Giải Trí

Phỏng vấn độc quyền Tân Quán quân The Face Thái - Grace: 'Lúc nhỏ, tôi từng bị bắt nạt và rất tự ti vì màu da của mình…'

Thu Phương
Chia sẻ

Grace, Quán quân The Face Thailand mùa 3 đã có những chia sẻ chân thành về chiến thắng của cô cũng như quá trình đầy những vất vả, khó khăn để đạt được vinh quang ngày hôm nay.

Sau giây phút đăng quang trong đêm Chung kết The Face Thailand mùa 3, Tân Quán quân Grace đội HLV Cris có khoảng thời gian gặp gỡ với Quán quân The Face Việt Nam - Phí Phương Anh. Cả hai cô gái nhanh chóng làm quen với nhau và dành cho nhau những cái ôm ấm áp. Grace còn chia sẻ cô từng xem The Face phiên bản Việt và rất yêu thích Phương Anh.

Phỏng vấn độc quyền Tân Quán quân The Face Thái Grace: Lúc nhỏ, tôi từng bị bắt nạt và rất tự ti vì màu da của mình

Phí Phương Anh dạy cho Grace cách nói “Tôi yêu Việt Nam!”

Saostar cũng tranh thủ “bắt cóc” Grace để thực hiện buổi phỏng vấn độc quyền với cô nàng. Xuất hiện với một nụ cười rạng rỡ và lời chào “Hi The Face Việt Nam”, Grace đã cho thấy hình ảnh một cô gái tinh tế, thông minh và không kém phần đáng yêu. Cô nàng cũng rất bản lĩnh khi đối diện với những câu hỏi khó và luôn trả lời với sự tự tin tuyệt đối.

Quán quân The Face Thailand trả lời phỏng vấn độc quyền Saostar

Phỏng vấn độc quyền Tân Quán quân The Face Thái Grace: Lúc nhỏ, tôi từng bị bắt nạt và rất tự ti vì màu da của mình

Grace gửi lời chào đến The Face Việt Nam.

Khi được hỏi HLV Marsha hay Cris là người có ảnh hưởng đến thành công của mình hơn, Grace đã có câu trả lời vô cùng tinh tế: “HLV Marsha là người đầu tiên chọn tôi khi không ai thấy được tiềm năng ở tôi. Cô ấy cũng là người duy nhất nhìn thấy được điều gì đó đặc biệt trong tôi. Tôi thực sự rất biết ơn và trân trọng điều này. Còn đối với HLV Cris, tôi cảm thấy cô ấy gặp rất nhiều khó khăn khi trở lại ở lưng chừng cuộc thi. Mặc dù vậy, Cris đã đặt rất nhiều tâm huyết vào lần trở lại này. Cô ấy đã giúp tôi tận dụng các lợi thế của bản thân. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều và Cris cũng dạy tôi nhiều điều quý giá. Cả Marsha và Cris, tôi đều biết ơn họ. Bởi, nếu thiếu một trong hai người thì chắc chắn sẽ không có tôi ngày hôm nay”.

Ngoài ra, với những ý kiến cho rằng vẻ đẹp của Grace không hợp với tiêu chuẩn cái đẹp mà người Thái yêu thích, tân Quán quân The Face xúc động chia sẻ: “Khi tôi còn nhỏ, tôi đã từng tự ti về ngoại hình của mình và từng bị bắt nạt vì màu da của tôi rất khác biệt. Nhưng tôi đã tự tìm cho mình cách vượt qua được nỗi mặc cảm đó. Tôi không thể nào cứ mãi là cô gái buồn khổ, tự ti suốt đời. Tôi đã tự cổ vũ bản thân mình, tập cho mình sự tự tin. Bây giờ cũng có rất nhiều chàng trai, cô gái đi nhuộm da nâu có nghĩa là da nâu cũng đang dần trở thành vẻ đẹp mới mà người Thái yêu thích. Bởi thế, hãy luôn tự tin với vẻ đẹp của mình và bạn sẽ thành công. Tôi đã làm được và bạn cũng thế”. Sau khi nghe những chia sẻ chân thành của Grace, Phí Phương Anh đã nhẹ nhàng xoa vai người bạn mới và cho biết cô rất thích màu da của Grace vì nó làm cho Quán quân The Face đặc biệt hơn tất cả những cô gái khác.

Ngoài ra, Grace cũng thể hiện sự yêu mến đặc biệt với Phí Phương Anh. Cả hai đều mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác chung với nhau trong tương lai. Grace còn vui vẻ chia sẻ: “Phương Anh là một cô gái xinh đẹp vì thế nếu cùng hợp tác, tôi sẽ phải chuẩn bị rất kĩ mới được”. Tuy chỉ là một lời nói vui nhưng có thể thấy được cá tính cởi mở và khả năng giao thiệp khéo léo của Tân Quán quân The Face Thailand. Hãy cùng hi vọng và chờ đợi sự kết hợp của cặp đôi Quán quân The Face hai phiên bản trong thời gian tới nhé.

Một số hình ảnh của Grace bên Phí Phương Anh trong đêm chung kết The Face Thailand mùa 3.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất