Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh tự hào vì trò cưng The Voice Kids lọt Top Trending: 'Mình cũng phải học hỏi các con!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ cảm xúc khi tiết mục đối đầu của bộ 3 học trò Bảo Hân - Quỳnh Anh - Bình An đạt thành tích lọt top trending.

Chưa đầy 48 giờ phát sóng, màn trình diễn đầy cảm xúc của bộ ba chiến binh Bình An - Sở Hân - Quỳnh Anh team HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ở tập 7 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 lọt vào top thịnh hành trên Youtube.

Với chất giọng ngọt ngào như rót mật vào tai, bản mashup Nỗi buồn mẹ tôi & Mẹ ơi của ba giọng ca nhí trữ tình đã khiến khán giả cảm động và HLV Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt ngay trên ghế nóng. Sau phát sóng, màn trình diễn tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả yêu nhạc.

Phạm Quỳnh Anh tự hào vì dàn trò cưng được khán giả yêu thương.

Bình An, Quỳnh Anh, Sở Hân - LK Nỗi Buồn Mẹ Tôi | Tập 7 - Vòng Đối đầu | Giọng hát Việt nhí 2019.

Mặc dù đang ở Singapore, song hay tin tiết mục đối đầu của 3 học trò yêu dấu đạt thành tích Top trending, HLV Phạm Quỳnh Anh cũng không ngần ngại chia sẻ cảm nghĩ rằng cô cảm thấy ấm lòng.

HLV team Chiến binh Cầu vồng khẳng định không điều gì quan trọng hơn là sự tự tin, trưởng thành và hết mình của các con trên sân khấu: “Đến nay đã đi qua nửa chặng đường của Giọng hát Việt nhí, chứng kiến các thành viên của đội nhẹ nhàng chiếm được tình cảm của khán giả qua từng vòng mà cảm thấy thật tự hào về các con. Quả thật những người làm cha mẹ cũng chỉ mong những đứa con của mình lương thiện, ưu tú và lớn lên qua những trải nghiệm”.

Phạm Quỳnh Anh nhận định bản thân cũng học được nhiều từ những học trò tài năng sau hành trình trưởng thành từ The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Hãy cùng đón xem phần thể hiện xuất sắc của các học trò huấn luyện viên Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh ở những tập phát sóng tiếp theo vào lúc 21h15, thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật thông tim cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất