Giải Trí

Phương Mỹ Chi vất vả khi 'nhái' danh ca Bảo Yến

Chia sẻ

Phương Mỹ Chi về cuối bảng, Hoàng Quân dẫn đầu tập 10 "Gương mặt thân quen" khi hóa thân thành Taeyang.

Tối 4/12, tập 10 Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng, tuần này khán giả truyền hình đã được thưởng những tiết mục rất ấn tượng của các thí sinh nhí khi hóa thân thành Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Triệu Vy, Taeyang… Trong tuần này, các cặp đôi đã có sự hoán đổi để mang đến một nét mới cho chương trình. 

Phương Mỹ Chi được bắt cặp với Khánh Ngọc, cả hai cô trò hóa thân thành nữ danh ca Bảo Yến với LK Huế tình yêu của tôi - Mưa trên phố Huế. Tuy nhiên, chất giọng rất đặc biệt của người nghệ sĩ này khiến cho “chị bảy” gặp nhiều khó khăn trong việc luyện giọng. Trong khi đó, cả ba vị giám khảo đều là những fan hâm mộ của ca sĩ Bảo Yến nên đã nghiên cứu rất rõ phong thái trình diễn cũng như cách hát của nữ ca sĩ Bảo Yến. Đây quả là một thử thách lớn lao đối với Phương Mỹ Chi. Dù cố gắng hết sức những phần trình diễn của Phương Mỹ Chi không được ban giám khảo đánh giá cao và nhận số điểm thấp nhất trong tuần thi thứ 10.

Image_50

Image_56

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Thật ra do cô Bảo Yến hát giọng dày và trầm nên khi con nghiên cứu sẽ thấy không bao giờ cô ấy hát thẳng thừng mà lúc nào cũng luyến láy. Nên việc giả cô rất khó. Hôm nay con hát giọng Huế hay nhưng để giống cô Yến thì khó thật”. Giám khảo Hoài Linh cho biết, hôm nay cả hai cô trò đã hóa trang rất giống nhưng về phần hát muốn giống Bảo Yến cần nghiên cứu nhiều hơn.

Những diễn biến khác của đêm thi.

Image_8

Mở màn đêm thi, Hoàng Quân - Thúy Uyên hóa thân thành Taeyang & G-Dragon với bài hát Good boy.

Image_12

Cả hai cô trò đã gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo khi vừa hát và thể hiện vũ đạo rất chuyên nghiệp. Huấn luyện viên Thúy Uyên cũng hết sức đem thế mạnh của mình về vũ đạo để chỉ dẫn cho cậu học trò mới. Có một điều đáng ngạc nhiên mà Thúy Uyên phải thừa nhận rằng cô phải đuổi theo Hoàng Quân và vũ đoàn để hoàn thành tiết mục

Image_22

Với hình tượng nhóm Eagles, Gia Quý và Phan Ngọc Luân đã chọn ca khúc Hotel California làm bài thi tuần này.

Image_26

Có chất giọng cao và chắc nhịp, Phan Ngọc Luân không gặp nhiều khó khăn với âm điệu bài hát. Gia Quý tiếp tục phải cố gắng rèn giọng, đặc biệt với những nốt cao. Ngoài ra, Gia Quý còn được trải nghiệm với bộ gõ hình trứng, một nhạc cụ mới mẻ với em.

Image_36

Trang Thư - Khương Ngọc hóa thân thành Hiền Thục với Liên khúc Câu chuyện tình tôiNhật ký của mẹ.

Image_29

Tiết mục của cả hai thầy trò đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Image_43

Bảo Ngọc - Lan Phương hóa thân thành Triệu Vy trong vai Tiểu Yến Tử. Lan Phương hóa thân thành Dung Mama với nhạc phẩm trong phim Có một cô gái.

Image_47

Bảo Ngọc tiếp tục khiến khán giả không thể nhịn cười với những động tác võ thuật của mình. Riêng Lan Phương cũng vô cùng thích thú khi được đóng vai Dung mama dữ dằn phụ họa cho cô thí sinh nhỏ tuổi trên sân khấu.Diễn viên hài Thúy Nga bất ngờ xuất hiện dưới hàng ghế khán giả, không thể ngưng cười trước các màn biểu diễn của Lan Phương.

Image_63

Minh Khang - Nam Cường hóa thân thành Noo Phước Thịnh với bài hát Đám cưới chuột.

Image_66

Với tiết mục này, hai chú cháu sẽ hóa thân thành hai chú chuột. Dưới sự dẫn dắt của Nam Cường, Minh Khang đã có một màn trình diễn khá thuần thục ngay trên sân khấu.

Image_77

Kết thúc đêm thi Hoàng Quân - Thúy Uyên nhận được 36 điểm và giành giải nhất show 10.

Image_81

Tập 11 Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 11/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất