Giải Trí

Dân mạng tranh luận về dàn HLV Giọng hát Việt nhí 2019: Mùa giải mới đầy sức hút?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cộng đồng mạng dậy sóng trước sự xuất hiện của dàn HLV The Voice Kids 2019.

Sau khi thông tin chính thức về dàn HLV The Voice Kids - Giọng hát Việt 2019 được xác nhận bao gồm những cái tên Dương Cầm - Hương Giang, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, khán giả yêu thích chương trình, đặc biệt là cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến, bàn tán sôi nổi.

Bộ sậu quyền lực của Giọng hát Việt nhí 2019.

Phản ứng của cư dân mạng về dàn huấn luyện viên The Voice Kids 2019

Theo đó bên cạnh các bình luận ủng hộ thì cũng có không ít những ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang ở vai trò huấn luyện viên. Nhiều khán giả đặt nghi vấn về khả năng chuyên môn dù cô nàng xuất thân là ca sĩ, từng tham gia không ít cuộc thi ca hát.

Đồng hành cùng Hương Giang là nhạc sĩ Dương Cầm vồn là vị giám khảo thằng tính trong nhiều những chương trình truyền hình khiến khán giả tò mò liệu huấn luyện viên cá tính khi làm việc với các tài năng nhí sẽ mang đến hình ảnh thú vị ra sao.

Huấn luyện viên trẻ tuổi nhất - Ali Hoàng Dương không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ cư dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng giọng ca Xinh lung linh chưa thật sự phù hợp với vị trí này. Tuy vậy, sự thật là sau khi bước ra từ The Voice 2017, Ali Hoàng Dương đã có nhiều nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng gửi đến người hâm mộ với sự đồng hành và giúp sức từ đàn chị Lưu Thiên Hương. Chính vì thế việc ghép cặp này sẽ phần nào đảm bảo về khả năng dẫn dắt với vai trò HLV của nam ca sĩ trẻ.

Mặc dù bận rộn với gia đình riêng nhưng Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh vẫn cực kỳ hạnh phúc khi đảm nhiệm vai trò này. Về ý kiến khán giả, đa phần đều dành tình cảm cho Phạm Quỳnh Anh và hào hứng chào đón Dương Khắc Linh trở lại sau mùa giải Giọng hát Việt nhí 2015.

Với dàn huấn luyện viên nổi tiếng, nhận được cả sự ủng hộ lẫn nhiều ý kiến nghi hoặc này The Voice Kids 2019 hứa hẹn sẽ là đường đua vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng đón chờ những phần thể hiện của 3 cặp đôi HLV trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí vào các tập phát sóng của chương trình vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất