Giải Trí

Phương Mỹ Chi đang để dành tiền mua xe hơi tặng mẹ

Chia sẻ

Sau nhiều phần hóa thân trong "Gương mặt thân quen nhí", vượt qua khó khăn cũng như thắng lợi, Phương Mỹ Chi đặt niềm tin mình sẽ trở thành Quán quân năm nay.

Dù đã bước qua Giọng hát Việt nhí được gần 3 năm, nhưng nói đến Phương Mỹ Chi người ta vẫn nhớ ngay hình ảnh “Chị bảy” hát dân ca mộc mạc chân chất. Tham gia vào Gương mặt thân quen nhí năm nay, nhiều người đang tin rằng cô bé sẽ tiếp tục làm nên chuyện khi thể hiện tài hóa thân khá chuyên nghiệp và đa dạng của mình.

1

Vì học nội trú ở trường quốc tế thời gian biểu kín mít cả ngày, ban đêm học đến 9h tối nên Phương Mỹ Chi dành thời gian nghỉ trưa từ 11h30 đến 1h30 đến phòng tập và phải ăn cơm trên taxi cho kịp giờ. Để mang đến phần hóa thân hấp dẫn cho khán giả, Phương Mỹ Chi không chỉ chịu những khó khăn từ việc hóa trang thành từng nhân vật, mà mỗi tuần đều đội tóc giả, phải quấn mái tóc dày và dài thật kĩ nên rất đau và nhức đầu. Những phụ kiện để hóa trang đều rất nặng, có lần lên đến mười mấy kí như tiết mục hóa thân thành ca sĩ Phan Đình Tùng.

2

Phương Mỹ Chi và Nam Cường hóa thân thành ca sĩ Phan Đình Tùng.

Mặc dù gặp phải những khó khăn nhưng Phương Mỹ Chi vẫn luôn lạc quan vui vẻ vì sự cận kề của gia đình, chú Long được “chị bảy” xem như người mẹ thứ 2 luôn đồng hành cùng bé trên mọi cây số, mọi chương trình.

Còn về phần ca sĩ Nam Cường, cô bé luôn dành một vị trí đặc biệt trong lòng và chia sẻ: “Chú Nam Cường là một người thầy nhiệt tình, trước đến nay ngoài cô Út và chú Quang Lê thì chú Cường rất là có tâm, nhiệt tình, dạy con rất nhiều về chuyên môn, những điều mà trước giờ chưa ai dạy cho con. Lần mặc đồ theo chủ đề hoa lá thì chú Cường tự tay đính cho con, tự làm tất cả chứ không đi may như những đội khác.”

3

Nhờ được gia đình sắp xếp lịch trình học tập và hoạt động nghệ thuật khoa học cộng thêm cá tính mạnh mẽ mà mẹ “chị bảy” thường trêu “giống con trai”, Phương Mỹ Chi tin rằng mình sẽ đạt được thành công từ Gương mặt thân quen nhí.

“Được hát một bài hát khó như hóa thân thành cô Măng Thị Hội con cảm thấy rất vui và chiến thắng bản thân mình. Lúc đầu tập không được nhí nhảnh như các bạn nhưng khi diễn thì mọi người rất bất ngờ với giọng hát và tạo hình của con”, Phương Mỹ Chi thật thà chia sẻ.

4

Phương Mỹ Chi hóa thân thành NSUT Măng Thị Hội.

Phương Mỹ Chi còn chia sẻ: “Tham gia chương trình thì ai cũng muốn được giải cao nhất, các thí sinh khác ai cũng có sở trường, năng khiếu riêng và đối là đối thủ đáng gờm”. Khi được yêu cầu ước lượng bao nhiêu phần trăm việc mình sẽ trở thành quán quân, cô ca sĩ nhí trả lời đó là con số 70%.

6

Nói về tương lai Phương Mỹ Chi tươi cười trả lời, sau Gương mặt thân quen nhí nếu khán giả thích hình tượng mới thì sẽ thay đổi, nhưng vẫn sẽ ưu tiên nhạc dân ca. Còn bình thường Phương Mỹ Chi rất đa màu sắc, hát nhiều loại nhạc và cũng rất đam mê nhạc ngoại, rất thích và hát theo Beyonce, Katty Perry…

“Chị bảy” còn bật mí về chuyện cá nhân: “Được gia đình lo lắng nên cảm thấy cuộc sống của mình đơn giản, không cần suy nghĩ gì nhiều. Con muốn để dành tiền mua xe hơi. Má nói mua nhà to rồi mua xe hơi, nhưng con thấy còn xa vời quá nên chưa dám nghĩ nhiều.”

Chia sẻ
Tin mới nhất