Giải Trí

PRODUCE X 101 họp báo trước thềm phát sóng: Lee Dong Wook đẹp trai 'xuất sắc', lu mờ toàn bộ dàn thực tập sinh trẻ tuổi!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

PRODUCE X 101 đã chuẩn bị bắt đầu rồi đây!

Họp báo chính thức của chương trình thực tế sống còn PRODUCE X 101 vừa diễn ra với sự tham gia của dàn MC, huấn luyện viên cùng 101 chàng thực tập sinh tài năng. Đây là mùa thứ 4 của series ăn khách tại Hàn Quốc ở thời điểm này - PRODUCE. Năm nay, chương trình đón chào sự quay trở lại của dàn những huấn luyện viên quen thuộc như rapper Cheetah, nam ca sĩ Lee Seok Hoon, nữ ca sĩ Shin Yu Mi cùng dàn vũ công Kwon Jae Sung, Bae Yoon Jeong và Choi Young Joon. Tuy nhiên, gương mặt gây chú ý nhất không phải là dàn HLV “người nhà” hay những chàng trai thực tập sinh mới toanh mà chính là MC của chương trình năm nay: Nam diễn viên Lee Dong Wook.

Dàn huấn luyện viên của PRODUCE X 101

Còn đây là dàn thực tập sinh trai đẹp của PRODUCE X 101.

Lee Dong Wook xuất hiện trong bộ vest hồng bảnh bao với nhan sắc thuộc hàng thường thừa trong giới giải trí. Năm nay, Lee Dong Wook tiếp nối Jang Keun Suk, BoA và Lee Seung Gi để trở thành “Nhà sản xuất quốc dân” - tên gọi khác của vị trí MC của chương trình. Anh chàng sẽ cầm trịch chương trình trong toàn bộ các tập phát sóng sắp tới. Từ khi được công bố đảm nhiệm vai trò này, rất nhiều khán giả đã mong chờ ngày phát sóng của PRODUCE hơn để có dịp ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng “bổ mắt” của Lee Dong Wook trên sóng truyền hình.

Đệ nhất bảnh bao: Lee Dong Wook.

PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 03/05 sắp đến với hàng loạt những màn audition của những chàng thực tập sinh tiềm năng. Liệu chương trình năm nay có thành công và đầy drama như 3 mùa trước? Hãy cùng đón chờ tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101 trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất