Giải Trí

Phương Vy: Giọng ca nhí tài năng khiến Vũ Cát Tường - Bảo Anh 'tranh cãi' quyết liệt về ước vọng ngôi sao

Văn Thao
Chia sẻ

Trước những lời khen có cánh của ca sĩ Bảo Anh dành cho cô bé Trần Nguyễn Phương Vy với thần thái của một ngôi sao khi thể hiện ca khúc Girls Like You. Vũ Cát Tường lập tức đã phản pháo một cách đầy thẳng thắn khi cho rằng" Không được có tư tưởng ngôi sao khi còn nhỏ".

Cô bé 11 tuổi đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh với cái tên Trần Đặng Phương Vy đã thể hiện xuất sắc ca khúc tiếng Anh Girls Like You trong tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018. Với thần thái của “khủng long nhỏ”, cô bé đã khiến 4 nút chọn quay trở lại chọn mình một cách thuyết phục.

Với chất giọng đầy nội lực đi kèm với những tiết tấu đòi hỏi kĩ thuật xử lý điêu luyện ngay ở những nốt đầu tiên cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng đã ra sức thuyết phục khủng long nhỏ của mình. Để thuyết phục bé Phương Vy về đội của mình, Bảo Anh - Khắc Hưng còn pha hài chiêu trò khi bắn tiếng Anh làm khán giả cười không ngớt : “Miss You, I need Girls Like You“.

Cô chú nghe được màu rất là đẹp của con và cô muốn quay lại là để truyền thêm sự tự tin cho con, và nếu con về đội cô chú thì ở những vòng sau cô sẽ giúp con thể hiện những ca khúc bằng Tiếng Việt bởi vì mình là người Việt hát tiếng Việt sẽ chinh phục hàng triệu con tim Việt Nam” - Đó là lời nhận xét của Bảo Anh dành cho Phương Vy.

Cảm thấy đây là một ứng viên nặng kí để nhanh chóng hoàn thiện đội hình đa màu sắc trong team của mình, Vũ Cát Tường liên tục tung chiêu để dụ dỗ bé về với đội. Giọng ca Yêu xa đánh giá Phương Vy là một cô bé có bản lĩnh, tuy nhiên với độ tuổi còn quá nhỏ nên không tránh khỏi sự chênh phô.

Nàng Mèo chia sẻ thêm: “Con chỉ mới 11 tuổi, đây chỉ là một sân chơi, 5 hoặc 10 năm nữa con sẽ trở thành một ca sĩ lúc đó ở thị trường Việt Nam đòi hỏi ở một người nghệ sĩ phải biết nhiều hơn, con biết càng nhiều thứ tiếng con sẽ càng vươn ra thế giới.”

Cuộc chiến không khoan nhượng khi Bảo Anh tiếp tục “nâng tầm cô bé 11 tuổi để dụ về với team Hưng - Anh: “Tại sao con lại nghĩ 5,10 năm nữa con mới trở thành ngôi sao mà bây giờ bản thân con đã là một ngôi sao nhí“.

Ngay sau khi Bảo Anh vừa ngớt lời, Vũ Cát Tường đã phản pháo với nhận xét cực kì công tâm và thẳng thắn: “Con không được có tư tưởng là ngôi sao khi con còn nhỏ…cả cô và chú đến đây bằng một trái tim chân chất”. Tiếp lời Vũ Cát Tường, ca sĩ Soobin đồng cảm khi nói thêm: “Con đừng bị ánh đèn hào quang làm mục tiêu mà con phấn đấu, tuổi con bây giờ chưa đến lúc làm những chuyện như vậy“.

Nhận xét này được đánh giá là rất thẳng thắn và thể hiện được cái nhìn có chiều sâu đồng thời cũng là bài toán tư tưởng “rào trước đón sau” cho thế hệ ca sĩ nhí với tư tưởng “ngôi sao” sau này. Với mong muốn lớn nhất là làm cho gia đình vui và có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ HLV, cộng với chia sẻ đã thần tượng ca sĩ Bảo Anh nên trong trận chiến này, team Bảo Anh - Khắc Hưng đã xuất sắc khi kết nạp thêm một thí sinh rất tiềm năng để hoàn thiện bức tranh giàu cá tính âm nhạc trong đội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất