Giải Trí

Phát cuồng với 'Lọ lem' phiên bản bá đạo của Thailand's Got Talent

Kim Hồ
Chia sẻ

Một nhóm thí sinh đến từ Thái Lan đã có màn dự thi cực kỳ ấn tượng tại Thailand's Got Tailent khi tái hiện lại câu chuyện cổ tích nổi tiếng "Cô bé lọ lem" theo một cách vô cùng... đặc biệt!

Mới đây, trong chương trình Thailand's Got Talent, một nhóm thí sinh đã tái hiện trên sân khấu câu chuyện cổ tích nổi tiếng Cô bé lọ lem vô cùng hài hước và thú vị. Điều đặc biệt, nhóm thí sinh dự thi đã “chế” lại tiết mục cực kỳ sáng tạo với những bản hit trên thế giới lẫn của Thái Lan, kết hợp với những vũ đạo sôi động… đã khiến cho các vị giám khảo cùng nhiều khán giả thật sự bất ngờ và cổ vũ liên tục cho màn biểu diễn “quậy duyên dáng” này.

“Cô bé lọ lem” phiên bản hiện đại hài hước và thú vị.

12

Mẹ kế cùng chị em nhà Lọ lem.

123

Tiết mục được các thí sinh chế hài hước khi Hoàng tử lại trao giày cho… Ban giám khảo chứ không phải Lọ Lem.

Ngay sau khi lên sóng, tiết mục được đăng tải trên trang fanpage chính thức của chương trình và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, không chỉ tại Thái mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Số lượt xem của clip trên fanpage cũng tăng vượt trội. So với nhiều phần trình diễn khác chỉ đạt khoảng 20.000 - 100.000 lượt xem thì phần thi này sau hơn 4 ngày đã đạt được 230.000 lượt, gần 3500 lượt chia sẻ với hơn 400 bình luận của nhiều khán giả yêu thích.

1

Tiết mục nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

5

Hàng loạt những bình luận hào hứng của khán giả sau khi tiết mục được chia sẻ trên fanpage của chương trình.

Đặc biệt, có rất nhiều người xem là khán giả Việt Nam cũng đã xem và ủng hộ tích cực cho tiết mục này.

4

3

2

Những bình luận tích cực của khán giả Việt Nam dành cho tiết mục độc đáo này.

Cũng giống như các phiên bản Got Talent đến từ nhiều quốc gia khác, Thailand's Got Talent nhằm tìm kiếm nhiều tài năng đa dạng như ca sĩ, vũ công, nghệ sĩ, diễn viên hài cùng tất cả các lĩnh vực dành cho nhiều lứa tuổi tham gia. Thailand's Got Talent ra mắt mùa đầu tiên vào tháng 3/2011, và là quốc gia thứ 5 ở châu Á tổ chức.

Đến nay, Thailand's Got Talent đã bước vào mùa thứ 6 và hiện tại đang được phát sóng trên kênh Channel 3 của Thái Lan. Bốn vị giám khảo chính thức là: Chalatit Tantiwut, Patcharasri Benjamad, Kathaleeya McIntosh và Nitipong Hornak. Giải thưởng cao nhất dành cho thí sinh chiến thắng mùa này là 10.000.000 Baht (khoảng 325.000 USD).

thailandgottalent6

Bộ tứ giám khảo Thailand's Got Tailent 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất