Giải Trí

Phương Mỹ Chi sẽ tham gia 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 2

Chia sẻ

Thông tin Phương Mỹ Chi xuất hiện trong chương trình "Gương mặt thân quen nhí" đã khiến các fan rất phấn khởi và và trông đợi chương trình sớm phát sóng.

Là nữ ca sĩ nhí đang được đông đảo khán giả mến mộ, Phương Mỹ Chi Bật mí năm nay em sẽ tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí, một sân chơi âm nhạc đòi hỏi người chơi phải hội tụ đủ rất nhiều yếu tố để thật sự tỏa sáng.

Khi nhận lời tham gia chương trình, cô gái hát dân ca tỏ ra rất hào hứng khi được hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau, được nhảy múa, ca hát, hứa hẹn sẽ đem tới một hình ảnh năng động mà trước giờ mọi người chưa thấy ở Phương Mỹ Chi.

11111

Vì đây là sân chơi âm nhạc với format mới lạ, đòi hỏi các thí sinh phải chuẩn bị từ rất sớm và tốn rất nhiều thời gian nên mọi người đang lo ngại về vấn đề học hành của cô bé. Tuy nhiên, khi tham gia vào chương trình, Phương Mỹ Chi vẫn đảm bảo tốt việc học của mình, cô bé chỉ dành thời gian sau những buổi học để tập vũ đạo và luyện thanh. 

Nhờ khả năng ca hát và bản lĩnh mạnh mẽ, Phương Mỹ Chi đang được dự đoán là một trong những thí sinh nặng ký nhất mùa giải năm nay.

Gương mặt thân quen nhí dựa trên format của phiên bản gốc là Gương mặt thân quen, sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho khán giả truyền hình bởi tài năng, sự vui tươi và hồn nhiên của các bé hòa cùng sự vui nhộn, hóm hỉnh của ban giám khảo và người dẫn chương trình.

Trong phiên bản nhí, các thí sinh nhí (độ tuổi từ 8-14) sẽ kết hợp với các thí sinh lớn (là các nghệ sĩ đã từng tham gia GMTQ những mùa vừa qua) tạo thành sáu cặp thí sinh với những màn hóa thân trình diễn trong suốt 10 tập của chương trình. Ban giám khảo sẽ chấm điểm từng cặp thí sinh theo tiêu chí: kỹ thuật hát, thần thái, biểu cảm, phong cách thể hiện, trang phục… tương tự như trong phiên bản người lớn. Bốn cặp thí sinh cao điểm nhất sau 9 tập sẽ bước vào đêm Gala truyền hình trực tiếp. Cặp đôi cao điểm nhất của đêm Gala sẽ trở thành quán quân của Gương mặt thân quen nhí mùa 2015.

Cùng với Phương Mỹ Chi, danh sách đầy đủ các thí sinh dự thi Gương mặt thân quen nhí sẽ sớm công bố vào cuối tháng 9.

Chia sẻ
Tin mới nhất