Giải Trí

Phi Nhung 'van nài' để được làm thí sinh Ngôi sao phương Nam

Chia sẻ

Từng đứng trên nhiều sân khấu âm nhạc, tuy nhiên, Phi Nhung lại có "ước mơ" trở thành thí sinh của chương trình Ngôi sao phương Nam.

Chiều 24/2, buổi họp báo chương trình Ngôi sao Phương Nam 2016 đã diễn ra tại TP HCM. Đây là cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc quê hương với format mới lạ, quy tụ những ngôi sao trẻ tham gia như ca sĩ Randy, Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung. Đặc biệt ngồi trên hàng ghế giám khảo ngoài NSND Hà Thế Dũng - Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, nhà báo kiêm Người dẫn chương trình Phước Lập còn có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh và cùng hai ca sĩ Thái Châu và Phi Nhung sẽ tham gia luân phiên trong các đêm thi. 

phi nhung 1

phi nhung 2

Xuất hiện tại buổi họp báo, danh hài Hoài Linh vì bận công việc riêng nên không có mặt. Các giám khảo còn lại đã có những chia sẻ chân thành và thú vị với truyền thông. Đặc biệt, là “bóng hồng” duy nhất của chiếc ghế quyền lực, nữ ca sĩ Phi Nhung tỏ vẻ ganh tỵ “ra mặt” đối với các thí sinh năm nay. Theo chị chia sẻ, trước giờ trên sân khấu nữ ca sĩ chỉ hát ít nhiều thì cũng hai ca khúc, còn các thí sinh trong chương trình ngoài việc hóa thân vào nhiều nhân vật như: công chúa, hoàng tử,… còn hát nhiều bài hát theo chủ đề khác nhau, vì thế Phi Nhung đã “van nài” ban tổ chức để được làm thí sinh một lần duy nhất. Chia sẻ cũng như ước mơ của Phi Nhung đã khiến cho cả khán phòng phải bật cười.

phi nhung 3

phi nhung 4

Phi Nhung khoe sắc trong buổi họp báo.

phi nhung 5

phi nhung 6

Nữ ca sĩ thân mật với danh ca Thái Châu.

Bên cạnh đó, mở màn buổi họp báo, các thí sinh năm nay bao gồm các thí sinh là ca sĩ, biên đạo múa mà MC đã gửi đến một tiết mục rất đặc biệt.

phi nhung 7

phi nhung 8

Các thí sinh của chương trình Ngôi sao phương Nam 2016.

Chương trình bao gồm 4 vòng thi, Thử thách xoay vòng, Thiết lập, Tranh đấu và cuối cùng là Hành trình tỏa sáng. Mỗi đêm thi, 16 nghệ sỹ sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để tạo thành 4 đội. Mỗi đội gồm 1 MC, 1 biên đạo múa và 2 ca sĩ. Các đội sẽ tự chọn bài hát thuộc dòng nhạc trữ tình quê hương và dàn dựng thành các tiết mục hoàn chỉnh theo chủ đề đêm thi để chinh phục Ban Giám Khảo. Một tiết mục thành công là công sức của cả tập thể, với phần hát ngọt ngào, cảm xúc của 2 thành viên là ca sĩ; phần dàn dựng đẹp mắt, ấn tượng của thành viên biên đạo múa và phần diễn giải thông minh, đầy thuyết phục của thành viên MC về tiết mục của mình.

phi nhung 9

MC chính của chương trình hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

phi nhung 10

Lần đầu tiên ca sĩ Randy tham gia một cuộc thi âm nhạc.

phi nhung 11

Ngôi sao phương Nam 2016 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 4/3 trên kênh THVL1.

Trailer Ngôi sao phương Nam 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất