Giải Trí

Produce X 101: Kang Minhee - 'Tiên cá' bước ra từ truyện tranh với giọng hát ngọt ngào

Mỹ
Chia sẻ

Được mệnh danh là "chàng Tiên cá" của Produce X 101, Kang Minhee gây chú ý trong thời gian gần đây với vẻ đẹp bước ra từ truyện tranh và giọng ca ngọt ngào.

Đến từ công ty nổi tiếng Starship Entertainment, song, ở các tập đầu Produce X 101, cậu bé Kang Minhee dường như không quá nổi bật so với những người anh em cùng nhà như Song Hyung Jun, Ham Wonjin hay Goo Jungmo, một phần cũng do screen time của Minhee gần như không có. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi Produce 101 mùa 4 đi được hơn nửa chặng đường, cái tên Kang Minhee đã trở nên thân thuộc nhờ ngoại hình điển trai như bước ra từ truyện tranh, giọng hát trong sáng ngọt ngào, kỹ năng nhảy tốt cùng chiều cao lý tưởng.

Minhee sở hữu ngoại hình xinh lung linh như bước ra từ truyện tranh.

Được xem là một trong những em bé ngoan của hội 02 - line tại Produce 101 năm nay, Kang Minhee có thành tích học tập đáng nể, là hội phó hội học sinh và luôn đạt điểm cao trong các kỳ thi. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, bờ vai rộng và đôi chân dài, nhiều người khá bất ngờ khi biết cậu bé này chỉ mới 17 tuổi mà thôi.

Dù vóc dáng cao lớn…

…nhưng Minhee cũng chỉ là một em bé mà thôi.

Thời gian đầu khi chương trình mới phát sóng, vì screen time quá ít ỏi nên Minhee dường như không co cơ hội để đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà sức hút của anh chàng bị giảm đi. Giữa các phân cảnh của các TTS khác, người ta vẫn thấy bóng dáng đáng yêu của Minhee ở phía sau với những hành động nhí nhố và phần lớn là cậu bé đang “nằm”. Dù ở vòng Group Battle hay Position thì cái tên Kang Minhee vẫn luôn đi đôi với dáng nằm không thể lẫn đâu được. Đó cũng là lý do mà các nhà sản xuất quốc dân gọi anh chàng là “Tiên cá”. Thậm chí, team Pretty girl đã đưa ra “sắc lệnh” không được nằm trong phòng tập thế là “Tiên cá” bèn chuyển qua “ngủ ngồi” sau khi luyện tập mệt mỏi.

Minhee và dáng nằm tiên cá thần thánh.

“Tiên cá” chuyển qua ngủ ngồi vừa thấy thương vừa buồn cười.

Trong những tập gần đây, Minhee đã dần tự tin hơn và cho các nhà sản xuất quốc dân thấy được các khía cạnh khác của mình. Nếu như ở vòng Positon, người ta biết đến Minhee là một dancer tài năng của team Fitness thì sang đến vòng Concept, Minhee đã thể hiện được giọng hát trong trẻo, cao vút và ngọt ngào của mình. Ngoài ra, cậu bé cũng là một trong những TTS được cho là chăm chỉ nhất mùa 4, khi không ngừng luyện tập và cố gắng hết mình để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Với xuất phát điểm từ lớp X, các Huấn luyện viên đã hết lời khen ngợi Minhee trước sự tiến bộ rõ rệt cũng như ngày càng phát huy được tài năng của anh chàng.

Minhee là main vocal của team Pretty girl.

Ngoại hình thanh tú và giọng hát ngọt ngào của Minhee rất hợp với ca khúc lần này.

Không chỉ vậy, vẻ ngoài điển trai, tươi sáng của anh chàng như nhân vật bước ra từ truyện tranh khiến các fan không khỏi thích thú, thậm chí tác giả cũng thừa nhận Minhee thực sự giống với nhân vật của mình. 

Tác giả truyện tranh kinh dị nổi tiếng của Hàn Quốc cũng thấy Minhee có vẻ ngoài xinh xắn giống nhân vật.

Bên cạnh đó, Minhee (hay còn gọi là Mini) còn nổi tiếng khi tạo được hiệu ứng Chemistry vô cùng tốt với người anh thân thiết đến từ nhà Gỗ Lim (Woollim Entertainment) - Hwang Yunseong. Couple Hwangmini có thể nói là cặp đôi được các fan mùa 4 vô cùng yêu thích.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Hwangmini là bộ đôi vô cùng đáng yêu và thân thiết.

Có thể nói, thứ hạng hiện tại của Minhee (23) dường như chưa được cân xứng với tài năng, những nỗ lực mà anh chàng đã bỏ ra cũng như sức nổi tiếng thực tế vốn có, vậy nên các fan hâm mộ khá phẫn nộ trước sự edit của nhà đài drama Mnet. Nhiều người hy vọng, năng lực Minhee sẽ được nhìn nhận xác đáng hơn để anh chàng được debut và tỏa sáng.

Hãy tiếp tục cùng Saostar theo dõi hành trình tiếp theo của các chàng trai Produce X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất