Giải Trí

Phỏng vấn độc quyền HLV Lukkade, Cris: 'Tất cả mâu thuẫn ở The Face Thailand đều là thật, chúng tôi không có kịch bản nào hết…'

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài những câu chuyện hậu trường nóng hổi về The Face Thailand, hai HLV Lukkade và Cris Horwang còn bật mí nhiều bí mật thú vị, đặc biệt là dự định đến Việt Nam trong thời gian tới.

Chung kết The Face Thailand là một đêm đáng nhớ không chỉ với HLV giành chiến thắng Cris Horwang mà còn với các vị HLV còn lại. Saostar đã có cơ hội phỏng vấn độc quyền hai 'chị Đại' quyền lực: Lukkade Metinee, Cris Horwang ngay sau khoảnh khắc công bố người chiến thắng mùa 3. Rất nhiều những bí mật hậu trường và câu chuyện về mối quan hệ ngoài đời của bộ tứ HLV đã được chính người trong cuộc tiết lộ thông qua buổi phỏng vấn thú vị này.

Toàn cảnh buổi phỏng vấn hai HLV Lukkade Metinee và Cris Horwang.

Sau hai mùa thất bại và chịu không ít ấm ức, cuối cùng Cris cũng đã giành được chiến thắng đầu tiên ở the Face, chia sẻ về cảm xúc của mình, Cris dí dỏm cho biết: “Tôi vô cùng, vô cùng hạnh phúc. Lúc đứng trên sân khấu nghe kết quả, tôi chỉ muốn hét thật to nhưng tôi đã kiềm chế được cho đến lúc này đứng ở đây”. 

Cris bày tỏ niềm vui sướng khi trở thành HLV chiến thắng The Face mùa 3

Cả ba HLV đều là những người góp phần quan trọng trong thành công của The Face mùa 3. Đặc biệt những tương tác giữa họ luôn tuyệt vời và thú vị đến nỗi khán giả phải vừa xem vừa tự hỏi đâu là thật, đâu chỉ là kịch bản. Trả lời về tin đồn bất hòa với Bee Namthip nói riêng và mối quan hệ căng thẳng của ba HLV nói chung, Cris cho hay các xung đột giữa ba HLV trong show là sự thật và không hề có bàn tay dàn dựng: “Về những xung đột giữa tôi và Bee trong The Face, điều đầu tiên tôi muốn nói tất cả đều là sự thật. Mọi người thường nói những xung đột đó đều xuất phát từ kịch bản nhưng sự thật là chúng tôi không có kịch bản nào hết. Theo diễn biến của show thì những tức giận và xung đột đó đều hoàn toàn là tự nhiên”.

Cris khẳng định tất cả xung đột của bộ ba HLV đều là cảm xúc xuất phát từ diễn biến của cuộc thi chứ không phải do sự dàn dựng của kịch bản.

Tuy nhiên, Cris cũng nói thêm :“Chúng tôi, tôi với Bee và Lukkade đều ý thức được đây chỉ là một cuộc chơi. Mọi cảm xúc đều chỉ nằm trong cuộc chơi đó. Khi đạo diễn hô cắt, chúng tôi phải tự nói với chính mình: Ok, chỉ là một cuộc chơi và không được đem cảm xúc tiêu cực này ra ngoài. Ba chúng tôi đều là bạn. Chúng tôi hiểu khán giả The Face muốn gì. Họ muốn bitchy, họ muốn xung đột, họ muốn drama. Và chúng tôi cho họ xem những thứ đó”. 

Cô khẳng định ngoài đời mình và Bee, Lukkade đều là bạn tốt.

HLV Lukkade, người được coi là “ngòi nổ” trong mọi xung đột, tạo nên cao trào và sự kịch tính cho The Face Thailand, cũng đồng tình với ý kiến của Cris: “Các bạn có thể thấy chúng tôi luôn luôn đanh đá và tỏ ra giận dữ. Và thật sự khi Bee - Cris nảy sinh mâu thuẫn với nhau, tôi thấy rất hả dạ. Tôi có thể chứng kiến hai người bạn của tôi ghét nhau và gây gổ với nhau. Điều đó thực sự rất thú vị” 

HLV Lukkade hài hước cho biết cô rất vui khi hai người bạn của mình là Bee và Cris xung đột với nhau trong The Face.

Ngoài ra, Saostar cũng có gửi đến các HLV một câu hỏi mà fan Việt vô cùng tò mò và mong muốn được biết. Đó là dự định sang Việt Nam tổ chức fan meeting của các HLV The Face Thailand, cũng như cơ hội trở thành giám khảo khách mời cho The Face Việt Nam. Trả lời câu hỏi này, HLV Lukkade vui vẻ đáp: “Nếu tôi được mời tham gia The Face Việt Nam thì đó sẽ là một điều rất tuyệt vời. Chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ thú vị xảy ra đó. Tôi hy vọng rằng mình có thể đem đến thật nhiều niềm vui, sự đa dạng và cả sự bitchy của tôi nữa”. 

Chị Đại The Face Thailand gửi một nụ hôn nồng cháy đến các fan Việt để cảm ơn tình cảm các fan dành cho mình.

HLV Cris cũng tỏ ra rất hào hứng với lời mời tham gia The Face Việt: “Dĩ nhiên rồi.Tôi sẽ rất vui nếu nhận được lời mời. Nếu các bạn muốn gặp tôi thì tôi luôn luôn sẵn sàng”.

Cũng như Lukkade, Cris sẵn sàng tham gia The Face Việt Nam nếu nhận được lời mời.

Hình ảnh bộ baHLV Lukkade, Bee Namthip và Cris Horwang gặp gỡ các đại diện của The Face Việt Nam:

Lukkade phóng khoáng đề nghị bắt tay Key (Monstar)

Chị Đại The Face Thái vui vẻ trò chuyện cùng Quán quân The Face Việt Nam - Phí Phương Anh

Lukkade thân thiết chụp ảnh cùng hai người bạn đến từ phương xa.

HLV Cris Horwang chụp ảnh cùng nhà sản xuất The Face Việt Nam, Quán quân Phí Phương Anh và Key (Monstar).

Do lịch trình bận rộnHLV Bee Namthip không kịp ở lại nhận phỏng vấn nhưng cô vẫn có những khoảnh khắc trò chuyện, giao lưu cùng các đại diện đến từ The Face Việt Nam.

Cả ba vui vẻ cùng “selfie” trong lần đầu gặp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất