Giải Trí

Phương Mai The Voice: 'Chị Tiên hợp mình về gu nhạc, và cả cá tính điên loạn nữa…'

Gia Gia
Chia sẻ

Mặc dù là fan "chính hiệu" Đông Nhi nhưng Phương Mai lại bị thuyết phục về đội bởi những lời nhận xét của HLV Tóc Tiên.

Xuất hiện trong vòng Giấu mặt The Voice 2017, Huỳnh Phương Mai đã từng khiến cả 3 HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên phải “đại chiến” để tranh giành. Không chỉ gây ấn tượng về giọng hát, Phương Mai còn khiến khán giả bất ngờ về câu chuyện của mình.

Tiết mục Mama Know Best gây ấn tượng của Phương Mai tại vòng Giấu mặt

Trước khi đến với The Voice 2017, Phương Mai vốn là một fan “chính hiệu” của nữ HLV Đông Nhi: “Hồi đó mình thích chị Nhi là từ ca khúc Bí mật của hạnh phúc, thấy chị Nhi xinh, dễ thương, hát hay và còn sáng tác giỏi nữa. Có một kỷ niệm mà mình không bao giờ quên đấy là khi mình còn học lớp 7, người bạn thân nhất của mình và cũng là fan chị Nhi bị ung thư gan giai đoạn cuối. Lúc đó chị Nhi ra Hà Nội diễn, mình đã gặp được chị trong cánh gà và có kể qua cho chị về câu chuyện của người bạn. Rất bất ngờ khi chị không ngại ngần gì ngay ngày hôm sau đến thăm người bạn mình. Hành động đó của chị Nhi khiến mình hết sức cảm động và yêu mến chị nhiều hơn nữa.”

Ngày Phương Mai nộp đơn tham gia chương trình The Voice 2017, cô nàng cũng không thể ngờ được mình sẽ có dịp hội ngộ cùng thần tượng trên một sân khấu lớn như thế này. Tưởng chừng như mối lương duyên của cả hai đã được an bài khi chính Đông Nhi cũng đã bấm nút chọn thì Phương Mai lại bất ngờ lựa chọn HLV Tóc Tiên: “Lúc trước khi lên sân khấu, mình vẫn chắc nịch là sẽ về đội của chị Nhi. Nhưng trong khi diễn, mình thấy chị Tiên đứng lên nhảy theo nhạc và nhất là lúc diễn xong, chị Tiên lại nhận xét về mình quá thuyết phục. Lúc đó mình nghĩ là, chị Tiên hợp với mình về gu nhạc, và cả tính cách điên loạn nữa, chị ấy có thể khai thác được cái điên trong mình. Chính vì thế nên mình đã chọn về đội của chị Tiên.”

Khi được hỏi rằng liệu có sợ thần tượng “giận” khi không lựa chọn về đội Đông Nhi, Phương Mai nhanh nhẹn trả lời: “Mình nghĩ là mình hiểu tính chị Nhi, và mình tin là chị Nhi sẽ hiểu cho sự lựa chọn của mình. Đến giờ, mình và chị Nhi vẫn thường hay nói chuyện khi gặp nhau tại sân khấu hay phòng tập. Chị Nhi vẫn rất vui vẻ và dành những lời tốt đẹp dành cho mình. Tình cảm của mình dành chị Nhi thì chắc chắn vẫn vậy, thậm chí mình còn yêu quý chị hơn từ khi đến với cuộc thi này.”

Từng có thời gian gắn bó với cả 2 HLV trẻ tuổi của The Voice năm nay, Phương Mai tỏ ra bức xúc khi một số khán giả có những phản ứng trái chiều quá gay gắt về vị trí ghế nóng: “Mời những ca sĩ gạo cội, những diva divo thì lại nói quá học thuật, muốn có những cái mới. Tới khi mời những người trẻ thì lại nói chưa đủ kinh nghiệm. Bản thân mình thấy, một cuộc thi cốt lõi của nó là giúp cho thí sinh toả sáng, và sau cuộc thi thì thí sinh đó có thể bắt đầu sự nghiệp một cách thuận lợi. Vậy thì khi các HLV là những người trẻ, họ không chỉ giúp đỡ về chuyên môn, mà còn có ekip và những sư hậu thuẫn cực vững chắc đằng sau để giúp cho thí sinh bắt đầu những bước chân đầu tiên vào showbiz thuận lợi nhất.

Còn nếu nói về năng lực, bản thân mình khi làm việc cùng HLV cũng rất bất ngờ trước kỹ thuật và khả năng hát live cực tốt của chị Tóc Tiên. Hơn thế nữa chị Tiên cảm nhạc rất tốt, chị truyền đạt chính xác cho bọn mình từ cách nhấn nhá, nhả chữ cho đến cảm xúc của bài. Thậm chí là những bài học về phong thái trình diễn, những điều đó làm cho mình cũng như các bạn chung team cảm thấy tiến bộ hơn từng ngày sau những nỗ lực dạy dỗ của chị Tiên.”

Nói về chặng đường tiếp theo, Phương Mai cho biết bản thân sẽ cố gắng để làm thật tốt ở các vòng thi tiếp theo chứ không đặt nặng chuyện thắng thua. Sau khi kết thúc cuộc thị, học trò Tóc Tiên sẽ quay lại trường học và trau dồi thêm nhiều kiến thức âm nhạc. Bên cạnh đó, Phương Mai cũng rất ấp ủ những dự án, ca khúc và cả MV để gửi tặng đến cho khán giả trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất