Giải Trí

HOT: Linh Đan hát ca khúc mới cùng đồng đội, song ca 'siêu hit' với HLV Phạm Quỳnh Anh

Thành Duy
Chia sẻ

Tập luyện chăm chỉ cùng với HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Linh Đan cùng các "chiến binh cầu vồng" sẵn sàng toả sáng trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Đến với đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, mỗi bé thí sinh sẽ trình diễn 2 ca khúc, một thể hiện cá nhân và một thể hiện với ca sĩ khách mời để mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc đặc sắc và ấn tượng nhất. Trước giờ G diễn ra đêm thi quyết định, các tài năng nhí cùng với những vị HLV của mình đã có buổi tập luyện hăng say và nhiệt huyết.

Trong đêm Chung kết sắp tới, với một thành viên còn lại duy nhất, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh hứa hẹn sẽ dành hết những điều tốt nhất cho cô học trò nhỏ - Linh Đan của mình. Bên cạnh đó, cô bé vốn sở hữu chất giọng ấn tượng và truyền cảm nên các ca khúc của Linh Đan thể hiện luôn dễ dàng chiếm được trái tim của khán giả.

Ở phần thi đầu tiên, Linh Đan sẽ biểu diễn một bài hát do chính HLV Dương Khắc Linh sáng tác riêng cho cô bé trình diễn trong đêm Chung kết. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và tươi sáng, được dàn dựng công phu - có phần bè hợp xướng với sự hỗ trợ của các thành viên trong đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, tạo ra không gian vang vọng và đầy cảm xúc. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả theo dõi chương trình.

Linh Đan luyện tập tiết mục trình diễn đơn cho đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Ở phần thi cuối cùng, HLV Phạm Quỳnh Anh sẽ song ca cùng Linh Đan trong một ca khác có giai điệu vui tươi và trẻ trung - Yêu. Phần lời của bài hát được viết lại nhằm truyền tải thông điệp về tình yêu gia đình. Không những thế, phần nhạc cũng được phối mới để Linh Đan và HLV Phạm Quỳnh Anh có thể trình diễn những bước vũ đạo nhí nhảnh và đáng yêu trên sân khấu.

Đến thời điểm hiện tại, Linh Đan đã có sự trưởng thành, không chỉ trong giọng hát mà còn ở bản lĩnh trình diễn và sự tự tin trên sân khấu. Chính vì vậy, đêm thi quyết định sắp tới đây sẽ là lúc Linh Đan cùng với các “chiến binh cầu vồng” toả sáng và cống hiến những tiết mục âm nhạc tuyệt vời nhất gửi đến khán giả.

Đừng quên đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất