Giải Trí

Phương Duy: Lần thứ 4 trượt khỏi đường đua The Voice nhưng là điểm dừng hoàn hảo cho một hành trình mới

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Sau chặng đường dài Phương Duy - anh chàng "3 trượt" đồng hành cùng The Voice 2018, chàng lãng tử này phải dừng chân tại vòng liveshow 1 trong sự tiếc nuối của HLV Lam Trường và người hâm mộ.

Phương Duy, anh chàng gây ấn tượng bởi niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Không ai ngờ rằng, chàng trai sở hữu chất giọng đẹp như anh lại 3 lần trượt khỏi Giọng hát Việt từ vòng “gửi xe”. Nghị lực vượt lên bệnh tật để theo đuổi con đường âm nhạc, không phí hoài tuổi trẻ của anh chàng trở thành một câu chuyện “truyền cảm hứng” của The Voice - Giọng hát Việt 2018.

Anh chàng thử sức ở nhiều công việc khác nhau để tìm ra câu trả lời cho tương lai, với anh trải nghiệm là thứ quý giá và tuyệt vời. Từng theo đuổi hai ngành học không liên quan gì đến nhau nhưng cuối cùng con đường anh chàng này chọn vẫn là âm nhạc.

Tuy vậy, những kiến thức anh học được bổ trợ rất nhiều trên con đường anh đã chọn. Trong thời điểm quan trọng nhất, thời điểm mà Phương Duy thực hiện lời hứa với gia đình, anh đã làm được.

Anh chàng “3 trượt” đã chứng minh với mọi người rằng con đường anh chọn và quyết tâm với sân chơi Giọng hát Việt là hoàn toàn đúng đắn. Không chỉ hát hay, Phương Duy còn có thể viết nhạc và sẽ ra mắt một single đầu tay do anh sản xuất.

Xuất hiện lần đầu tiên với Versare On The Floor, Phương Duy đã được 3 chiếc ghế quay lại với mình. Anh khiến cho 3 vị HLV không khỏi “nháo nhào” với câu chuyện “bi hài” của mình. Với lòng mến mộ “Anh Hai” Lam Trường từ thuở bé, anh chàng quyết định về đội HLV dày dặn kinh nghiệm này.

Phương Duy gây ấn tượng đầu tiên với sở trường hát tiếng Anh

Từ đây, con đường âm nhạc của Phương Duy mới chính thức bắt đầu, đồng nghĩa với việc phía trước sẽ gặp nhiều chông gai. Ở một cuộc thi khắc nghiệt như Giọng hát Việt, anh phải cố gắng rất nhiều để bước vào “cuộc chiến sinh tử” không dành cho những ai “yếu tim”. Không ngờ khó khăn lại đến sớm như thế, với mashup Có chàng trai viết lên cây - Ai cũng có tuổi thơ anh phải đối đầu với “chiến binh nặng kí” Thành Nghiệp.

Ý thức được điều đó, Phương Duy không ngừng trau dồi thêm những gì mình còn thiếu, cố gắng phát triển chất riêng để ghi dấu ấn với khán giả. Trời không phụ lòng người, Phương Duy “thốt tim” khi nghe tên mình được sướng lên từ chính HLV mình yêu quý. Điều đó có nghĩa, Phương Duy phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng người thầy đã tin tường mình.

Chiến thắng trước Thành Nghiệp, Phương Duy càng chứng minh được tài năng.

Vòng đo ván lên sóng với luật thi “khó đỡ”, Phương Duy một lần nữa phải đối đầu với “chiến binh” mạnh như Kiều Oanh cũng là đồng đội cũ của mình. Phong độ vững chắc, tự thách thức bản thân cùng chất riêng không lẫn vào đâu là điều giúp cho Phương Duy chiến thắng “chiến binh” đến từ đội Noo Phước Thịnh. Với chiến thắng này, Phương Duy dần khẳng định được hướng đi đúng đắn cho bản thân nhưng cũng là gánh nặng cho chính anh khi phải tự làm mới bản thân cho cuộc đọ sức tiếp theo.

Sự mong chờ ở người hâm mộ dành cho Phương Duy ngày càng lớn, lần này Phương Duy sẽ xuất hiện với hình tượng gì? Bài hát gì? Có gì khác?…chính là câu hỏi từ khán giả và bản thân anh. Phương Duy đã dần khẳng định được vị thế trong lòng những người hâm mộ anh và việc đi hay ở bây giờ đã không còn quan trọng.

Vòng đối đầu thật sự là khi Phương Duy gặp lại Kiều Oanh trên một cương vị khác.

Đến với vòng liveshow 1, Phương Duy trở về đúng với chất nhạc và hình tượng lãng tử khi thể hiện bái hát Giữ lấy làm gì. Nhưng may mắn đã không mỉn cười với anh, Phương Duy dừng chân trong sự tiếc nuối của người hâm mộ và chính người thầy của mình. Tuy vây, anh chàng đã có những phút giây tỏa sáng trên sân khấu, không cần “đao to búa lớn” anh đã chiếm chọn con tim fangirls chỉ bằng giọng hát và hình ảnh chàng trai lãng tử, nhẹ nhàng.

Không giống với đường đua thật sự, ở The Voice - Giọng hát Việt đôi khi dừng lại không đồng nghĩ với thất bại. Dừng lại ở một cột mốc thật đẹp đôi khi còn làm khán giả nhớ đến nhiều hơn việc bạn đi đến cuối trận đường. Giọng hát Việt sẽ là một “bệ phóng” vững chắc cho những ai biết nắm bắt cơ hội và nghiêm túc với chính điều mình chọn dù dừng chân ở bất cứ nơi đâu.

Với Phương Duy đây có lẽ là điểm dừng đẹp nhất, khán giả sẽ luôn nhớ đến anh trong sự tiếc nuối về một chàng trai tài hoa và chờ đợi anh trong tương lai không xa.

Biết đâu anh chàng sẽ quay trở lại với đêm chung kết thông qua sự yêu mến và bình chọn từ khán giả. Hãy đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 vào lúc 21g15 ngày 19/8 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình trên SAOstarFanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất