Giải Trí

Phương Thanh hóa ma nữ tung hứng hài hước cùng Trấn Thành

Chia sẻ

Lần đầu tiên tham gia vào chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Phương Thanh đã khiến khán giả cười nghiêng ngả và cũng cùng bật khóc.

Tối 7/11, tập 2 chương trình Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng với các khách mời là ca sĩ Phương Thanh, Khương Ngọc, Thiên Vương và Kha Ly. Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang và Công Lý là các trưởng phòng.

Nếu Kha Ly đưa khán giả về câu chuyện cổ tích Tấm cám với phiên bản hài “cực bựa”, Thiên Vương cùng Trường Giang vào vai anh chàng ăn trộm ngốc nghếch, Khương Ngọc tung hứng nhịp nhàng với Việt Hương thì Phương Thanh lại khiến khán giả vừa khóc vừa cười với tiết mục vào vai “ma nữ” của mình. 

Ngay đoạn đầu, Phương Thanh còn ngơ ngác không biết mình vào vai gì khi xuất hiện trong khung cảnh ở nghĩa trang với bia mộ và không khí vô cùng ảm đạm. Bất ngờ, Trấn Thành hiện ra và gọi Phương Thanh là vợ và trách Phương Thanh sao không thường xuyên ra viếng thăm mình.

Bằng khả năng ứng biến nhanh nhẹn cô nhanh chóng nhập vai và xử lý tình huống, “chặt chém” Trấn Thành không thương tiếc khiến anh phải bái phục và khán giả thì nồng nhiệt hưởng ứng bằng những tiếng vỗ tay nồng nhiệt.

Đặc biệt, từ ban đầu khán giả cứ tưởng Phương Thanh là người sống và ra viếng thăm mộ chồng, nhưng đến khi vong hồn con gái xuất hiện thì tình thế lật ngược, chính Phương Thanh lại trở thành… người đã khuất.

Người xem còn ngạc nhiên hơn gấp bội vì sự nhanh nhạy của Phương Thanh khi vừa nhận được tín hiệu đường dây kịch bản thay đổi là đã khóc nức nở ngay lập tức. Những giọt nước mắt của chị Chanh không những khiến Trấn Thành bất ngờ mà còn mang lại nhiều cảm xúc rung động cho khán giả. Cũng trong tình huống này, Trấn Thành và Phương Thanh đã nhiều lần khoe tài ca cải lương ứng khẩu trên sân khấu khiến người xem vô cùng hào hứng vì sự đa tài, hoạt ngôn của cả hai.

Đặt biệt, trước khi Hoài Linh bấm chuông, Phương Thanh đã nói câu “Đến chết… vẫn không yên với Trấn Thành” khiến khán giả thêm một phen cười nghiêng ngả.

151107tvOG32-7789b

151107tvOG37-7789b

151107tvOG41-7789b

Sau tiết mục bi có, hài có của Phương Thanh, Hoài Linh nhận xét. Phương Thanh đã bắt được tình huống rất kịp thời, và làm cho Trấn Thành phải mệt. Anh cũng gửi lời cám ơn Trấn Thành đã tạo đất cho Phương Thanh bộc lộ khả năng của mình.

Đặc biệt, trong tình huống cuối cùng, danh hài Hoài Linh hóa thân thành Thần rừng và 4 khách mời vào vai những con thú trong khu rừng xanh. Diễn biến câu chuyện xảy ra khi khu rừng gặp mối đe dọa bị con người săn đốt. Thần rừng và 4 loại thú cùng nhau bàn bạc giải pháp.

151107tvOG66-240ce

151107tvOG71-240ce

Phương Thanh tiếp tục thể hiện duyên hài hước khi vào vai chú voi con.

Chia sẻ
Tin mới nhất