Giải Trí

Phước Lộc gây xúc động khi tái hiện ca khúc 'Ai' phiên bản Acoustic dành tặng mẹ

Chia sẻ

Mặc dù vẫn chưa liên lạc được với mẹ nhưng thí sinh Phước Lộc vẫn tin rằng ở nơi nào đó mẹ rồi cũng sẽ thấy và luôn tự hào về anh chàng.

Trong tập 3 vòng Hội ngộ X-Factor lên sóng vừa qua, màn trình diễn Ai của thí sinh Trần Phước Lộc với tài năng vừa hát vừa sáng tác và đệm nhạc cụ guitar đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

phuocloc

Điểm đặc biệt của Phước Lộc khiến 4 vị giám khảo cho anh đi tiếp vào vào trong là sự đam mê cố gắng của anh chàng mặc dù chưa từng qua trường lớp đào tạo về ca hát, sáng tác nhưng đã cho viết được ca khúc Ai.

Phước Lộc cho biết, anh đến với cuộc thi và xuất hiện trên truyền hình với mục đích biến mình thành món quà dành tặng mẹ. Do mẹ sống ở nước ngoài và không còn liên lạc với anh và gia đình nên Phước Lộc mong muốn chương trình sẽ là cầu nối giúp cho bà nhìn thấy được sự trưởng thành của người con trai ở thời điểm hiện tại.

Gặp gỡ Phước Lộc trong một buổi luyện tập, anh chàng chia sẻ rất vui khi nhận được tình cảm của khán giả và 4 vị giám khảo để có thể đi tiếp. Tuy nhiên, điều Phước Lộc mong muốn nhất là liên lạc được với mẹ thì vẫn chưa thể hoàn thành được. Mặc dù vậy, Phước Lộc vẫn tin rằng ở nơi nào đó mẹ rồi cũng sẽ thấy và luôn tự hào về anh chàng nên sẽ cố gắng thật nhiều để đạt được kết quả tốt tại cuộc thi X-factor.

Phước Lộc thể hiện lại ca khúc Ai với phiên bản Acoustic mộc mạc và tình cảm hơn.

Phước Lộc đã gửi lời nhắn đặc biệt tới mẹ, cùng với một sáng tác riêng vô cùng tình cảm của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất