Giải Trí

PRODUCE X 101: Nam Do Hyun - Em Út khổng lồ với biệt danh 'Thiên tài âm nhạc'

Mỹ
Chia sẻ

Sinh năm 2004 (15 tuổi), là em út của chương trình mùa này, song Nam Do Hyun lại là một đối thủ đáng gờm với tài năng âm nhạc thiên bẩm.

Sau gần 1/2 chặng đường của mùa 4 năm nay, chương trình PRODUCE X 101 của nhà đài Mnet đang dần đi đến giai đoạn chạy nước rút để tìm ra 11 thực tập sinh xuất sắc nhất. Song song với những cái tên nổi bật như Kim Yohan, Lee Eun Sang, Song Hyung Jun,… Nam Do Hyun là một trong những thực tập sinh được đánh giá cao nhất thời điểm hiện tại.

Hình ảnh có liên quan

Sở hữu ngoại hình lý tưởng, bờ vai rộng cùng chiều cao lên đến 1m80, ít ai biết thực tập sinh Nam Do Hyun là em út của chương trình năm nay (15 tuổi) song cậu bé đã chứng tỏ được năng lực cũng như sức hút mạnh mẽ của mình và nhanh chóng chiếm được tình cảm của các nhà sản xuất quốc dân. Chỉ trong video giới thiệu trước khi tập 1 phát sóng, cậu bé đã vô cùng sáng tạo khi vừa rap, vừa beat box ca khúc nổi tiếng Pen Pineapple Apple Pen theo phong cách của riêng mình. Nhờ vậy, Nam Do Hyun đã ghi được dấu ấn riêng cho mình và được các huấn luyện viên đặc biệt chú ý, khen ngợi.

Video giới thiệu bản thân đầy ấn tượng của Do Hyun.

Do Hyun từng có thời gian học tập ở Mỹ, Nhật Bản trước khi trở về Hàn Quốc và thông thạo cả 3 thứ tiếng. Cậu bé được người hâm mộ cũng như huấn luyện viên và các thực tập sinh ưu ái gọi là Thiên tài âm nhạc. Do Hyun bắt đầu chơi piano từ hồi tiểu học, lên 10 tuổi cậu bé đã biết mày mò tự sáng tác, lên lớp 6 bắt đầu thu âm, trong 1 tuần Do Hyun có thể sáng tác đến 5 bài nhạc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Dù vóc dáng cao lớn nhưng Do Hyun vẫn còn là một em bé chính hiệu.

Kết quả hình ảnh cho nam do hyun produce x

TTS hạng 1 Kim Yohan đã không tiếc lời khen ngợi em út là một thần đồng, Yohan tấm tắc khi thấy Do Hyun có thể vẽ ngay nốt nhạc dù chỉ mới nghe ca khúc chủ đề JIMA lần đầu tiên. Nhiều TTS còn đùa rằng MBK cuối cùng cũng đã được cứu rồi khi thứ hạng cao của cậu bé được công bố. Không chỉ sáng tác giỏi, kĩ năng rap và nhảy của Nam Do Hyun cũng vô cùng điêu luyện. Vậy nên, đến với vòng Position, các fan không khỏi tò mò liệu cậu bé sẽ chọn vị trí nào để phô diễn được hết tài năng của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trẻ em và cận cảnh

Do Hyun có đôi má mochi thương hiệu vô cùng đáng yêu.

Giỏi giang là thế, song Nam Do Hyun cũng chỉ là một em bé mà thôi. Cách đây ít lâu, khi cùng các TTS khác chung công ty MBK ra ngoài xem phim, cậu bé đã “đòi” hyung của mình mua cho combo Pikachu - đồ chơi vốn chỉ hấp dẫn với những đứa trẻ. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, các fan không khỏi bật cười và xiêu lòng trước sự đáng yêu của Do Hyun.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và trẻ em

Em bé “vòi” hyung mua cho mình Pikachu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trẻ em

Em bé cùng combo Pikachu được các anh mua cho.

Bên cạnh đó, trong tập 5 được phát sóng ngày 31/05 vừa qua, phân cảnh bị nhát ma của Do Hyun cũng là một trong những tình huống có phản ứng mạnh mẽ và buồn cười nhất. Cũng có thể nói, cậu bé là người hoảng sợ và la hét nhiều nhất so với các TTS khác. Thậm chí, Do Hyun vừa nói xin lỗi vừa bỏ chạy và đấm đá lung tung, đến nỗi cậu phải “năn nỉ” chú quay phim hãy đứng gần mình hơn.

Do Hyun là TTS hoảng sợ nhất.

Vậy mới nói, không chỉ tài năng mà chính tính cách trẻ con cùng sự đáng yêu một cách tự nhiên của Nam Do Hyun đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng các nhà sản xuất quốc dân. Vì thế, sẽ không có gì lạ lẫm khi trong những tuần vừa qua cậu bé liên tục nằm trong top 11 với phong độ ổn định và đạt hạng 6 trong buổi loại trừ đầu tiên - 1 vị trí mà bất kì thực tập sinh nào cũng mong muốn có được.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trẻ em

Tuần rồi, cậu bé ở vị trí thứ 6.

Không những vậy, những người hâm mộ lâu năm của Produce 101 còn cho rằng nếu như Do Hyun cứ tiếp tục phát huy được hết tiềm năng, sức hấp dẫn của mình cũng như có sự bùng nổ nhất định, cậu bé có thể đạt được vị trí center của mùa này - điều mà Kang Daniel đã làm được ở mùa 2.

Hãy đồng hành cùng Saostar theo dõi và ủng hộ hành trình đến với vị trí debut của Nam Do Hyun trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất