Giải Trí

Phản ứng của Vũ Cát Tường khi được Soobin Hoàng Sơn nhắc đến ở vị trí HLV The Voice Kids 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vũ Cát Tường bày tỏ sự biết ơn của mình đến với giọng ca "Phía sau một cô gái" khi đã nghĩ đến cô ở vị trí huấn luyện viên.

Ở chuyến Saostar Quá Giang lần trước, Soobin Hoàng Sơn đã từng đề cập đến vị huấn luyện viên sẽ cùng mình đồng hành đó chính là Vũ Cát Tường. Khi biết được thông tin ấy Vũ Cát Tường gửi lời cám ơn ngay đến người bạn của mình.

Vũ Cát Tường cảm thấy biết ơn Soobin đã nhắc đến mình khi được hỏi bất chợt.

Cụ thể hơn Vũ Cát Tường cảm thấy rất mừng khi mình được ngồi chung với một người bạn có thiện cảm tốt với mình ngay từ đầu. Điều đó giúp cho Tường cảm thấy thoải mái khi làm việc, dù có “chặt chém” nhau trên ghế nóng cũng cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái.

Phản ứng của Vũ Cát Tường khi được Soobin Hoàng Sơn nhắc đến ở vị trí HLV The Voice Kids 2017

Phản ứng của Vũ Cát Tường khi được Soobin Hoàng Sơn nhắc đến.

Là người có kinh nghiệm trong việc ngồi ghế giám khảo The Voice Kids, Vũ Cát Tường nghĩ rằng Soobin Hoàng Sơn cũng sẽ có tâm trạng giống mình ở năm ngoái khi lần đầu ngồi ở vị trí này và cô biết được khả năng của giọng ca Đi để trở về ra sao. Mặt khác, Vũ Cát Tường cũng đánh giá cao năng lực của Soobin Hoàng Sơn bởi mỗi sản phẩm mà anh chàng ra mắt được công chúng đón nhận một cách nồng nhiệt và đều tạo hit. Tác giả Yêu xa cũng cho biết thêm, Soobin xuất thân từ thế giới Underground nên mang một chất rất riêng của bản thân.

Hai vị giám khảo của The Voice Kids 2017 đã xác nhận. Vậy còn cặp ghế còn lại là ai hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất