Giải Trí

Hôm qua, Phan Mạnh Quỳnh đã ngồi bệt chờ bạn gái casting The Face Vietnam hàng giờ liền

G.T
Chia sẻ

Hành động đáng yêu của anh chàng vào ngày casting The Face Vietnam hôm qua (12/3) đã khiến fan ngày càng hâm mộ tình yêu giữa Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy.

Mới đây, The Face lại tiếp tục đón chào sự xuất hiện của Huỳnh Khánh Vy ( Vy Doll ) tại buổi casting miền Nam. Bất ngờ hơn, Huỳnh Khánh Vy còn được bạn trai Phan Mạnh Quỳnh “hộ tống” đến để tranh tài.

Phan Mạnh Quỳnh hộ tống bạn gái đến buổi casting.

Nam ca sĩ ăn mặc giản dị đứng sau hậu trường để ủng hộ tinh thần bạn gái.

Anh chàng còn bị fan phát hiện khi ngồi bệt chờ bạn gái casting hàng giờ liền.

Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994 tại Khánh Hòa, cô từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ như Only C, Đức Phúc, Phượng Vũ… và có thời gian hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng phim sitcom, quảng cáo…

Ngoài sự tự tin khi xuất hiện trước ống kính, Huỳnh Khánh Vy còn có lợi thế sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút. Cô được cho là một trong những lí do giúp bạn trai quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Mối tình đẹp đã bắt đầu trong một dự án chụp hình có sự hợp tác giữa Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy. Chàng trai đã chủ động xin số để tiện cho công việc, song không ngờ đã trót yêu cô nàng người mẫu gốc Khánh Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất