Giải Trí

Yến Nhi - Hồng Thúy - Khánh Ngọc: 3 trò cưng tiến bộ vượt bậc khiến Phạm Quỳnh Anh 'trốn tránh' màn loại

Mỹ Duy
Chia sẻ

Một màn loại đầy khó khăn nữa lại xảy đến với cặp đôi HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh.

Sau khi trải qua những màn loại đẫm nước mắt ở tập đầu tiên vòng Đối đầu, 3 đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang - Dương Cầm và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tiếp tục bước vào trận chiến tiếp theo. Ở tập này, sự bùng nổ của các thí sinh một lần nữa khiến các HLV khó xử.

Chọn ca khúc Việt Nam, những chuyến đi, bộ đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã dành nhiều thời gian tập luyện cho 3 cô gái Yến Nhi, Hồng Thúy, Khánh Ngọc. Sự cố vấn của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - cựu HLV The Voice Kids cũng giúp các bé trở nên năng lượng hơn để sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu.

Nhận xét về tiết mục này, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ: “Khi điều khiển micro lúc hát bè, các con nhớ phải cân bằng âm lượng để không lấn bè chính. Để tránh giọng bè bạn nào lớn sẽ át đi giọng hát chính thì các con nên đưa micro ra xa 1 chút thì nó sẽ hài hoà hơn. Nhìn chung, cô thấy các con cũng rất đồng đều nên có lẽ khó khăn nhất sẽ thuộc về chú Dương Khắc Linh và cô Phạm Quỳnh Anh rồi”.

Khánh Ngọc.Trong khi đó, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương nêu rõ quan điểm: “Cả 3 bạn đều có những điểm riêng rất đặc biệt. Ví dụ như Khánh Ngọc, con rất nghệ sĩ. Con vừa hát vừa nhảy rất chắc chắn. Hồng Thúy tuy nhỏ hơn nhưng bản lĩnh cũng không hề kém cạnh. Còn Yến Nhi, có vẻ đây không phải là dòng nhạc sở trường của con nên nhịp của con chưa chắc bằng 2 bạn. Chú nghĩ nếu có thời gian thì con sẽ làm tốt và khắc phục được lỗi đó“.

Hồng Thúy.

Yến Nhi.

Là người theo sát các học trò từ vòng Giấu mặt, HLV Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Yến Nhi là một cô gái mà lúc tập con hát thế nào thì lúc diễn con hát y như vậy. Con ổn định về cảm xúc nhưng con lại bị 'tỉnh' quá nên cô muốn con đôi khi phải bứt phá. Hồng Thúy là một bạn rất cá tính nên hôm nay cô cho con mặc áo dài để nữ tính lại.

Khánh Ngọc hôm nay toả sáng hơn nhiều so với lúc tập và kinh nghiệm của con cũng nhiều hơn 2 bạn còn lại. Các chiến binh cầu vồng của cô hôm nay làm rất tốt và cô sẽ nhường lại phần khó nhất cho chú Linh“.

Sau những phút suy nghĩ đắn đó, HLV Dương Khắc Linh đã quyết định chọn Hồng Thúy đi tiếp và đành nói lời chia tay Khánh Ngọc, Yến Nhi. Đây là một lựa chọn vô cùng khó khăn đối với cặp đôi “nhà giàu” khi phải chính tay loại đi những thí sinh mà họ đã rất khó khăn để chiêu mộ ở vòng Giấu mặt.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất