Giải Trí

Produce X 101: Loạt ảnh đẹp ngây ngất của thực tập sinh sở hữu đôi chân dài 114cm

Di Di
Chia sẻ

Thực tập sinh này có thực sự sở hữu đôi chân dài 114cm?

Produce X 101 là một trong những chương trình truyền hình thực tế hot hàng đầu Hàn Quốc bởi sự quy tụ của loạt thực tập sinh “cực phẩm”. Rõ ràng, tài năng là điều tiên quyết khi bước vào con đường âm nhạc thế nhưng việc sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo mới chính là lợi thế khi các thực tập sinh chính thức ra mắt công chúng.

Thế giới Kpop không thiếu những đôi chân dài nhưng với thực tập sinh này, độ dài đôi chân thực sự là điều khiến khán giả tập trung chú ý.

Người sở hữu “đôi chân vàng” không ai khác chính là thực tập sinh Lee Jin Hyuk - người đang dần thăng hạng tại Produce X 101 năm nay. Anh sở hữu chiều cao 185 cm. nặng 62kg và đôi chân dài 114 cm. Điều này đồng nghĩa với việc đôi chân Jin Hyuk chiếm khoảng 61-62% toàn bộ cơ thể.

Lee Jin Hyuk (sinh năm 1995) là thực tập sinh tài năng đến từ TOP Media. Anh luôn giữ vững phong độ và ngày càng thăng hạng vượt bậc sau mỗi tuần tranh tài. Với kinh nghiệm 7 năm 2 tháng làm thực tập sinh tại công ty chủ quản trước đó, hiện tại Jin Hyuk đang đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Produce X 101.

Cùng ngắm nhìn “đôi chân vàng” của Produce X 101 qua loạt ảnh bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất