Giải Trí

Phương Mỹ Chi dẫn đầu khi thân hoá thành NSƯT Măng Thị Hội

Chia sẻ

Sau 3 show phát sóng của "Gương mặt thân quen nhí", Phương Mỹ Chi là thí sinh dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tối 16/10, show 3 chương trình Gương mặt thân quen nhí lên sóng với những tiết mục mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau đến từ 6 đội. Các thí sinh nhí và huấn luyện viên đã bắt đầu quen với “guồng quay” của cuộc thi, thể hiện qua những tiết mục được đầu tư không chỉ qua giọng hát mà còn ở hình tượng họ hóa thân thành.

Tuần này Phương Mỹ Chi xuất sắc giành chiến thắng khi hóa thân thành giảng viên thanh nhạc NSUT Măng Thị Hội với bài hát Bóng cây Konia. Phần biểu diễn của “chị bảy” nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay từ khán giả. Cả hai thầy trò còn khiến khán giả phải nổi da gà vì hoá thân quá giống NSUT Măng Thị Hội.

Image_1

Phương Mỹ Chi giành chiến thắng ở tuần thứ 2 và dẫn đầu bảng xếp hạng sau hai tuần 3 tuần thi đầu tiên.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Không chỉ rất là dễ thương mà còn rất là cô Măng Thị Hội. Kỹ thuật hát đóng chữ mà Mỹ Chi hát rất giống cô Măng Thị Hội. Cô còn thấy khó mà bắt chước được lắm. Phần trình diễn chỉ có nội tâm và giọng hát nhưng hai chú cháu đã làm rất tốt. Con làm tốt cô đã ngạc nhiên nhưng huấn luyện viên của con làm cô còn ngạc nhiên hơn vì nam mà phải giả giọng nữ thì phải nói là khó lắm, khó kinh khủng ấy. Hôm nay xin dành lời khen cho hai chú cháu”

Image_36

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Anh rất trân trọng điều em dành cho thí sinh. Em đã huấn luyện cho Phương Mỹ Chi cách luyến láy những câu dễ ăn điểm nhất, là điểm khó nhất của bài hát. Ban giám khảo có thể nhìn vào đó để đánh giá tiết mục. và Phương Mỹ Chi đã không làm em thất vọng vì chỉ cần một câu luyến láy thôi là chú đã cảm thấy ăn tiền rồi. Màn kết hợp rất là tuyệt vời”

Còn Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Khi con cất tiếng hát lên là cô đã chịu không nổi rồi. Cô đã từng nói về con từ số đầu tiên là con sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Hôm nay cô tiếp tục cảm nhận được điều đó. Còn riêng Phan Ngọc Luân thì em rất giống cô Măng Thị Hội, thần thái của em giống lắm. Tiết mục này làm cho tôi vô cùng thoả mãn”

Image_35

Để có thể trình diễn được bài hát này, cả hai thầy trò đã phải nỗ lực luyện thanh. Thời gian luyện tập của Phương Mỹ Chi đã lên đến 8 tiếng mỗi ngày. Đạo diễn chương trình Quốc Thảo cũng giúp cho Phương Mỹ Chi cảm nhận thêm về bài hát “Khi hát, con phải tưởng tượng về một vùng đất cao nguyên, có một cây cổ thụ thật là to, hùng vĩ, rồi con nhìn thấy ánh nắng lung linh chiếu qua những tán lá”. Điều này giúp cho bé dễ hòa nhập hơn vào cảm xúc bài hát. Cũng trong tập này, Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện với tà áo dài duyên dáng, hình ảnh vốn rất quen thuộc với tính cách hiền dịu của cô bé.

Trước đó khán giả còn “bùng nổ” với tiết mục của bé Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân khi hóa thân thành nhóm Boney M với Liên khúc Rasputin - Bahama Mama. Sau khi tiết mục kết thúc, Bảo Ngọc còn tự tin phỏng vấn Ban giám khảo bằng một số câu hỏi tiếng Anh vô cùng thú vị và vui tươi. Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Cô rất thích nghe bé đối đáp vì nó vừa ngoan, lại vừa thông minh, dí dỏm. Hôm nay quả thật thành quả mà hai chú cháu luyện tập rất là tuyệt”.

Image_2

Image_3

Image_4

Tuần này, Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Micheal Buble với bài hát Save the last dance for me. Bé Ben trong trang phục áo sơ mi bụi bặm sẽ tiếp tục khiến khán giả thích thú vì tiết mục mang tính chất nhạc kịch kết hợp cả diễn xuất, ca nhạc và vũ đạo. Trong show này, Khương Ngọc cũng sẽ có dịp thể hiện được những bước nhảy nhịp nhàng, đẹp mắt. Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Cô rất thích Ben bởi vì khi Ben biểu diễn cháu rất tự nhiên, mọi động tác đều rất có lý. Bên cạnh cháu cũng có một vị huấn luyện viên vô cùng tài năng, giỏi nghề và cô luôn háo hức mong đợi phần trình diễn của hai chú cháu”.

Image_13

Image_14

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Udam với bài hát Gặp mẹ trong mơ. Vì quá xúc cảm với bài hát nên bé Minh Khang đã khóc nức nở khi biểu diễn trên sân khấu. Sự nhập tâm của em khiến ba vị giám khảo cũng “sụt sùi” theo. Đây thật sự sẽ là một tiết mục chạm vào trái tim của khán giả. Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Lúc mà con bắt đầu chuyền sang tiếng Việt, cô bắt đầu nhìn thấy dòng nước mắt của con và giọng con bị lạc đi và cô thương con vô cùng. Đây thực sự là tiết mục đã chạm đến trái tim cô”.

Image_28

Image_29

Image_30

Image_12

Image_16

Các giám khảo không kiềm được nước mắt trước phần trình diễn Lan phương - Minh Khang.

Tiếp theo là phần trình diễn của Trang Thư- Thúy Uyên. Hai thâỳ trò hóa thân thành NSUT Xuân Hinh-NSUT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo Bói ông bói bà. Ngoài việc phải hóa trang đôi mắt “không thấy đường” Trang Thư đã phải gắn thêm râu giả còn Thúy Uyên thì phải nhuộm răng đen. Cả hai cô trò đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý và thể hiện đúng được lối diễn xuất của những diễn viên hài chèo nổi tiếng đất Bắc.

Image_38

Image_40

Image_39

Cuối cùng là phần trình diễn của Gia Quý - Khánh Ngọc. Hai thâỳ trò hóa thân thành nhóm Big Bang với bài hát Bang bang bang. Trong ca khúc sôi động này Gia Quý khá nhạy bén và tiếp thu rất tốt những điệu nhảy trong phần trình diễn. Về phần Khánh Ngọc, cô ca sĩ phải thú thực rằng không tự tin trong các bước nhảy như cậu học trò lém lỉnh. 

Image_7

Image_8

Image_17

Tiết mục khách mời, Đàm Vĩnh Hưng - bé Lan Vy với ca khúc Nghĩ về cha với phần phụ diễn của nghệ sĩ Minh Thuận. Giọng hát trầm ấm của Đàm Vĩnh Hưng khi trình bày một bài hát về tình phụ tử bỗng trở nên sâu sắc, cảm động hơn rất nhiều với sự trợ giúp, minh họa của nghệ sĩ Minh Thuận.

Image_5

Image_6

Kết quả

Phương Mỹ Chi - Nam Cường giành giải nhất tuần với 35 đi

 Điểm số tính đến show 3 như sau

Phương Mỹ Chi - Nam Cường: 94

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân: 87

Hoàng Quân - Khương Ngọc: 86

Trang Thư - Thúy Uyên: 84

Minh Khang - Lan Phương: 81

Gia Quý - Khánh Ngọc: 81

Show 4 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 23/1 trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất