Giải Trí

Phương Mỹ Chi biến hóa ma mị khi hóa thân thành Thu Phương

Chia sẻ

Tuần trước Phương Mỹ Chi đã gây ấn tượng với màn hóa thân thành Mỹ Tâm, tuần nay 'chị bảy" phải khiến khán giả nổi da gà khi hóa thân thành Thu Phương.

Tối 14/11, đã lên sóng tập 7 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015. Trong đêm thi các thí sinh nhí tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và được dàn dựng rất công phu. Đặc biệt các thí sinh đã thể hiện được sự tiến bộ và phải khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ trước những màn hóa thân thành nhân vật vô cùng tài tình của mình.

Trong 6 tiết mục ngang tài ngang sức với nhau, có thể thấy phần thi của Phương Mỹ Chi được xem là tiết mục để lại ấn tượng nhiều nhất khi hóa thân thành nữ ca sĩ Thu Phương. Sau những đêm thi biến hóa đầy đủ màu sắc với những giọng ca, những dòng nhạc khác nhau, Phương Mỹ Chi quyết định phát huy sở trường của mình khi thể hiện ca khúc Thư pháp.

Tuy là một ca sĩ chuyên hát nhạc Nam bộ, chuyển sang một ca khúc đặc trưng của người Bắc, Phương Mỹ Chi đã biến hóa rất ngọt, cách ngắt câu và cả cách “không ngừng di chuyển khi hát” của “chị bảy” được khán giả nhận xét là giống hệt nữ giám khảo Giọng hát Việt. Tiết mục còn trở nên đặc sắc hơn với màn biểu diễn thư pháp của MC Đại Nghĩa trên nền tiết mục do cặp đôi này trình diễn.

1447459767-1447458549-guong-mat-than-quen-nhi-21

Đặc biệt, với thần thái đầy ma mị, Phương Mỹ Chi đã khiến khán giả phải nổi da gà. Tuy nhiên, phần thi của Phương Mỹ Chi không được ban giám khảo đánh giá cao. Mỹ Linh cho rằng phần hát của “Chị bảy” rất tốt nhưng không giống giọng hát và cách hát của Thu Phương. Giám khảo Hồng Vân thì nhận xét đây là một nhân vật “vượt tầm” với khả năng của Phương Mỹ Chi và hy vọng tuần sau Phương Mỹ Chi sẽ lựa chọn được nhân vật phù hợp với mình. Trong khi đó, danh hài Hoài Linh lại có nhận xét khác với hai giám khảo nữ: “Hôm nay hai chú cháu hát giống, nhất là vế phần biểu diễn hình thể vô cùng giống vì Thu Phương không bao giờ ngừng di chuyển khi hát. Cô ấy sẽ luyến láy những nốt đến mức không thể luyến láy được thì thôi”.

1447459767-1447458549-guong-mat-than-quen-nhi-28

Image_69

Không thua kém Phương Mỹ Chi, tiết mục của Trang Thư cũng để lại ấn tượng trong đêm thi. Cả hai cô trò hóa thân thành nữ Selena Gome và thử thách với ca khúc hit Come and get it. Với khả năng “nhái như thiệt” và tìm được nhiều điểm tương đồng với phiên bản chính, Trang Thư đã khiến cả ekip chương trình phải ngạc nhiên vì độ “cực giống” phiên bản chính của mình. Bên cạnh đó, sự nhịp nhàng, lôi cuốn qua từng bước nhảy và cách hát tuy không giống 100% nhưng vô cùng trẻ trung, cặp đôi đã tạo nên một phiên bản Com anh get it đầy đột phá.

Image_96

Image_98

Image_100

Phần trình diễn “nhái như thiệt” của Trang Thư - Thúy Uyên khiến giám khảo Hoài Linh dành lời khen cho Trang Thư vì sự lột xác, tự tin và rất nhạy bén. Còn giám khảo Mỹ Linh cho rằng tiết mục của cặp đôi không có chỗ nào để chê và rất phấn khích trước phần vũ đạo của Trang Thư.

Image_104

Những diễn biến khác của đêm thi.

Image_35

Mở màn đêm thi Hoàng Quân-Khương Ngọc hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát Mombo Italiano.

Image_38

Image_47

Minh Khang và Lan Phương thể hiện ca khúc Anh ba khía khi hóa thân thành Đan Trường.

Image_53

Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ. Sau đó, cô còn biểu diễn các màn nhảy múa Hiphop, đọc Rạp rất độc đáo khiến cho tiết mục này càng thêm thú vị.

Image_73

Bảo Ngọc-Phan Ngọc Luân hóa thân thành Aqua với bài Barbie girl

Image_77

Công chúa Út của chương trình tiếp tục thể hiện hình ảnh dễ thương đáng yêu trong vai công chúa Barbie. Huấn luyện viên Phan Ngọc Luân cũng được hóa trang thành hoàng tử Ken, người bạn thân thiết của Barbie

Image_86

Cô trò Gia Quý - Khánh Ngọc đã bấm chọn được nhân vật Hoài Lâm trong show 7 Gương mặt thân quen nhí.

Image_88

Hình ảnh mà Gia Quý thể hiện là một Hoài Lâm giản dị, dân dã đã chinh phục biết bao trái tim khán giả qua ca khúc Sa mưa giông. 

Tuần sau,các thí sinh sẽ hóa thân thành các nhân vật như sau: Phương Mỹ Chi và Nam Cường hóa thân thành Madonna, Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Vân Khánh, Gia Quý và Khánh Ngọc hóa thân thành Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Quân và Khương Ngọc hóa thân thành Thanh Duy Idol, Minh Khang và Lan Phương hóa thân thành nhóm nhạc Bill & Brod, Trang Thư và Thúy Uyên sẽ hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Image_31

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí sẽ lên sóng vào 21h tối 20/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất