Giải Trí

Phương Mỹ Chi khiến khán giả rớt nước mắt khi hát cải lương

Chia sẻ

Phương Mỹ Chi tiếp tục giành chiến thắng khi hóa thân thành NSƯT Diệu Hiền.

Tối 18/12, tập 12 Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng. Tuần này các thí sinh nhí tiếp tục mang đến những phần trình diễn ấn tương khi hóa thần thành Tóc Tiên, Tùng Dương, Europe, Hương Thủy, Sơn Tùng M-TP,… Đặc biệt, sau nỗ lực của 12 tuần thi, chương trình cũng nói lời chia tay với hai cặp đôi Trang Thư - Thúy Uyên và Minh Khang - Lan Phương, các cặp đôi còn lại sẽ chuẩn bị bước vào đêm chung kết.

Trong tuần này, tiết mục nhận được nhiều lời khen và giành chiến thắng là màn hóa thân thành NSƯT Diệu Hiền của Phương Mỹ Chi và Nam Cường với trích đoạn cải lương Nhụy kiều tướng quân.

Với hình tương của NSƯT Diệu Hiền đây là thử thách rất khó đối với hai thầy trò của Phương Mỹ Chi. Riêng “chị bảy” với quyết tâm chinh phục một thể loại cải lương nên đã đến tận nhà của NSUT Diệu Hiền để “tầm sư học đạo”. Vì được tiếp cận hằng ngày, Phương Mỹ Chi cũng được nhận xét là lột tả được thần thái của Triệu Thị Trinh giống hơn là Nam Cường. Đặc biệt về phần hát, Phương Mỹ Chi đã khiến cho cả khán phòng phải lắng đọng và sụt sùi nước mắt.

Image_73

Image_79

Image_92

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Ngày hôm nay chú có lời khen Phương Mỹ Chi, vừa hát vừa ra bộ rất là khó, bộ tướng nên càng khó. Một người nghệ sĩ như NSƯT Diệu Hiền vốn đã để lại dấu ấn về vai diễn này. Cách nhấn nhá, lên giọng của con hôm nay rất giống nghệ sĩ này. Con có cả một sự cố gắng và hôm nay con diễn rất tốt. Nam Cường hôm nay đã nhường đường cho cháu”.

Với tiết mục này, Phương Mỹ Chi giành giải nhất tuần với điểm số 36.

Image_118

 Bộ ba giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh, Hồng Vân

Bộ ba giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh, Hồng Vân

Image_31

Mở màn đêm thi, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Tóc Tiên với bài hát Hoa cỏ mùa xuân.

Image_36

Bảo Ngọc duyên dáng trên sân khấu trong tà áo dài đỏ với phong cách trình diễn rất gần với ca sĩ Tóc Tiên lại một lần nữa khiến ban giám khảo hoàn toàn bị chinh phục.

Image_46

Tùng Dương là hình ảnh Gia Quý và Khánh Ngọc hóa thân trong tuần này.

Image_49

Với chất giọng khỏe đầy nội lực, Gia Quý không gặp khó khăn trong việc thể hiện bài hát. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất của Gia Quý chính là phong cách ma mị đặc trưng của Tùng Dương mà khó ai có thể bắt chước được. Giám khảo Mỹ Linh, người đã từng biểu diễn cùng Tùng Dương cho biết chị rất mong chờ và hồi hộp với tiết mục của hai cô trò vì diva của làng nhạc Việt rất e ngại cho cậu thí sinh nhỏ tuổi.

Image_53

Minh Khang hóa thân thành nhóm Europe với bài hát The Final Countdown.

Image_56

Phần hóa trang của cặp đôi cũng khá thú vị khi cả hai phải đội tóc giả màu bạch kim kiểu “bờm sư tử”. Tiết mục này khiến cho ban giám khảo phải ồ lên thích thú. Giám khảo Hoài Linh dùng từ “tuyệt” để nói về tiết mục. Giám khảo Mỹ Linh khen tiết mục “đỉnh cao”. Còn riêng giám khảo Hồng Vân tiêc nuối cho rằng cặp đôi đang ở trạng thái “ngựa về ngược” khi các đêm thi đã đi dến hồi chung kết.

Image_60

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Hương Thủy với bài hát Mẹ từ bi.

Image_66

Tiết mục của cặp đôi được phụ họa bởi các sư thầy và chú tiểu làm nên vẻ hoành tráng và thiêng liêng. Với sự nghiêm túc đầu tư, phần biểu diễn của hai cô trò đã nhận được sự ngợi khen của toàn thể khán giả. Riêng ban giám khảo cảm thấy hoàn toàn bị chinh phục và tràn ngập cảm giác thư thái, xúc động với bài hát. Trang Thư cũng được nhận xét là khá giống với ca sĩ Hương Thủy.

Image_106

Hoàng Quân, Khương Ngọc hóa thân thành Sơn Tùng MTP với bài hát Không phải dạng vừa đâu.

Image_116

Hoàng Quân nhăn mặt tâm sự cùng chú Đại Nghĩa rằng em đã luyện tập đến mức sái cả chân. Đặc biệt hơn trong tiết mục này, be Ben lại trở thành huấn luyện viên cho Khương Ngọc. Em khiến cho chàng ca sĩ luôn sáng tạo phải chịu thua, ngoan ngoãn luyện tập theo vì sự nhập tâm trong phong cách biểu diễn vô cùng giống với phiên bản chính.

Image_123

Đêm chung kết gala Gương mặt thân quen nhí mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 25/12.

Chia sẻ
Tin mới nhất