Giải Trí

Phí Phương Anh: 'Sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi cũng cá tính, bản lĩnh như Mai Ngô. Và hơn thế nữa'

Thu Phương
Chia sẻ

Bước lên ngôi vị Quán quân The Face mùa đầu tiên ở tuổi 19, Phí Phương Anh đã hoàn toàn sẵn sàng và tràn đầy tự tin để viết nên một trang mới thật rực rỡ cho cuộc đời mình.

Là một trong những chiến binh mạnh nhất của đội Hồ Ngọc Hà và là gương mặt sáng giá của cả cuộc thi, Phí Phương Anh hoàn toàn xứng đáng bước lên ngôi vị Quán quân The Face năm nay. Không chỉ có vẻ đẹp hiện đại, cá tính, cô gái trẻ còn gây ấn tượng với khán giả nhờ những nỗ lực bền bỉ và sự tiến bộ không ngừng trong suốt quá trình thi đấu. Tỏa sáng trong đêm chung kết khi thể hiện ba thử thách khiêu vũ, tương tác với đèn Led và trả lời ứng xử thông minh, Phí Phương Anh thành công giành được 40,3 % phiếu bình chọn từ khán giả để trở thành người chiến thắng.

pa

Phí Phương Anh rạng ngời bước lên ngôi Quán quân The Face mùa đầu tiên

Giây phút xúc động của Phí Phương Anh khi ông bà và người thân của em có mặt ngay khi đăng quang. Đồng thời HLV Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Cảm giác như thấy một người em của mình đậu đại học vậy”. Cô cũng chia sẻ chắc chắn những nhãn hàng dàns cho giới trẻ sẽ chú ý tới Phí Phương Anh.

“Trở thành Quán quân hay không cũng chỉ là sự may mắn”

Trả lời phỏng vấn sau khoảnh khắc đăng quang, người đẹp Hà thành vẫn không thể kìm nổi những giọt nước mắt vui sướng và xúc động. Cô chia sẻ thời điểm này chỉ còn biết vỡ òa trong hạnh phúc vì sau 4 tháng xa gia đình với vô vàn khó khăn, thử thách đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Vui trong niềm vui riêng, Phí Phương Anh vẫn không quên gửi lời cảm ơn chân tình đến HLV Hồ Ngọc Hà:“Tôi rất cảm ơn chị Hà. Chị Hà đã cho tôi nhiều trải nghiệm, được gặp những ngôi sao hàng đầu của làng thời trang Việt Nam và giao lưu, học hỏi họ nhiều điều. Những kinh nghiệm quý giá ây sẽ là bước đệm cho tôi trên con đường người mẫu ngày hôm nay”.

pa3

Cô gái 19 tuổi khóc nức nở vì hạnh phúc trong vòng tay của HLV và bè bạn

pa1

Đứng trên tất cả hào quang chiến thắng, Phương Anh vẫn là cô gái nhỏ hồn nhiên, “mít ướt” như thuở ban đầu mà khán giả yêu mến

Khi được hỏi Phương Anh có nghĩ mình xứng đáng với ngôi vị Quán quân không, cô tự tin trả lời mình có đủ tố chất để giành chiến thắng đó là lòng tự tin, bản lĩnh và sự tiến bộ rõ rệt từng ngày. Ngoài ra may mắn cũng là một nhân tố quan trọng đem đến vinh quang cho riêng cô.

IMG_1754

Tự tin nhưng vẫn khiêm tốn, Phí Phương Anh cho hay dù đêm nay nếu không phải cô mà là một trong top 4 sẽ đăng quang thì cô vẫn cảm thấy tự hào và thỏa mãn. Bởi:”Quán quân hay không cũng chỉ là sự may mắn. Ngoài quán quân của chương trình thì còn có những quán quân nằm trong lòng khán giả nữa. Về chặng đường sau này, Quán quân hay Á quân cũng sẽ có những cơ hội làm việc như nhau và họ sẽ đều phải chứng minh mình rất nhiều trong tương lai”.

“Lilly Nguyễn, Mai Ngô là những đối thủ mạnh. Khánh Ngân vẫn một màu, chưa có gì đặc biệt”

Có thể nói một trong những may mắn dẫn lối cho Phí Phương Anh bước thẳng đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi là sự vắng bóng của Lilly Nguyễn trong danh sách top 4 thí sinh vào chung kết. Bản thân Phí Phương Anh cũng ý thức được Lilly Nguyễn và Mai Ngô đều là những đối thủ đáng gờm của mình trong cuộc thi. Cô khẳng định nếu đàn chị có cơ hội trở lại vào đêm chung kết thì:“cơ hội chiến thắng của Lilly là 60 - 70%”. Tuy vậy, cô cũng nhận định tuổi trẻ và sự tươi mới là thế mạnh của mình để cạnh tranh cùng đàn chị. “Chị Lilly có tài năng nhưng chị ấy đã có quá nhiều kinh nghiệm rồi nên tôi cũng không dám chắc lúc bằng tuổi tôi thì chị ấy sẽ như thế nào”.

IMG_1764

Khi được hỏi cô có xem Khánh Ngân là đối thủ không, Phí Phương Anh đã gây ngạc nhiên cho nhiều phóng viên vì câu trả lời khá thẳng thắn:“Khánh Ngân từ đầu chương trình đến giờ vẫn hơi hiền và chưa có gì đặc biệt khiến tôi phải nhìn nhận là một thí sinh mạnh bởi vì chị ấy hơi một màu. Trong một số thử thách, Khánh Ngân đã thể hiện được thế mạnh riêng nhưng những lúc khác thì lại hơi chùng xuống nên tôi cũng không dám chắc”.

Chia sẻ thành thật của Phí Phương Anh về Khánh Ngân và Mai Ngô

Trước hành động bỏ về của Phạm Hương sau giây phút công bố kết quả thay vì đến ôm và chúc mừng cô như các HLV khác, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ giữa Phí Phương Anh và Khánh Ngân đã xảy ra khúc mắc nào đó. Phí Phương Anh cho hay cô và Khánh Ngân không có vấn đề gì vì “cả hai vốn…không thân nhau lắm”.

IMG_1758

Về Mai Ngô, đối thủ đáng gờm nhất của cô trong đêm chung kết và cũng là cái tên được nhiều khán giả kì vọng là quán quân năm nay, Phí Phương Anh chia sẻ :”Trước phần thi mọi người có dự đoán chị Mai Ngô là người chiến thắng. Tôi cũng đánh giá chị Mai Ngô là một thí sinh mạnh. Nhưng chiến thắng phụ thuộc vào sự cố gắng của cả bốn thí sinh và cũng còn cả may mắn nữa. Tôi rất trân trọng may mắn mà mình có được.Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục con đường sự nghiệp người mẫu để chứng minh cho mọi người thấy mình cũng có cá tính, có bản lĩnh, phong cách như chị Mai Ngô. Và có thể…còn hơn thế nữa”.

IMG_1770

Câu trả lời này đã một lần nữa chứng tỏ tinh thần thép cũng như sự tinh tế, khéo léo của cô gái nhỏ Phí Phương Anh. Chắc chắn với rất nhiều lợi thế sẵn có và sự thông minh trời ban, Phương Anh sẽ còn tiến rất xa cho dù cô có lựa chọn con đường nào để bước tiếp trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất