Giải Trí

Phương Anh, Công Nghĩa đồng loạt mang vũ đạo thiêu đốt đêm Bán kết Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Nếu như Cao Công Nghĩa tiếp tục khai thác vũ đạo cũng sự quyến rũ của mình qua tiết mục Tình là sợi tơ thì đêm Bán kết cũng sẽ lần đầu chứng kiến Phương Anh khoe vũ đạo. Đây hứa hẹn sẽ là những tiết mục bạn không thể bỏ qua trong đêm Bán kết hôm nay!

Kết thúc đêm thi hôm nay, 4 nhân tố cuối cùng của Thần tượng Bolero sẽ được gọi tên để bước vào đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21h00, thứ 6 ngày 20/5 sắp tới. Do đó, đêm thi Bán kết quyết định hôm nay có thể xem là thử thách cuối cùng để các thí sinh có thể chứng tỏ năng lực cũng như khẳng định bản thân mình trên sân khấu.

Với chủ đề Đêm trữ tình và tiết tấu, vì là một đêm thi kép nên các thí sinh phải liên tục trình bày 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau, một ca khúc sôi động với tiết tấu và một ca khúc đúng sở trường Bolero của mình. Và để chuẩn bị cho những màn trình diễn ấn tượng nhất, cả 5 thí sinh vừa góp mặt trong buổi tổng duyệt lần cuối cùng ban nhạc và ekip chương trình tại sân khấu Hãng phim giải phóng. Với những ca khúc vừa vui, vừa buồn, vừa sôi động, vừa sâu lắng hòa trong một không gian âm nhạc sang trọng, đặc biệt là những màn vũ đạo ấn tượng của hai cô gái duy nhất còn lại của chương trình là Phương Anh, Công Nghĩa cũng hứa hẹn sẽ khiến sân khấu nhạc trữ tình trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tongduyet (17)

HLV Quang Linh xuất hiện giản dị với bộ trang phục tối giản trong buổi tổng duyệt. HLV vui tính này luôn là tâm điểm trong hậu trường của Thần tượng Bolero.

Tongduyet (25)

So với buổi tập luyện hôm qua, HLV Cẩm Ly có phần thoải mái, an tâm hơn với các thí sinh của mình.

Tongduyet (34)

Trong khi đó, HLV Đan Trường khá hài lòng với Trung Quang, chiến binh còn lại của team mình.

Tongduyet (30)

Cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly chăm chú quan sát “tấm thiệp mời” của đồng nghiệp trong nghề.

Tongduyet (2)

Cặp đôi MC Thanh Thảo - Thanh Bạch…

Tongduyet (3)

Cùng Top 5 của Thần tượng Bolero.

Là một đêm diễn với hai thể loại âm nhạc khác nhau trong có một tiết mục bắt buộc phải có tiết tấu, điều này khiến đa phần các thí sinh rất hồ hởi với tiết mục của mình. Nếu như Cao Công Nghĩa tiếp tục khai thác vũ đạo cũng sự quyến rũ của mình qua tiết mục Tình là sợi tơ thì đêm Bán kết cũng sẽ lần đầu chứng kiến Phương Anh khoe vũ đạo. Đặc biệt, sân khấu “màu hồng” nổi bật của Đình Nguyên, màn nhảy tango của Đình Phước hay vở kịch ấn tượng của Trung Quang cũng là những điểm nhấn “không thể bỏ qua” trong đêm thi này.

Tongduyet (6)

Đêm nay, Đình Nguyên sẽ thể hiện ca khúc Tà áo cưới của Hoàng Thi Thơ cùng một liên khúc đầy tiết tấu Duyên kiếp - Đoạn cuối tình yêu.

Tongduyet (65)

Cả hai ca khúc của Đình Nguyên đều là những ca khúc đầy không khí lễ hội, đặc biệt “sân khấu màu hồng” bắt mắt khiến khán giả sẽ phải rung rinh trước phần thể hiện của anh chàng.

Tongduyet (12)

Cùng thể hiện hai ca khúc về tình yêu, tuy nhiên nếu với Tình yêu trả lại trăng sao, Phương Anh đắm thắm và da diết trong khúc nhạc trữ tình thì…

Tongduyet (73)

…ở Tình yêu diệu kỳ, cô nàng sẽ lột xác với màn vũ đạo ấn tượng cùng các vũ công.

Tongduyet (45)

Xuất hiện trong bộ trang phục đôi phần gợi cảm, Cao Công Nghĩa sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình như đã từng thể hiện Đêm huyền diệu tại đêm Liveshow 4.

Tongduyet (54)

Táo bạo hơn là những màn vũ đạo trên không lần đầu xuất hiên tại Thần tượng Bolero.

Tongduyet (80)

Tuy nhiên, ngay sau đó, khán giả sẽ thấy một Công Nghĩa ngọt ngào trên sân khấu này.

Tongduyet (22)

Đình Phước sẽ có hai màn trình diễn, đây sẽ là một câu chuyện than thở vì Tôi vẫn cô đơn sau đó là sự ngây ngô khi gặp lại Cô bé ngày xưa đầy dí dỏm.

Tongduyet (75)

Song song với phần thể hiện khá sâu lắng thì trong tiết mục có tiết tấu, anh chàng sẽ một lần nữa mang đến những vụ điệu tango ấn tượng cho khán giả chương trình.

Tongduyet (59)

Trung Quang, hotboy “tuổi trẻ tài cao” duy nhất còn lại của đội HLV Đan Trường sẽ tiếp tục chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình với Nhật ký đời tôi, sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn.

Tongduyet (86)

Ở phần cuối chương trình, tiết mục Một lần dang dở kết hợp giữa kịch, vũ đạo, âm nhạc cũng sẽ là một tiết mục không thể bỏ qua trong đêm thi này.

Liệu ai trong top 5 sẽ giành được một trong 4 tấm vé bước vào đêm chung kết. Hãy tiếp tục bình chọn cho các thí sinh với cú phép MS gửi đến 7457 hoặc thông qua trang Tạp chí điện tử SAOstar.vn. Đón xem đêm Bán kết chương trình Thần tượng Bolero diễn ra đêm nay vào lúc 20h ngày 12/5, trực tiếp trên VTV3. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

>>> Xem thêm: Top 5 sẽ mang điều gì đến đêm Bán kết Thần tượng Bolero?

Chia sẻ
Tin mới nhất