Giải Trí

PRODUCE X 101: Mnet nhá hàng teaser gây cấn trước thềm phát sóng tập 4

Mỹ
Chia sẻ

Trước thềm phát sóng tập 4 vào tối nay, Mnet đã cho nhá hàng teaser mới đầy thú vị và gây cấn.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi tối thứ 6 hàng tuần, các fan hâm mộ của chương trình PRODUCE X 101 lại hồi hộp đón chờ tập phát sóng mới. Như thường lệ, trước giờ on air, nhà đài Mnet sẽ cho nhá hàng teaser bật mí và thu hút sự chú ý cho tập mới.

PRODUCE X 101 đang dần bước vào giai đoạn nước rút.

Rút kinh nghiệm từ teaser gây tranh cãi mới đây về việc chỉ dành screen times cho các thực tập sinh nổi bật và cố tình kick drama thì đến teaser hôm nay, bầu không khí đã có vẻ dịu lại, công bằng hơn, cho thấy Mnet đã biết chịu lắng nghe ý kiến của các nhà sản xuất quốc dân.

Teaser mới cóng cho tập 4.

Mở đầu teaser chính là cảnh phòng chờ của các huấn luyện viên trước giờ G. Có lẽ vì là lần gặp mặt đầu tiên với Nhà đại diện Lee Dong Wook nên huấn luyện viên Bae Yoon Jung có vẻ lúng túng và ngượng ngùng trước sự điển trai của anh. Điều này trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ khó tính, nghiêm túc, có phần nóng tính của vị huấn luyện viên này đồng thời tạo cho người xem có một cái nhìn khác, thiện cảm hơn về cô.

Bae Yoon Jung bối rối trước “thần chết” Lee Dong Wook.

Các huấn luyện viên bàn luận sôi nổi trước giờ G.

Một chút nhắc lại về tuần trước, các thực tập sinh team EXO nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tiến bộ cũng như cố gắng của huấn luyện viên. Đặc biệt, phần trình diễn Love Shot khiến mọi người phải trầm trồ và ngạc nhiên trước visual đỉnh cao cũng như sự nam tính mạnh mẽ của họ. Vậy nên sẽ không có gì lạ khi họ giành chiến thắng áp đảo trước team Mama đầy tiềm năng.

Kết quả hình ảnh cho produce x 101 love shot

Kim Wooseok chứng tỏ được năng lực của mình.

Kết quả hình ảnh cho produce x 101 no more dream

Kim Hyun Bin team No More Dream - BTS cũng nhận được sự khen ngợi.

Tiếp tục trong tập 4 đêm nay sẽ là phần trình diễn của team BTS - Blood, sweat and tears và battle giữa các team MONSTA X, Nu'est W, GOT7, SEVENTEEN, WANNA ONE và team Avengers NCT-U với những thực tập sinh nổi bật. Bên cạnh đó, sân khấu Blood, sweat and tears cũng đã dần được hé lộ với sự quyến rũ bùng nổ trong tiếng hò reo của các nhà sản xuất quốc dân. Trước đó, ban cố vấn cũng đã nói nếu như họ không thực sự cố gắng thì có khả năng sẽ không chiến thắng nổi team No More Dream đầy năng lượng.

Ban cố vấn luôn theo sát quá trình của các thực tập sinh.

Không chỉ vậy, kể từ sau teaser gây tranh cãi trước đó, Mnet đã tinh tế hơn, biết lắng nghe hơn khi dần cho lên hình các thực tập sinh khác trước sự phản ứng dữ dội của các nhà sản xuất quốc dân. Những chàng trai giàu kĩ năng như Ham Wonjin, Cha Junho cuối cùng cũng có screen times của mình sau 3 tập đầu tiên phát sóng. Đặc biệt, các fan của mỹ nam Cha Junho còn tỏ vẻ ngạc nhiên và đùa nhau rằng hóa ra cũng có lúc được ngắm Junho rồi.

Cha Jun Ho cuối cùng cũng được 1s xuất hiện hiếm hoi.

Kết quả hình ảnh cho cha jun ho

Đến từ Woolim Entertainment, Jun Ho là TTS điển trai và tài năng nhưng ít được ưu ái.

Có lẽ như Mnet đang dần cải thiện cách edit của mình và chiều lòng các nhà sản xuất quốc dân nhiều hơn. Hãy cùng Saostar theo dõi tập 4 của PRODUCE X 101 để xem quá trình phấn đấu của các chàng trai giàu tiềm năng này nhé!

Tập 4 sẽ được Saostar cập nhật trực tiếp vào lúc 20h ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin mới nhất