Giải Trí

Phương Mỹ Chi xúc động cất giọng hát ‘Chiều mưa miền Trung’ tặng ‘Biệt đội chống bão'

Nhựt Nam
Chia sẻ

Minh Châu và Trí Nam cảm thấy xót xa khi chứng kiến ảnh hưởng nặng nề của thiên tai bão lũ, đặc biệt là trận bão năm 2017 để lại nhiều hậu quả lớn cho người dân Quãng Ngãi.

Xuất hiện trong tập 15 Thiếu niên nói 2020, Minh Châu lớp 10.2 và Trí Nam lớp 2.2 còn được biết đến với cái tên siêu dễ thương “biệt đội chống bão”. Cả 2 hiện tại đều đang học tại trường Hội nhập Quốc tế iSchool IEC Quảng Ngãi.

Minh Châu và Trí Nam cảm thấy xót xa khi chứng kiến ảnh hưởng nặng nề của thiên tai bão lũ, đặc biệt là trận bão năm 2017 để lại nhiều hậu quả lớn cho người dân Quãng Ngãi, nhiều nhà cửa và người dân đều chìm trong biển nước, học sinh không được đến trường.

Câu chuyện của Minh Châu và Trí Nam.

Cùng bố tham gia vào các chương trình, hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con nghèo trong các mùa bão, cô bé lớp 10 nung nấu ý định trở thành bác sĩ. Đó vừa là đam mê, vừa có thể kiếm thêm nhiều tiền để san sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Dù còn nhỏ nhưng mang trong mình một ước mơ to, cô bé nhận được sự ủng hộ từ bố.

Đặc biệt, phụ huynh của cô bé bất ngờ nhắc đến kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - người tạo nên những mô hình nhà chống bão lụt hiệu quả tại miền Trung như một tấm gương sáng để các con học hỏi và noi theo.

Cậu bé lớp 2 Trí Nam mong muốn trở thành huấn luyện viên bơi giỏi không chỉ vì đam mê mà còn muốn giúp sức cho quê hương. Ước mơ trong sáng xuất phát từ trái tim đầy tình yêu thương dành cho người dân quê hương.

Hiểu được những khó khăn vất vả của người miền Trung, Phương Mỹ Chi đồng cảm chia sẻ và gửi tặng một đoạn trong ca khúc Mưa chiều miền Trung. Với giọng hát ngọt ngào, ấm áp đặc trưng, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đã chinh phục được trái tim của khán giả.

Tập 15 là tập phát sóng đánh dấu kết thúc chặng đường của Thiếu niên nói 2020. Hãy theo dõi SAOStar để cùng điểm lại những dấu ấn đặc biệt của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất