Giải Trí

Phan Linh viết tâm thư chia sẻ việc rời 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'

Chia sẻ

Việc bất ngờ dừng cuộc chơi của thí sinh tiềm năng này khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ.

Là thí sinh nổi bật và có những ảnh hưởng tích cực trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 năm nay, việc không góp mặt trong top 27 thí sinh lọt vào đêm chung kết của Phan Linh khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc.

Vắng bóng Phan Linh trong top 27 thí sinh vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Vắng bóng Phan Linh trong top 27 thí sinh vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Trong tâm thư vừa chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Linh đã có những lời cám ơn và xin lỗi chân thành đến ekip đã giúp đỡ và luôn bên cạnh cô trong quãng thời gian qua. “Xin dừng cuộc thi Siêu mẫu 2015, sự hối tiếc nhất đó là công sức những người anh, người chị đã luôn ở bên giúp đỡ em hết mình, nhưng em đã không đi tới cùng được, đó là lỗi từ em… Cần phải lớn hơn nữa”, cô nàng chia sẻ.

PhanLinh

Nguyên văn tâm thư của Phan Linh khi rời cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Liên hệ với Phan Linh, cô nàng cho biết: “Mình cũng rất tiếc khi phải dừng lại ngay thời điểm này vì một vài lí do cá nhân không thể tiết lộ được. Mình dừng lại vì không muốn làm mất thời gian bên BTC, hơn nữa mình cũng muốn tập trung hơn cho một kế hoạch sắp tới”.

Phan linh

Hình ảnh một Phan Linh khác lạ xuất hiện trong đêm bán kết vừa qua.

Phan Linh (ở giữa) với phong thái trình diễn, tự tin và lôi cuốn của cô nàng khiến người xem không thể rời mắt.

Phan Linh (giữa) với phong thái trình diễn, tự tin và lôi cuốn khiến người xem không thể rời mắt.

3-2-PHAN-LINH

“Mong muốn cho mọi người thấy rằng nghề người mẫu không chỉ có ánh hào quang trên sân khấu mà đằng sau nó là cả một quá trình chông gai, khó khăn”, thông điệp cô nàng chia sẻ trong bộ ảnh Cảm xúc yêu thương của chương trình.

Phan Linh là một thí sinh được đánh giá khá cao trong cuộc thi năm nay bởi sự chuyên nghiệp và phong thái siêu mẫu nổi bật của mình. Việc cô dừng lại là sự tiếc nuối đối với nhiều người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 và Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ
Tin mới nhất