon và Hyunsoo. Sự xuất hiện của I.O.I Kim Sohye đến động viên khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và hào hứng.

Các thành viên đều có phần thu âm khá thuận lợi. Riêng phần rap của Kim Sihoon về sau gặp khó khăn trong khi Hyunsoo thể hiện khá trơn tru.

Team Super special girl khiến HLV không khỏi trầm trồ trước khả năng live ổn định. Đặc biệt biểu cảm của Sihoon rất đáng khen ngợi.

Team SSG đã có một sân khấu thành công và không hề mắc lỗi. Khán giả phấn khích trước sự tung hứng của các thành viên với tiết mục bùng nổ, xứng đáng nhận được điểm số cao. Các thực tập sinh không kiềm được nước mắt khi phát biểu cảm nghĩ.

Pretty Girl

Tiếp theo là những chàng trai xinh hơn hoa team Pretty Girl. Điều đặc biệt là team này thậm chí còn tự đặt ra nội quy luyện tập riêng cho mình.

Trong khi các thành viên nô đùa trước camera thì trong góc phòng, Tiên cá Kang Minhee ngủ gật do luyện tập quá sức.

Điều đáng tiếc là cổ họng của Wonjin đang gặp vấn đề gây cản trở quá trình thu âm.

Vì đoạn của Wonjin khá cao nên buộc anh chàng phải đổi đoạn cho người em chung cty Kang Minhee. Vì là anh em thân thiết nên Minhee không khỏi thấy có lỗi và áy náy với anh mình dù cậu bé được thể hiện nhiều hơn.

Màn trình diễn đầy năng lượng tích cực của team Pretty Girl khiến các HLV thích thú. Tiên cá Minhee được khen ngợi vì đã biết sửa lỗi và tiến bộ lên rất nhiều dù xuất phát điểm là lớp X. Thành viên Jungmo được góp ý đôi chút về phần biểu diễn để làm tốt hơn.

Minhee đã không ngừng tập luyện từng ngày để xứng đáng với vị trí Main vocal. Vì vậy hình ảnh cậu bé ngủ gật dù các TV khác chơi đùa khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Sân khấu Pretty Girl nổi bật với cảnh các TTS bước qua từ các hộp quà khổng lồ. Lee Jinwoo có màn Haenami đáng yêu của riêng mình. Pretty girl kết thúc sân khấu với năng lượng và sự tươi mới bùng nổ.

Monday to Sunday.

Tiếp theo là màn trình diễn của team Monday to sunday. Là team gồm những TTS bị đẩy ra từ các team khác, MTS đã gặp không ít khó khăn trong quá trình tập luyện. Em bé Nam Dohyun đã có màn aegyo nhiều thứ tiếng đáng yêu.

Kim Dongyoon có màn thể hiện vocal khá yếu, nhưng ngược lại lại rap khá ổn. Dohyon và Dongyoon giơ tay ứng cử trong vị trí rapper. Trong khi đó, Dongyoon còn tham gia tranh đấu cho vị trí hát phụ 3 cùng Changuk. Kim Mingyu cũng không làm ổn phần hát của mình tại buổi thu âm. Tuy nhiên, sau khi tập trung nghe lại nhạc, cậu đã bắt lại được nhịp điệu. Dohyon gợi ý một đoạn feel cho Lee Hyeop, và anh chàng đã áp dụng thành công.

Lee Hyeop cho thấy khả năng vocal đỉnh cao của mình khi dễ dàng chinh phục 5 quãng cao. Vì thêm người mới, team MTS buộc phải thay đổi đội hình cũ 6 người, gây chút cản trở cho tiến độ của team.

Team Monday to Sunday nổi bật trong trang phục đỏ đen cùng bối cảnh bánh răng thời gian cổ điển. Kim Mingyu cho thấy sức sống và sự cuốn hút sau nhiều mệt mỏi và tuyệt vọng trước đó. Lee Hyeop chinh phục những nốt cao vô cùng xuất sắc.

U Got It.

Kế đến là phần trình diễn gợi cảm của team “nặng ký” U Got It. UGI sở hữu toàn bộ những TTS hạng cao. Bbeudi Hwang YunSeong giải thích về cái tên của nhóm. Đây là lần thứ 3 mà Junho, Yohan và Seungwoo cùng chung một nhóm. Trước đó là Boss và Me After You.

Lee Eunsang một lần nữa chủ động với cơ hội được thử thách một lần nữa. Phần hát thử đoạn Intro của Eunsang được nhà sản xuất hết lời khen ngợi, tương tự với Junho cũng làm tốt. Có vẻ như lần này hội 02 đã chủ động hơn rất nhiều so với vẻ trầm tính của mình. Nhóm U Got It thật sự bùng nổ ở buổi tổng duyệt mặc cho những khó khăn trước đó.

Seungwoo để lộ da thịt cùng vũ đạo nóng bỏng khiến ai ai cũng bùng nổ. Han Seungwoo đích thị là ngôi sao của nhóm khi thể hiện vocal đỉnh cùng thần thái quyến rũ ngời ngời.

Kết thúc sân khấu UGI là tiếng hò reo không ngừng nghỉ của người hâm mộ. Cả team đều bùng nổ. Kim Yohan đã gửi lời cảm ơn đến Peak hyung dưới sân khấu. Trong khi đó em bé maknae Eunsang của team thì cảm ơn người anh Yohan đã giúp đỡ mình trong phần rap.

MOVE

Màn trình diễn cuối cùng đến từ ca khúc của Zico là MOVE. Là 1 team hội tụ những TTS có thực lực nhất mùa này, Move không khỏi khiến các HLV kỳ vọng. Team Move có đến 4 TTS thuộc lớp A là Jinhyuk, Kookheon và Kim Hyunbin và Byungchan. Các TTS được kì vọng sẽ làm tốt phần vocal.

Phần trình diễn đầy năng lượng và không có lỗi của team Move khiến các HLV và các TTS khác trầm trồ. GukHeon đang gặp trấn thương nên anh chàng khá lo lắng và tiếc nuối dù năng lực từng được HLV nhảy nhận xét Hạng 1. Năng lượng từ U Got It gây áp lực rất nhiều đến team Move. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều khiến cho buổi tổng dợt của nhóm không tốt như mong đợi.

Team Move khuấy đảo sân khấu với sức hút mạnh mẽ và nam tính. Team Move cho thấy sự mạnh mẽ ma mị, với sự tỏa sáng của Byungchan và Kookheon trong vai trò vocal. Cuối cùng màn yêu cầu Encore lần đầu tiên đã xuất hiện. Cho thấy sự bùng bổ của team Move.

CÔNG BỐ ĐIỂM

Super special girl hạng 5. Trong đó Geum Donghyun dẫn đầu team. Hạng 4 thuộc về team Monday to sunday với hạng nhất thuộc về Nam DoHyun. Nam Dohyon vươn lên vị trí thứ 1 với 110 vote. Hạng 3 đã gọi tên Pretty girl. Dẫn đầu team là Song Hyung Jun.

Tranh hạng 1 là 2 team U Got It và Move. Cả 2 đều theo concept nam tính. Hyungjun hạng 1 team nhưng chỉ có 101 phiếu, vẫn ít so với hạng 1 hiện tại là Dohyon - 110 phiếu. Hạng 1 chính thức thuộc về team U Got It với số phiếu áp đảo hơn 500 vote.

Seungyoun vươn lên vị trí thứ 1 của BXH cá nhân, theo sau là Lee Jinhyuk chung nhóm.

Seungyoun vươn lên vị trí thứ 1 của BXH cá nhân, theo sau là Lee Jinhyuk chung nhóm. Kim Yohan đứng ở vị trí thứ 2, chỉ kém 1 phiếu so với hạng 1 hiện tại là Seungyoun.

Hạng 5 - Super Special Girl: 92 phiếu.
Hạng 4 - Monday to Sunday: 283 phiếu.
Hạng 3 - Pretty Girl: 395 phiếu.
Hạng 2: Move - 495 phiếu.
Hạng 1: team U Got It - 512 phiếu.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home. Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất